XXVI ( Chương 1251-1300 )

14.8K 63 27
                                    

Chương 1251: Mưa Lôi Kiếm bên ngoài Phỉ Hải thành.

Diệp Mặc lúc này cũng không đến giúp đỡ, lôi kiếm của hắn là đại sát khí, yêu thú nơi này mặc dù dày đặc, đếm không hết, nhưng một khi hắn muốn đánh thật, thì những con yêu thú này căn bản cũng không chịu nổi một kích. Những con yêu thú cấp thấp này, chỉ cần một đường lôi kiếm của hắn là có thể hóa yêu thú thành tro bụi rồi.

Lúc này Diệp Mặc lại bay ra bên ngoài, hơn nữa lại lấy ra trận kỳ và linh thạch, bắt đầu bố trí trận pháp. Diệp Mặc dụng tâm thâm hiểm, hắn rất ghét những con yêu thú này mấy năm đến một lần, hắn thật sự rất căm hận. Những yêu thú này chắc chắn là yêu thú cấp cao, yêu thú cấp thấp sẽ không tham gia thú triều được. Bây giờ hắn bố trí khốn trận cấp bảy, một lưới bắt hết những con yêu thú này, cho dù lần sau có yêu thú đến, cũng là chuyện của mấy trăm năm sau.

Diệp Mặc là một tông sư trận pháp cấp chín, bố trí một trận pháp cấp bảy, quả thực cũng không có áp lực gì lớn. Từng trận kỳ và từng viên linh thạch được hắn tung ra, khốn trận xung quanh Phỉ Hải thành nhanh chóng được hình thành.

Lúc này, phía trước Phỉ Hải thành, có rất nhiều tu sĩ nhìn thấy có một pháp bảo phi hành đang bay đến, sau đó pháp bảo phi hành đó lại xuất hiện vài tu sĩ. Dĩ nhiên những thứ này không phải quan trọng, cái quan trọng là mấy tu sĩ đó là đến giúp bên Phỉ Hải thành này.

Lại có tu sĩ viện trợ đến sao?

Phỉ Hải thành vì bị yêu thú vây mấy năm rồi, thời gian mấy năm này các tu sĩ không ngừng đến trợ giúp. Nhưng những tu sĩ đến trợ giúp này phần lớn đến cửa thành cũng không chạm được, đều bị chìm ngập trong yêu thú rồi. Còn những tu sĩ vẫn kiên trì tiếp tục, thì ngược lại lại cần đến sự trợ giúp của những tu sĩ trong thành. Mỗi lần những tu sĩ trong thành bước ra trợ giúp những tu sĩ bị yêu thú bao vây, cuối cùng những tu sĩ viện trợ đó cũng bị liên lụy. Cứ như vậy kéo dài đến bây giờ, tu sĩ của Phỉ Hải thành đã không còn trông cậy vào sự viện trợ của tu sĩ nữa.

Cho nên mấy người Diệp Mặc bây giờ muốn đến viện trợ, thì cũng không khiến cho những tu sĩ của Phỉ Hải thành vui mừng, những tu sĩ đó lại càng bất đắc dĩ mà thôi, bọn họ cũng không hi vọng nhiều vào đám người Diệp Mặc.

Nhanh chóng có tu sĩ phát hiện ra những tu sĩ lần này đến viện trợ có chút không giống với trước kia, một tu sĩ Kim Đan chỉ Đường Mộng Nhiêu ngạc nhiên nói:

- Mọi người nhìn kìa, đó có phải là Đường tiền bối của phái Ngọc Nữ trở về rồi hay không?

Không đợi tu sĩ này nói tiếp, phần lớn những tu sĩ cũng nhìn thấy Đường Mộng Nhiêu đã trở lại, tiếp đó bọn họ lại cũng nhìn thấy một tu sĩ Kiếp Biến khác đối chiến là Kỷ Bẩm. Sau đó lại nhìn thấy người giết tu sĩ Thừa Đỉnh cực kỳ nhanh gọn là Mông Hàn An, còn cả tu sĩ dễ dàng giết chết được yêu thú cấp tám là Đại Đằng và Nhị Tháp.

Những tu sĩ của Phỉ Hải thành nhanh chóng hiểu ra, lần này những tu sĩ đến viện trợ không tầm thường, nói cách khác những tu sĩ lần này đến viện trợ thực lực chiến đấu rất mạnh.

Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ