END ( Chương 2201-2271 )

18.5K 138 115
                                    

Chương 2201 : Thế sự xoay vần.

Ba năm sau, Diệp Mặc dừng lại, hắn không biết mình đã xé rách bao nhiêu hư không, thế nhưng hắn lại biết vị trí hiện tại của mình nhất định là ở giới vực cấp thấp.

Diệp Mặc biết dựa theo cái cách mù tịt chạy lung tung này của hắn, cho dù là qua ba ngàn năm nữa hắn cũng chỉ có thể chạy tán loạn ở trong hư không. Phương Vị Châu Nghiễm Nguyên Cung mà Áo Hách đưa tuy rằng lợi hại, lại cũng không thể nào định vị cách xa rất nhiều giới vực được.

Loại hư không giới vực cấp thấp này, Diệp Mặc tin tưởng chờ sau khi thức hải của hắn hoàn toàn khôi phục rồi, thần thức của hắn cũng có thể xuyên qua một vài giới vực.

Hay là trước tiên cứ khôi phục thức hải của mình đã rồi hãy nói, Diệp Mặc lại lựa chọn một khối vẫn thạch nữa, sau khi không chế Thế Giới Trang Vàng tiến vào vẫn thạch, mới an tâm khôi phục thức hải.

Khiến Diệp Mặc thật không ngờ là, khi hắn thử dùng Ám Tảo Giác Hồn Tảo chữa trị thức hải, hiệu quả lại tốt hơn so với hắn dùng Giác Hồn Tảo để luyện chế đan dược. Không nghĩ tới là, thậm chí có thu hoạch như thế này, Diệp Mặc trong lòng mừng như điên. Lúc trước thức hải của hắn rất ít bị thương tổn như thế này, một vài vết thương nhỏ, một chút đan dược là hoàn toàn có thể giải quyết.

Lần này thức hải của hắn sở dĩ tổn thương nghiêm trọng như vậy, thực ra không quan hệ gì tới Bán Bộ Hỗn Nguyên Thánh Đế của Hải Tộc kia, mà là bởi vì hắn tự mình dùng Tử Đao thi triển ra Lạc Ngân Đao Văn vượt quá năng lực của hắn.

Khi Ám Tảo bắt đầu chữa trị thức hải của Diệp Mặc, Cây Hỗn Độn không ngừng tỏa ra sức sống trợ giúp Ám Tảo chữa trị thức hải cho Diệp Mặc. Diệp Mặc cảm giác được trong quá trình thức hải của mình được chữa trị, thậm chí có sự biến đổi nghiêng trời lệch đất. Thức hải tựa như đang hình thành một thế giới mới, không sai, chính là một cái thế giới mới. Thức hải của hắn đã có thể hình thành thế giới, nhưng thế giới mới bây giờ hình thành hoàn toàn không giống với trước đây.

Diệp Mặc phúc đến thì lòng cũng tự sáng ra, lập tức bắt đầu vận chuyển Thần Niệm Cửu Chuyển. Trên thực tế phần sáu của Thần Niệm Cửu Chuyển là hắn căn cứ theo Tam Sinh Quyết để sửa chữa, cho dù là hắn không có vận chuyển, Thần Niệm Cửu Chuyển cũng đã bắt đầu tự động vận hành lên.

Thì ra thức hải bị che phủ, một thế giới thần thức hoàn toàn mới xuất hiện trong ý niệm của Diệp Mặc. Cây Hỗn Độn vẫn được hắn săn sóc ân cần trong Tử Phủ, lại trực tiếp chuyển dời vào trong thức hải.

Thần thức của hắng tăng gấp bội, thế giới thức hải cũng cấp tốc hoàn thiện. Sau khi một cái khe cuối cùng trong thức hải được lấp đầy, Diệp Mặc cũng cảm giác được một loại sung sướng tới cực điểm mạnh mẽ vọt tới, thần thức của hắn vận chuyển càng dễ dàng nhẹ nhàng hẳn lên.

- Thần Niện Cửu Chuyển niết bàn?

Diệp Mặc thì thào tự nói một câu, hắn biết Thần Niệm Cửu Chuyển niết bàn cực kỳ gian nan trắc trở. Không nghĩ tới hắn dước sự trợ giúp của Ám Tảo cùng Cây Hỗn Độn, không ngờ niết bàn lại giản đơn như thế.

Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ