Chương 16: Rối mù cả lên

92 10 5
                                    

-Em có tin là anh đập đầu em xuống đất không hả???? Dương????? Dương!!!!!

Tùng Lâm gào lên.

-Anh im đi!!! Em có biết đâu! Mà mắc gì anh phải hoác om sòm lên như thế??? Anh đừng có mà quá đáng!!! –Tôi cũng không vừa, gân cổ quát lại.

-Dương, em muốn anh tức chết đúng không??? Em là con gái, mới lớn một tí, sao đã cho thằng khác hôn má hả???? –Tùng Lâm đưa tay ra lôi hai má tôi nhay nhay, miệng rít lên đầy căm phẫn khiến tôi phải nhăn nhó mặt mũi la lên oai oái.

-Đừng có mà bạo hành... á!!! Đau!!! Á huhu...

Tôi đưa hai tay mình cấu vào tay Tùng Lâm nhưng hắn ta vẫn không chịu buông má tôi ra.

-Anh sẽ mách anh trai em.

-Anh đừng có mà điên!!!! Tại sao anh cứ thích xía vào chuyện người ta thế nhỉ??? Dù anh có là "hàng xóm thân thiện, bạn thân tích cực" của anh em hay chăng nữa thì cũng không có mà... Đau! Á!!!

-Anh xem em còn nói nữa không!!!

Hai tay Tùng Lâm lôi mạnh má tôi ra khiến tôi gần như muốn khóc rống lên. Tôi uất ức mím chặt môi.

Mới lúc nãy, ngay khi Gia Bảo vừa hôn trộm tôi một cái bên má rồi chạy đi thì tên Tùng Lâm đã đứng ngoài kia và thấy tất cả. Hẳn nào lúc tôi còn đờ đẫn nhìn theo bóng lưng Gia Bảo thì bỗng nhiên thấy nổi gai óc, nhìn sang bên kia mới thấy một đôi mắt đang trừng trừng nhìn tôi. Ngay lập tức, Tùng Lâm ném luôn cái cặp đang đeo trên người xuống đất. Rồi hắn ta nhảy vọt lên tường rào, cứ thế xông thẳng đến chỗ tôi mà quát lên ầm ĩ. May là anh tôi đi đâu đó chưa về. Và tình trạng lúc này, hắn ta gay gắt, mặt đỏ phừng phừng gào lên trước mặt tôi. Tôi cũng không vừa, quát lại vào mặt hắn ta.

-Em đã bảo là cậu ta nhanh quá em không kịp né mà!!! Mà làm gì anh phải dựng lên như thế??? Chính em là người bị thiệt hại nặng nề nhất trong chuyện này đây này! Có liên quan gì đến anh không?? Hử? Hử? Hử???

Tôi gân cổ gào lên.

-Liên quan! Rất liên quan! Sao em không chịu hiểu hả???

Tùng Lâm chống mạnh tay vào tường gay gắt quát lên, gương mặt đẹp trai của hắn bỗng nhiên đỏ lên đầy giận dữ. Đối diện với ánh mắt rực lửa của hắn, tôi bỗng chốc lùi lại một bước đã thấy mình dựa sát vào tường, đối diện với mặt hắn gần trong gang tấc. Tim như muốn đạp ngực nhảy vọt ra ngoài. Mồ hôi túa ra lành lạnh.

-Liên...Liên quan cái gì? –Tôi quay mặt đi chỗ khác, cứng giọng nói.

-Dương, nhìn anh đi. Em không thấy anh đang tức điên đấy à??? Anh hỏi em có thằng nào mà có thể nhe răng cười khi thấy đứa con gái mình thích bị thằng khác hôn không??? Hả????

Tùng Lâm cúi người lại, mái tóc của hắn ta chợt rũ xuống. Tôi có chút hoảng hốt, thất kinh nhìn hắn ta. Cái gì? Thích... Thích ai?

Tôi mở to mắt nhìn hắn, đờ đẫn một hồi lâu. Đến khi tỉnh người mới phát hiện ra gương mặt hắn đã kề sát trong gang tấc. Chóp mũi hắn ta không cố tình lại hơi đụng vào chóp mũi tôi khiến da gà da gáy tôi dựng lên.

Dịu Dàng Nói Tiếng Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ