Chương 1101: Thứ hạng gây xôn xao.
Đề thi đầu của đại hội Đan Vương tuy rằng vô cùng khó khăn, thế nhưng đối với ban giám khảo mà nói thì cực kỳ giản đơn, chỉ cần căn cứ đáp án dược liệu nhiều ít mà cho điểm là xong
Mọi người chờ đợi chưa tới một canh giờ, thì Đan Vương Nghiễn Điền - Thẩm Nghiễn Thanh đứng trên chỗ cao nhất của đài giám khảo cao giọng tuyên bố:
- Vòng thi thứ nhất của đại hội Đan Vương lần này đã kết thúc, đồng thời đã chọn ra được một trăm đan sư và Đan Vương xuất sắc nhất, bây giờ tôi sẽ đọc tên của một trăm thí sinh này, những ai được đọc tên xin lưu lại để tiến hành vòng thi thứ hai. Những ai không được đọc tên xin mời rời khỏi khu vực thi đấu, chờ đại hội kết thúc vẫn sẽ có cơ hội được rất nhiều các môn phái mời hợp tác.
Khi Thẩm Nghiễn Thanh nói, bất luận là người xem, tu sĩ các môn phái hay là chính những người dự thi đều tuyệt đối yên tĩnh. Đặc biệt là những người dự thi, coi như là không thể lọt vào top năm mươi, thế nhưng có thể lưu lại trong một trăm hạng đầu, vậy thì đó đã là một loại vinh dự, và cũng là một sự trợ giúp đối với tiền đồ bản thân sau này.
Thẩm Nghiễn Thanh cũng không có buông bảng thứ hạng trong tay xuống, mà là theo thứ tự lớn tiếng đọc:
- Linh đan sư cửu phẩm Cổ Hữu Điền của Vũ Đan Môn đạt 43.5 điểm xếp thứ một trăm, Linh đan sư cửu phẩm Vương Tiêu Táp của Đan Thành đạt 43.9 điểm xếp thứ chín mươi chín... Đan Vương nhất phẩm Hầu Tây Bảo của Thiên Dược Hồ đạt 55.2 điểm xếp thứ 72, Đan Vương nhất phẩm Phùng Lăng của Thiên Tinh Phái đạt 56 điểm xếp thứ bảy mươi mốt.
Một số đan sư và Đan Vương thuộc về các tông môn vừa được đọc tên thì đã có người đến chúc mừng rồi, tuy chỉ là nhỏ giọng chúc mừng, thế nhưng cái loại vinh dự này đã đủ để những tông môn này thỏa mãn không ngớt rồi, còn những đan sư và Đan Vương này thì càng thỏa mãn hơn. Đã lọt được vào 100 hạng đầu thì cũng có ý nghĩa là danh tiếng của họ đã đại chấn.
Phùng Lăng của Thiên Tinh Phái nghe được mình được 57 điểm xếp thứ 71 thì không thể nào tin được. tuy rằng y rất cao ngạo, thế nhưng nơi đây là đại hội Đan Vương, với y mà nói thì có thể lọt vào được 100 người đứng đầu đã vô cùng thỏa mãn rồi, không nghĩ tới y lại hoàn thành vượt qua dự tính, không chỉ lọt vào top 100 mà hơn nữa còn là được xếp thứ 71.
Y mặc dù đang ở trên đài thi đấu, đã tưởng tượng đến việc mình kiêu ngạo ra sao khi đứng trước Duẫn Phán Điệp sư muội rồi. Cô khẳng định sẽ không nghĩ đến mình đạt thành tích xếp hạng 71, giờ khắc này y không ngờ lại nhớ tới cái tên Lạc Tiểu Mặc kia, hắn và Đan Vương Hồ Mân cũng chưa thấy được đọc tên, phỏng chừng là thi rớt rồi chăng?
Không đợi cho Phùng Lăng vui mừng vì nghĩ Hồ Mân thi rớt, thì đã được Thẩm Nghiễn Thanh đọc lên:
- Đan Vương nhị phẩm Cố Mân Tiềm tán tu Thanh Hồ đạt 62.8 điểm xếp thứ 43, Đan Vương nhị phẩm Lao Hề Vũ Đan Môn đạt 63 điểm xếp thứ 42...
Phùng Lăng sửng sốt, không còn vẻ thỏa thuê mãn nguyện nữa, tuy rằng y không có xem nhẹ Đan Vương Hồ Mân, thế nhưng y không cho là y kém hơn Đan Vương Hồ Mân, thế nhưng người ta đã lọt vào tận top 50 của vòng thi thứ nhất, mà y còn đang xếp thứ 71, cái thành tích này căn bản là không đáng để tự kiêu rồi. Duy nhất khiến y cảm thấy thoải mái chính là cái tên đồ đệ của Đan Vương Hồ Mân kia chắc là thực sự rớt rồi, không có nghe được tên của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi FULL
AdventureTác giả: Ta Là Lão Ngũ Cùng tác giả: [- Công Tử Điên Khùng - Tạo Hóa Chi Môn - Bất Hủ Phàm Nhân-] Thể loại: Đô Thị, Tu Chân -----o0o----- Nội dung xoay quanh anh chàng Diệp Mặc từ Đại Lục Lạc Nguyệt xuyên việt đến địa cầu vào một anh chàng công tử h...