XL ( Chương 1951-2000 )

14.9K 58 13
                                    

Chương 1951: Gặp lại không vui mừng

Vô Ảnh muốn chém gió Diệp Mặc đương nhiên sẽ không vạch trần, thậm chí ngay cả nói một câu đều lười.

Băng Thần Cung tam cung chủ thấy lĩnh vực của mình khí thế ngay cả Diệp Mặc góc áo cũng không có nhấc được lên, đã bị đối phương tiên sủng vài hớp cắn nuốt hết. Mà cái tên này Diệp Mặc dĩ nhiên di chuyển cũng không thèm di chuyển, chớ đừng nói chi là tế xuất pháp bảo.

Một tiên sủng có thể thôn phệ Tiên Đế lĩnh vực vốn cũng đủ để cho nàng rung động, nhưng là bây giờ cái này tiên sủng còn nói lĩnh vực của mình quá kém, Xuất trần Thánh Đế cùng Vị Phong Đại Đế cũng không bằng. Hai người kia nàng đương nhiên nghe nói qua, Xuất Trần Thánh Đế đúng là siêu nhân trong truyền thuyết không nghĩ tới chẳng những không chết, còn cùng đối phương đã giao thủ. Mà Vị Phong Đại Đế kia nàng càng đã ra mắt, nếu như đối phương là thật không không sợ Vị Phong Đại Đế, đã không thể có thể nói ra những lời này. Huống chi, vừa rồi cái này tiên sủng thôn phệ của nàng lĩnh vực hình dạng đúng là thực sự không có khả năng là giả.

"Lão đại, có muốn hay không híp roài hãy giết?" Vô Ảnh thấy khí thế của mình đã uy hiếp được một Tiên Đế, lập tức liền lần nữa đắc ý nói.

Diệp Mặc biết loại chuyện này không nên làm quá, nói hơi quá đáng, nói không chừng đem sự tình làm hỏng bét. Lập tức la một tiếng, "Câm mồm đê!"

Nữ tiên quần màu lục tam cung chủ không còn có khí thế như lúc đến, đồng thời cũng không có lần thứ hai mở rộng lĩnh vực của mình, mà là đối với Diệp Mặc làm một thủ lễ giản đơn cực kỳ rồi nói: "Vị Tiên hữu này, cớ gì xông vào chúng ta Băng Thần Cung?"

Diệp Mặc rõ ràng đây là đối phương mới hiểu thực lực của chính mình, không dám tiếp tục dùng sức mạnh, hoặc là nói tạm thời không dám tiếp tục dùng sức mạnh. Bởi vì Niếp Song Song còn đang ở Băng Thần Cung, Diệp Mặc cũng khôgn tiếp tục công kích đối phương, cũng ôm một chút quyền nói: "Ta vừa rồi đã nói qua, ta chỉ đúng là tới bái phỏng Băng Thần Cung ba vị cung chủ mà thôi, thuận tiện giúp Băng Thần Cung truyền tin gặp một cố nhân. Không hơn. Thế nhưng quý cung đối đãi khách nhân như vậy, một điểm đều không lễ phép a."

"Thì ra là thế. Ta chính là Băng Thần Cung tam cung chủ Như Thư, vừa rồi đã thất lễ, mời Diệp tiên hữu vào." Cái này tam cung chủ trong nháy mắt liền thay đổi khẩu khí, đối với Diệp Mặc trở nên lễ phép hơn, thậm chí đưa tay mời. Thật giống như nàng thật là bởi vì đã biết Diệp Mặc mục đích tới, nên mới cảm giác mình hiểu lầm.

Diệp Mặc đương nhiên biết không thể nào là như vậy, hắn truyền âm Vô Ảnh, bảo Vô Ảnh thời thời khắc khắc cẩn thận một ít. Cái này Băng Thần Cung hắn không thích lắm. Hơn nữa cái này tam cung chủ đúng là kiêng kỵ Vô Ảnh cùng hắn lợi hại, lúc này mới làm ra loại này thỏa hiệp hành động, ai biết bên trong có thể hay không có Hồng môn yến?

...

Chỉ ôn Bị thương sớm đã có người mang đi, Diệp Mặc cùng Vô Ảnh theo tam cung chủ, đi qua một đạo lại một đạo đỉnh băng, vẫn như cũ còn không thấy Băng Thần Cung.

Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ