XLIV ( Chương 2151-2200 )

13.4K 58 39
                                    

Chương 2151 : Sinh Mệnh Đại Đạo.

- Tôi biết người đàn ông kia tuy rằng sắp rời khỏi, thế nhưng gã rất nhanh thì sẽ biết là tôi đã trọng thương, sau đó sẽ đi vào một lần nữa để tìm tôi. Tôi vì tự tay giết người này, tìm đến Truyền Tống Trận, tiến vào cái nơi Băng Tuyết kia. Lúc đầu là tôi muốn chữa thương, nhưng thật không ngờ, tới lúc sau, thương thế của tôi càng ngày càng nghiêm trọng. Vì giữ lại mạng sống, chỉ có thể làm cho tiểu thế giới của mình hóa thành đại thụ để bảo vệ mình khi đó gần như đã tiêu tán gần hết không còn một tia hồn phách.

Cách nhiều năm như vậy rồi, bây giờ Thanh Như nói đến, vẫn có chút bi thương.

Diệp Mặc gật đầu, hắn biết tiểu thế giới của Thanh Như không có ngũ hành, muốn bảo vệ một tia nguyên thần, không thể không ở lại bên ngoài. Khiến hắn không giải thích được là, gã đàn ông kia vì sao sau đó lại không có trở lại nữa. Còn một điều nữa, chính là kẻ có Cửu Đầu Phệ Hư Trùng có phải là Hồng Nhất Hấn hay không.

- Cửu Đầu Phệ Hư Trùng kia có mấy cái đầu?

Diệp Mặc không yên tâm lắm về cái người có Cửu Đâu Phệ Hư Trùng này.

Thanh Như thật ra lại không để ý Diệp Mặc quan tâm đến Cửu Đầu Phệ Hư Trùng, lập tức đáp:

- Đã có bốn cái đầu, nếu như là Hóa Chân tu sĩ bình thường, dưới tình huống bị người ta đánh lén, vô luận như thế nào cũng chạy không thoát trói buộc không gian của Cửu Đầu Phệ Hư Trùng. Tôi cố gắng giãu thoát, rồi mới miễn cưỡng làm bị thương tên tu sĩ ngay cả súc sinh cũng không bằng kia.

Quả nhiên không phải Hồng Nhất Hấn, Diệp Mặc trong lòng hơi trầm xuống, hắn sau khi đến Tu Chân giới vậy mà lại không nghe được gì về người đó nữa. Lẽ nào người kia đả thăng lên Tiên giới? Nếu như người kia chỉ có một Cửu Đầu Phệ Hư Trùng bồn đầu, thì cũng không đáng để lo lắng. Chỉ khi nào Cửu Đầu Phệ Hư Trùng của gã thăng cấp đến chín đầu, thì thật đúng là một mối đại họa.

Thanh Như hình như đã quên mất câu hỏi cô muốn hỏi, trái lại truy vấn Diệp Mặc:

- Sau đó anh đến Băng Thần Cung, nơi đó sao lại biến thành Băng Thần Cung Cấm Địa?

- Bởi vì trong đó khắp nơi đều là người băng bị đông cứng chết. Cả đám đều như còn đang sống, cứ thế bị người ta đóng băng mà chết, vẫn còn giữ được vẻ mặt lúc đó, thật sự là cực kỳ bi thảm.

Diệp Mặc sầm mặt nói.

- Quả nhiên đều chết.

Thanh Như bi thương tự nói một câu, dĩ nhiên không có tâm tư tiếp tục hỏi Diệp Mặc nữa.

Mãi một lúc lâu sau, Diệp Mặc mới hỏi Thanh Như một câu:

- Cô kể câu chuyện này hẳn là muốn hỏi ta vấn đề gì phải không? Vì sao giờ lại không hỏi? Ta lại muốn hỏi cô một vấn đề, cô gái đang tắm kia đã đi đâu?

Thanh Như bị Diệp Mặc hỏi, lúc này mới nhớ tới. Cô gái kia đi đâu rồi? Sau đó cô vẫn không muốn nhớ tới những chuyện đó, mãi cho tới hôm nay cô tình cờ trong ý thức lại nảy ra chuyện này, mới nhớ tới chủ động hỏi Diệp Mặc một chút.

Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ