Chương 3: Ẩu đả thư viện

137 11 1
                                    

Hôm sau, tôi bước đến lớp. Chỉ có lác đác vài học sinh đến giờ này vì còn rất sớm. Trước mặt tôi, một tên con trai đang bước lên bục hành lang. Tôi nhe răng cười:

-Chào nhát gái đại nhân!

Ngay lập tức, Thanh Tú gườm gườm nhìn tôi đầy sát khí, rồi thờ ơ quay đi. Cậu ta đúng là.... Tôi thở dài đẩy cửa vào bên trong. Chiếc bàn cạnh cửa sổ vốn đã trống không cả tháng nay bây giờ xuất hiện một chiếc cặp ném một cách vụng về phía trên. Quai đeo cặp trễ xuống tận nền lớp. Và ở đó, có một mĩ nam đang ngả người ra sau ghế, hai chân co lên đỡ trên bàn, đầu ngửa ra sau khiến những lọn tóc trượt từ trán ra phía sau để lộ rõ nét khuôn mặt thông minh thanh tú. Lộ miếng băng dán thương ở bên má. Áo thả khỏi quần, caravat xộc xuống, cổ áo bung ba nút. Một vòng hào quang đen sì xuất hiện trên đầu tôi. Mới sáng sớm mà đã hiếp cái mắt tôi thế này à? Tôi tháo cặp trên vai mình xuống rồi hùng hổ bước đến.

RẦM!

Tôi đạp mạnh chiếc ghế khiến tên Gia Bảo chết tiệt lộn ngược xuống đất. Cậu ta bất ngờ, trợn tròn mắt nhìn tôi. Không để cho cậu ta kịp mở miệng, tôi đã phang luôn cái cặp nặng trịch trên tay mình vào mặt cậu ta, gào lên:

-Thằng kia! Mày có ăn mặc đàng hoàng không hả???

Cậu ta nhăn nhó rên khẽ một tiếng rồi đứng dậy, vò tung mái tóc rối của mình khiến cậu ta như một cậu bé nghịch ngợm. Cậu ta nhìn tôi, đôi mày thanh tú nhíu lại:

-Đàng hoàng cái shit gì th...ế...?

Chữ cuối chưa kịp vọt khỏi miệng cậu ta tôi đã xốc ngược cổ áo cậu ta dí sát mặt tôi, nghiến từng chữ:

-Đừng giả ngu! Nhét áo vào! Sửa caravat lại, gài nút kín cổ cho tôi!

-Như thế nào? –Cậu ta chớp mắt hỏi lại.

Ôi đệt! Một đàn quạ bay ngang sang đầu tôi kêu quang quác. Những vệt xám xuất hiện dày đặc trên trán tôi. Đừng nói với tôi, cậu ta cẩu thả lâu quá nên ăn tận trong máu cậu ta rồi nên quên hết rồi chứ? Tôi thở dài một tiếng rồi đưa tay lên tháo chiếc caravat trên cổ cậu ta ra. Cậu ta dường như thoáng chút giật mình, hơi bật người ra sau nhưng cuối cùng nhìn thấy ánh mắt gườm gườm như tràn đầy ham muốn giết người của tôi nên đành đứng im. Tôi hừ mũi rồi gài kín ba nút trên cổ áo cậu ta lại. Rồi lại thắt lại caravat cho cậu ta. Ở gần cậu ta thế này, có một loại mùi hương gì đó thoảng qua, mùi hoa Tử Đinh Hương.

-Xong rồi đấy! –Tôi nhe răng cười hài lòng khi nhìn thấy cái caravat đã ngoan ngoãn nằm trên cổ áo cậu ta. Ngước lên thì bỗng khựng lại, trong cự li gần như thế này, đôi mắt đẹp và sâu của cậu ta dịu dàng nhìn tôi. Đúng, cậu ta bỗng dịu dàng nhìn tôi. Cái ánh nhìn gì thế này? Da gà đua nhau dựng đứng hết cả lên. Gương mặt cậu ta dường như có chút đờ đẫn, nhìn tôi như thế.

-Nhìn cái quái gì??? Chọc cho đui bây giờ! –Tôi quát lên rồi túm lấy caravat kéo mạnh khiến nó siết cổ cậu ta lại. Cậu ta giật đứng vội đưa tay lên giữ chặt lấy tay tôi cố giằng tay tôi ra. Đúng lúc ấy...

Cạch!

Tiếng cửa phòng học bật mở. Phía ngoài cửa lớp, một đám học sinh chuẩn bị vào lớp. Mắt chữ A miệng chữ O nhìn tôi với thằng cờ hó chết tiệt này trân trối. (*Có thể bạn thừa biết: "Cờ hó" có nghĩa là "Chó").

Dịu Dàng Nói Tiếng Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ