Chương 6: Bông Băng Thuốc Đỏ

153 13 2
                                    


-Tôi, tha thứ cho cậu...

Thanh Tú đẩy nhẹ tay vào trán tôi, gương mặt đỏ lên rồi cậu ta vội quay lưng đi chạy nhanh về phía trước. Tôi đứng ngơ ngác nhìn theo, vẫn chưa thích ứng được với sự việc. Không biết bao lâu sau tôi mới đưa tay lên sờ vào má mình, nhìn về bóng lưng Thanh Tú mà gào lên:

–Hể... Hể... HỂ? HỂ? HỂ???

Cái quái gì vậy trời ơi??? Không lẽ tận thế sắp đến rồi???? Tôi ôm đầu thầm gào thét. Lần đầu tiên dám có thằng con trai nào dám làm thế với tôi, hơn nữa, đó lại là một thằng cha nhát gái nữa chứ!!! Thôi, quên nó đi Nguyễn Thùy Dương! Hãy xem nó như là thịt chạm thịt là xong chứ gì? Hô hô hô.

Tôi tự an ủi mình rồi hùng hổ bước đi.

-Dương, không có việc gì mà phải ngại. Trong tiểu thuyết người ta còn cưỡng hôn nữa mà chẳng sao cơ mà? Chỉ là thịt chạm má thôi, không sao cả. –Tôi lẩm bà lẩm bẩm, nhưng cuối cùng ôm đầu gào lên –Nhưng đó chỉ là trong tiểu thuyết tôi!!! Sau này làm sao mình có thể tới thư viện đây hả trời????

Tôi lảo đảo vài bước đến gần sát tường, vừa tựa tay mình vào đó thì bỗng nhiên một bóng người lao đến chỗ tôi văng mạnh vào tường một tiếng "BỐP!". Tôi trợn mắt hoảng hốt hét lên một tiếng rồi giật bắn người ra sau. Mặt tái mét nhìn một thằng con trai vừa ôm hôn bức tường thắm thiết bây giờ đã lăn ra đất, vết thâm, máu me be bét.

-Khốn nạn! Mày đang làm cái đ*o gì thế???

Tiếng ồm ồm từ đâu bỗng gào lên khiến tôi điếng người, mồ hôi túa ra nhìn về phía trước. Một bóng con trai lướt qua rồi rẽ vào bên trong con hẻm tối. Bên trong phát ra những tiếng chửi rủa. Tôi lạnh người nhìn xuống một tên đã bị đánh đến bầm tím khắp người, cảm thấy nghẹt thở. Du côn? Chuồn thôi. Lúc tôi định cong mông chạy đi thì tiếng ồm ồm đó vang lên lần nữa cùng tiếng chày phang mạnh xuống đất.

-Nguyễn Gia Bảo! Hôm nay không đánh mày thương tật thì tao không phải là anh đại trường Lê Hồng Phong!

Nguyễn Gia Bảo? Lê Hồng Phong? Lê Hồng Phong là trường bán công, nơi tập hợp những học sinh yếu gần trường tôi cơ mà? Không lẽ nào?

-Im đi...-Một giọng nói khàn khàn vang lên khiến tôi giật mình. Tiếng nói đó thực sự rất quen thuộc. Tôi trợn mắt nhích bước đến gần con hẻm, ló mắt nhìn vào bên trong.

Giữa con hẻm nhỏ, một chàng trai có nét đẹp trai tuấn tú mê người quần áo xộc xệch, bị thương khắp người đang đứng giữa một đám con trai khác cao to vạm vỡ, trên tay là những gậy to bảng lớn lăm le nhìn cậu ta.

"Gia Bảo???"

Đầu tôi gào lên.

Gia Bảo đưa tay lên quẹt đi vệt máu trên khóe miệng mình, nhếch mép kiêu ngạo, rồi nhanh như cắt cả đám lao đến về phía cậu ta.

Vụ đánh nhau hỗn loạn diễn ra cùng những âm thanh đi kèm rợn người khiến tôi sợ hãi không nói nổi tiếng nào, cũng không biết làm sao. Điều đáng nói, Gia Bảo đang bị đến sáu tên đánh một lần, trong tay đứa nào đứa nấy là gậy và côn, làm sao Gia Bảo có thể thắng được? Tôi run run vịn chặt lấy tường. Nhớ lại lời của Gia Bảo hôm nào đó. "Tôi không muốn đánh nhau.".

Dịu Dàng Nói Tiếng Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ