XXVII ( Chương 1301-1350 )

16.3K 77 16
                                    

Chương 1301: Cùng nhau thăm hỏi.

Thấy Diệp Mặc rất khách khí với mình, La Vũ Kiếm thậm chí có chút được ưu ái mà kinh sợ, một tu sĩ đại năng có thể xông vào vực thứ ba mươi sáu của Thiên Cương Vực như này, đối với y lại khách khí như vậy, y căn bản không dám tưởng tượng. Sau đó y cũng hiểu ra đây là chuyện gì, chắc là lúc trước do mình tiện ra tay giúp gia quyến của Diệp Mặc đây mà.

Lúc trước y chẳng qua chỉ là tự dưng muốn giúp một chút mà thôi, sau khi hiểu ra điều này, lúc này La Vũ Kiếm cũng có chút hối hận lúc trước không giúp đến cùng. Lúc đó y chỉ là khâm phục Diệp Mặc có thể xông vào vực thứ ba mươi sáu của Thiên Cương Vực, cho nên tạm thời có nhã ý giúp Tô Tĩnh Văn mà thôi, không ngờ lại có thể kết giao với tu sĩ nghịch thiên như này.

La Vũ Kiếm mặc dù chiếm được cảm tình của Diệp Mặc, nhưng y lại cho rằng y không thể gọi thẳng hai chữ Diệp Mặc này được. Cho nên khi Diệp Mặc nói xong, y lại vội vàng ôm quyền nói:

- Nếu như vậy thì tôi gọi anh Diệp là được rồi, anh Diệp, vì tu sĩ Hóa Chân của Tây Tu thành chúng tôi trong các thế lực của Tây Tích châu là nhỏ nhất, cho nên muốn anh Diệp nhẹ tay với quan vực điện này.

Diệp Mặc hiểu được ý tứ của La Vũ Kiếm, tu sĩ Hóa Chân có nghĩa là thế lực, một khi tu sĩ con người và các thế lực khác xung đột, thì tu sĩ Hóa Chân chính là lực lượng mang tính quyết định. Nếu như mình giết hai tu sĩ Hóa Chân của Tây Tu thành, thì đồng nghĩa với việc làm yếu đi lực lượng tu sĩ con người của Tây Tu thành.

La Vũ Kiếm đến cầu xin giúp mình, nếu như bây giờ Vu Chung Thông không biết nhìn thời cơ, y cũng uổng công tu luyện bao năm như vậy, uổng công cho mình là điện chủ của quan vực điện.

Không đợi Diệp Mặc nói gì thêm, Vu Chung Thông lấy ra một chiếc nhẫn đưa cho Diệp Mặc nói:

- Diệp tiền bối, đây là sáu trăm triệu linh thạch cực phẩm và một miếng Tiệt thổ cực phẩm. Nếu tiền bối thấy không đủ, vãn bối sẽ đi gom đủ những linh thạch còn lại.

Mặc dù biết đồ của mình bổ sung thêm một tỉ linh thạch là đủ rồi, nhưng bây giờ mấy người lợi hại nhất của Tây Tu thành cũng không còn, Diệp Mặc muốn giết gã, gã quả thực cũng không có cách nào. Thiệt thòi thì thiệt thòi, so với cái mạng nhỏ này, thì chút thiệt thỏi này cũng có là gì?

Một miếng Tiệt thổ cực phẩm chính là dược liệu mà Diệp Mặc đang cần, đây là thứ để bố trí truyền tống trận đường dài, Diệp Mặc bây giờ đang thiếu Tiệt thổ. Thứ này có lúc cho dù mấy tỉ linh thạch cũng không mua được, cho nên Tiệt thổ cực phẩm Diệp Mặc tuyệt đối muốn có nó.

Diệp Mặc không chút do dự nhận lấy đồ mà Vu Chung Thông đưa cho nói:

- Cứ vậy đi, lần này tôi nể mặt La thành chủ tha cho anh một lần. Nếu không, cho dù linh mạch dưới quan vực điện của anh, tôi cũng muốn anh đào lên.

Vốn dĩ Diệp Mặc vẫn định sau khi giết Vu Chung Thông xong, xem linh thạch trong nhẫn trữ vật của gã có đủ hay không, nếu như không đủ, hắn sẽ trực tiếp đào lấy mấy linh mạch cực phẩm dưới quan vực điện lên.

Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ