Chương 2051 : Dọa chạy.
Diệp Mặc sao có thể đưa đáy hồ lô cho đối phương được, nếu như hắn đưa, thì đối phương thực sự đã lấy được Hồ Lô Tam Bảo Hỗn Nguyên rồi còn gì nữa.
- Tôi quả thực cũng giống anh, tôi muốn có cái hồ lô không đáy kia của anh, anh ra giá đi.
Diệp Mặc thấy thư sinh mặt trắng kia bắt đầu đàm phán, lập tức biết gã không ăn nổi hai người mình và Thần nữ váy vàng kia. Chủ yếu là Đài sen chín cánh của Thần nữ váy vàng kia quá sắc bén, mặc dù Diệp Mặc chưa từng thử sự lợi hại của Đài sen chín cánh đó, nhưng có thể cảm nhận được, đó cũng không phải thứ tầm thường.
Thư sinh kia cười khẩy một tiếng, căn bản cũng không thèm để ý đến Diệp Mặc, quay người nhìn về phía Thần nữ váy vàng kia nói:
- Cơ Tích, tôi cho cô bình xanh, cô đi đâu tùy cô, cô là đại nhân vật của Thần nữ Thánh môn, tôi cũng sẽ không làm gì cô, cần gì phải liên thủ với đứa nhà quê này chứ? Nếu như cô tiếp tục liên thủ với hắn, thì tôi sẽ hồi báo toàn bộ hành tung của cô về Thần nữ Thánh môn, tôi nghĩ ...
Thần nữ váy vàng này tên Cơ Tích, Diệp Mặc đến bây giờ mới biết tên của Thần nữ này. Nhưng Diệp Mặc lập tức biết tình cảnh của mình, một khi Cơ Tích đồng ý với đối phương, thì hắn sẽ rơi vào tình cảnh vô cùng nguy hiểm.
Thần nữ váy vàng Cơ Tích này cũng sững người, cô hoàn toàn không ngờ đối phương lại đưa bình xanh ra để đổi lấy mình không ra tay. Sau đó cô cũng hiểu ý của tên thư sinh này, gã đưa bình xanh cho mình, thì tất cả những gì trên người Diệp Mặc đều là của gã. Đừng nói trên người Diệp Mặc có thể có 24 viên Lôi Hải Thần Châu, còn có Hồ Lô Tam Bảo Hỗn Nguyên, vậy thì gã lời lớn rồi.
Hơn nữa cô còn hiểu ra một ý khác của thư sinh này, chỉ cần gã giết được Diệp Mặc, gã có thể tiếp tục truy sát mình, bình xanh đưa cho mình rồi lại cướp về. Trong lòng cô cũng cười khẩy, bình xanh vào tay mình rồi, đối phương còn muốn cướp lại, điều này đúng là nằm mơ. Còn chuyện bẩm báo đến tông môn, cô liên thủ với một người đàn ông, thì cô căn bản cũng không quan tâm.
Thư sinh kia chắc rằng Cơ Tích sẽ đồng ý với điều kiện của mình, gã biết trên người Cơ Tích có rất nhiều bí mật, nói không chừng bình xanh của mình lấy ra cũng có thể lấy lại được. Nhưng gã cũng không lo lắng, chỉ cần gã thắng được Diệp Mặc là được rồi. Gã khẳng định trên người Diệp Mặc còn có nhiều bí mật hơn.
24 viên Lôi Hải Thần Châu kia không ngờ hắn lại lấy được trước khi mình luyện hóa xong tầng cấm chế thứ nhất, rõ ràng đối phương có pháp bảo điều khiển thời gian, thậm chí là trận bàn thời gian. Nếu không đối phương tuyệt đối không thể nào luyện hóa được 24 viên Lôi Hải Thần Châu trước khi mình luyện hóa xong tầng cấm chế thứ nhất.
Diệp Mặc và thư sinh kia nhìn chằm chằm Cơ Tích, Diệp Mặc cũng không giải thích với Cơ Tích về ý định của thư sinh mặt trắng kia, hắn khẳng định Cơ Tích có thể nghĩ ra được.
Lúc này Diệp Mặc đang nghĩ một khi Cơ Tích đồng ý, hắn lập tức sẽ chạy trốn. Nhưng thư sinh kia lại nghĩ, một khi Cơ Tích đồng ý, thì gã lập tức sẽ phong bế khoảng không gian này, tuyệt đối sẽ không để cho tên còn có khả năng có trận bàn thời gian này rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi FULL
AdventureTác giả: Ta Là Lão Ngũ Cùng tác giả: [- Công Tử Điên Khùng - Tạo Hóa Chi Môn - Bất Hủ Phàm Nhân-] Thể loại: Đô Thị, Tu Chân -----o0o----- Nội dung xoay quanh anh chàng Diệp Mặc từ Đại Lục Lạc Nguyệt xuyên việt đến địa cầu vào một anh chàng công tử h...