Chương 21: Cây xấu hổ

98 13 1
                                    


Như đã từng nói, gia đình tôi có bốn người. Từ nhỏ, ba mẹ tôi đã đi làm xa, tôi ở nhà với anh trai mình. Ba mẹ lâu lâu mới về thăm anh em tôi. Và tôi đã quen với cuộc sống đó, cuộc sống chỉ có anh trai tôi và tôi ăn cơm cùng với nhau, cùng nhau nói chuyện, cười đùa, và có sự góp mặt của một thằng cha chuyên đi ăn chực bên nhà hàng xóm. Lúc nào hắn cũng sang nhà tôi, nằm vắt cẳng trên ghế, mở ti vi, miệng không ngừng kêu: "Hoàng ơi, có cơm chưa?". Một tên biến thái đã quá khó chịu rồi. Thế mà bây giờ, lại xuất hiện thêm một thằng ăn chực khác nữa xuất hiện. Thế là, thay vì chỉ có hai anh em ngồi cùng nhau thì lần này có thêm hai thằng đực rựa khác. Một thằng thì đang nằm trên ghế gãi bụng lườm mắt nhìn tôi, và thằng còn lại thì cứ cọ cọ má vào tóc tôi.

-Chị Dương, chị dừng để tóc ngắn nữa, để tóc dài đi. –Khánh cọ cọ vào tóc tôi.

Ngay lập tức, Tùng Lâm vươn tay đến túm lấy đầu tóc Khánh giật mạnh khiến cho mặt cậu ta rời khỏi tóc tôi. Nghiến răng:

-Cút xa khỏi tóc của Dương ra.

-Hai người có cãi nhau thì cút ra ngoài mà cãi nhau! –Tôi gào lên.

Khánh lườm mắt nhìn Tùng Lâm rồi nhìn sang tôi.

-Chị Dương, cái lúc mà chị bị thằng biến thái này dụ sang nhà, hắn ta có làm gì chị không thế? Sao giờ nhìn mặt chị có vẻ giận dữ?

-Làm gì có chuyện gì được cơ chứ... -Tôi gân cổ gào lên, nhưng bỗng nhiên, hình ảnh tôi hôn má Tùng Lâm hiện về khiến đầu tôi nổ "bùm" một cái. Mặt tôi nóng ran, vội vàng nhìn đi chỗ khác, nuốt nước bọt khó khăn, tôi vội vàng nói –Không... Không có chuyện gì xảy ra hết.

Tùng Lâm cũng nhìn đi chỗ khác, di di chân trên nền đất. Vành tai đỏ lựng lên. Lúng túng.

-Đ... Đúng.. Làm gì có chuyện gì được chứ... Haha...

-Chính cái mặt hai người đã tố cáo tất cả đấy!!! –Khánh quát lên. –Đừng có nói là anh đã cưỡng hô...n....

Nhưng không để Khánh nói hết câu, cả Tùng Lâm và tôi ngay lập tức lao đến, ép chặt mồm cậu ta lại khiến Khánh bị chúng tôi đẩy mạnh mà bị ép chặt vào tường.Mặt tôi nóng ran, nghiến răng.

-Cậu đang nói cái quái gì thế??? Làm sao chị có thể để chuyện đó xảy ra được chứ!!!

-Đúng!!! Đừng có đoán mò!!! –Tùng Lâm gay gắt phản bác –Anh đường đường là đấng nam nhi, nhân cách làm sao méo mó như thế được!

Ngay lập tức, não tôi nứt một tiếng, nhìn sang Tùng Lâm. Đồ tên vô lại! Mày là quá méo mó rồi chứ còn gì nữa!!!

-Anh làm sao có thể ép buộc người khác... -Tùng Lâm gân cổ gào lên, nhưng nói ngang đấy thì nhìn vội sang tôi, mặt hai chúng tôi đồng loạt đỏ gay, Tùng Lâm cố lấy lại giọng, lí nhí phun nốt câu cuối -... Làm mấy chuyện đáng xấu hổ đó được chứ?

Đồ đê tiện!!! Thế thằng chó nào ép tôi hôn má cậu ta??????

Đôi mắt Khánh lạnh tanh. Cậu đẩy mạnh tôi và Tùng Lâm ra, nheo mắt nhìn tôi.

-Thế chị nói đi, hắn ta làm gì chị? Sao mặt chị lại đỏ gay?

Tôi vội vàng ngoảnh mặt đi chỗ khác tránh cái ánh mắt như muốn thiêu sống tôi và tên tội đồ Tùng Lâm này tại chỗ. Mồ hôi túa ra ròng ròng.

Dịu Dàng Nói Tiếng Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ