Chương 7: Đừng Gọi Tôi Là Thằng Nhóc

153 10 0
                                    


-Hả? –Tôi thộn mặt nhìn hắn. Dám cá lúc đó cái mặt tôi sẽ rất là ngu như một con bò đội nón. Tôi đưa tay lên dụi dụi tai, rồi lại chớp chớp mắt nhìn hắn ta hỏi lại –Anh nói cái gì?

-Em phải bắt anh nói lại lần nữa mới vừa lòng à? –Tùng Lâm nheo mắt nhìn tôi, giọng khàn khàn. Rồi anh ta bước về phía tôi một bước nữa khiến khoảng cách hai đứa càng thêm sát lại. Trong lúc tôi chuẩn bị tung đấm vào bản mặt đẹp trai của hắn thì đột nhiên cả người hắn đổ ập vào người tôi. Đầu tôi thét lên một tiếng, tôi đấm bùm bụp vào người hắn gào lên:

-Nặng... Nặng quá... Anh làm cái gì thế??? Cút! Cút mau!!!

Tôi đẩy mạnh một cái. Ngay lập tức cả thân hình mới lúc nãy còn dựa vào người tôi bây giờ ngã vật xuống đất, mồ hôi túa ra. Tôi trợn mắt nhìn xuống, có gì đó không ổn. Nghĩ rồi tôi cúi xuống đẩy nhẹ vai hắn ta, lên tiếng hỏi:

-Này Tùng Lâm, anh bị sao đấy?

Tùng Lâm hơi cựa mình, đôi mày thanh tú nhíu lại. Đúng lúc đó, anh tôi mở cửa bước ra, nhìn cảnh tượng đó chỉ khẽ lắc đầu thở dài:

-Ngu chưa con? Anh đã nói rồi mà chú mày không chịu nghe. Dương, em vào nhà trước đi, để anh vác hắn vào nhà.

Nói rồi anh tôi thủng thẳng bước ra kéo mạnh Tùng Lâm lên rồi đỡ Tùng Lâm vào bên trong. Cả người anh ta lả đi, đến khi nằm xuống giường vẫn mê man không mở nổi mắt. Tôi nhìn anh tôi:

-Anh trai, hắn ta bị gì thế?

-Cậu ta đợi em cả buổi đấy. –Anh tôi quay người mở gói thuốc trên bàn ra –Cậu ta, ừm, cậu ta bị ốm. Em biết rồi đấy, lúc nãy anh đi mua thuốc gặp em còn gì. Bà giúp việc bên nhà cậu ta giờ về rồi, chỉ có một mình thì lấy ai chăm sóc cậu ta nên anh đành kéo cậu ta qua đây vậy. Thấy trời tối rồi mà em chưa chịu về, cậu ta cáu gắt um lên, rồi cắm cọc trước cổng đợi em, anh gọi mãi mà cậu ta không chịu vào nên thành ra nặng thêm thế đấy.

-Cái gì? Thằng mặt dày đó đợi em làm cái quái gì chứ?

-Ha ha. Lo cho em ấy mà. –Anh tôi bật cười –Anh cũng muốn mắng em một trận lắm nhưng thằng Tùng Lâm tranh mắng hết lời của anh rồi nên thôi.

Nói xong anh tôi cầm chiếc ly đi rót nước, còn một mình tôi và hắn trong phòng.

-Này, anh lo cho em thật à? –Tôi nheo mắt nhìn tên con trai đang nằm trên giường hỏi. Tùng Lâm hé nhẹ mắt nhìn tôi rồi ngay lập tức anh ta kéo chăn trùm kín đầu lại rồi ngoảy đít quay mặt vào tường lờ tịt tôi. Thằng kia, bà muốn giết mày lắm rồi nhé! Tôi nghiến răng rồi cũng bỏ lên phòng đi ngủ. Nhưng nghĩ lại, khi nhìn thấy cái cảnh hắn ta đứng trước cổng nhà tôi, môi nhợt lại chắc vì chờ quá lâu, cả cái mặt giận dữ của hắn lúc đó nữa, lần đầu tiên tôi thấy hắn giận dữ đến thế.

______

-Dương, bé Dương...!

Chết tiệt! Ta đang cưỡi rồng phun lửa mà thằng nào dám phá hỏng giấc ngủ của ta????

-Hôm nay em nghỉ học, để em ngủ đi mà! –Tôi mếu máo trả lời, mắt vẫn nhắm ghiền mà không chịu mở ra.

-Dương, dậy đi, nhanh lên...

Dịu Dàng Nói Tiếng Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ