Chương 22: Chúng em chào chị đại

93 7 0
                                    


Tôi đứng sững như pho tượng, nụ cười cứng đơ. Chỉ có thể nhìn bóng Thanh Tú xa dần.

-Thanh.... THANH TÚ!!!!!!

________

-Chị Dương.

-Không...

-Chị Dương, lúc nãy hắn ta làm gì chị thì chị hãy làm thế với em đi. –Khánh lẽo đẽo sau lưng tôi, cất giọng nói. Vai tôi dựng lên, cả người giật thót, lùi ra xa.

Vừa về đến nhà đã thấy ngay thằng nhóc này chắn trước cửa. Đã thế, hắn còn muốn tôi hôn vào má hắn một cái, vì cậu ta bảo gì đó mà muốn công bằng, nói nếu tôi đã hôn má Tùng Lâm thì cũng phải hôn má cậu ta.

-Đừng có điên!!!

-Chị Dương... -Khánh nhìn tôi, bắt đầu cái vẻ mặt ngây thơ tội nghiệp.

-Đừng nhìn chị bằng ánh mắt đó, chị không làm gì cả. –Tôi cố gắng để tránh đi cái nhìn lấp lánh của Khánh, vội vàng quay đi.

-Chị Dương.. –Lúc này, môi của Khánh hơi mím lại, mắt mở to chớp chớp nhìn tôi. Tôi vội vàng bước nhanh đi chỗ khác, nhưng Khánh lại cứ lẽo đẽo sau lưng tôi. Miệng không ngừng lẽo nhẽo:

-Chị Dương.

-Được rồi!!! –Tôi nổi cáu gào lên. Rồi kéo cổ áo cậu ta lại, nhón chân hôn một cái vào má cậu ta. Khánh ngây mặt nhìn tôi.

-Đấy, được chưa. –Tôi nóng mặt quát lên –Chỉ là thịt chạm thịt thôi mà, sao cứ làm quá lên thế???

Nói rồi, không hiểu vì sao mặt tôi nóng ran. Rõ ràng chỉ là hôn má thôi mà, ngày nhỏ, tôi toàn hôn má thằng này còn gì? Với lại, thằng này là em trai tôi, tại sao tôi lại thấy sợ sợ thế này chứ? Bởi vì bây giờ cậu ta không còn là cậu nhóc yếu ớt nhỏ hơn tôi mà là đã thành một chàng trai lớn phổng rồi ư?

Vừa bước đi được vài bước, Khánh đã chạy đến sau lưng tôi, kéo tay tôi lại.

-Chị Dương. –Mặt Khánh bỗng nhiên đỏ ửng lên –Vậy là em với Tùng Lâm hoà rồi nhé. Nhưng nếu làn sau chị còn bị anh ta ép hôn nữa, em sẽ giết anh ta ngay cho chị. Ơ mà, tại sao mặt chị lại đỏ?

Tôi nghiến răng:

-Sao lại không xấu hổ được thằng kia??? Mày nghĩ một thằng con trai với một đứa con gái có hành động thân thiết quá khích như thế thì sẽ như thế nào???

-Nhưng mà chuyện này đâu phải lần đầu tiên. Chị hay hôn má em còn gì? –Khánh gãi đầu nhe răng cười hì hì.

Tôi rụt tay lại, cố làm nguội bớt cái nóng trên mặt mình.

-Ai bảo cậu lại lớn nhanh như thế chứ? Nhớ ngày xưa cậu nhỏ nhắn đáng yêu cỡ nào. Mỗi lần nhìn cậu là chỉ muốn cậu làm nũng với chị để chị ôm, chị hôn, xoa đầu thôi. Giờ cậu nhìn cứ như là anh của chị ế, cậu bảo chị xem cậu là đứa nhóc sao được?

Khánh mở to mắt nhìn tôi. Khoé miệng hơi mím lại khẽ cong lên nhè nhẹ. Rồi cậu ta cúi đầu xuống, dụi đầu vào vai tôi, cất giọng mềm đến lạ:

-Thế bây giờ, chị có ghét nếu tôi làm thế này với chị không?

Nói rồi, cậu ta tiếp tục dụi đầu vào vai tôi, má cậu ta cọ nhẹ nhàng, hàng mi dài cậu ta hơi khép nhẹ khẽ rung lên khiến tóc gáy tôi dựng ngược cả lên. Dễ... Dễ thương quá... Nếu cậu ta mọc thêm cái đuôi nữa chắc tôi sẽ nghĩ cậu ta là con mèo mất. Cậu đang làm nũng tôi đấy à????

Dịu Dàng Nói Tiếng Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ