.Chapter Nine

23 4 0
                                    


Thea's PoV

Dumating na kami ni Ethan dito sa botique.. hmm.. botique daw to nang mommy niya? Wow! Ang yaman pala nila.. ◆o◆

(Tanga ka thea! Hindi ba halata?)

Pumasok naman kami agad.. nagmamadali kasi tong si Engot ee.. pssh! Bakit kasi, bigla nalang siya pupunta sa bahay, na hindi man lang sinasabi ang tungkol dito.. tsk! Abno talaga ee..

Pagpasok namin aa loob ng botique.. *nga nga*

(ʘ‿ʘ)❗

Grabeh! Ang daming damit!! Tapos ang gaganda pa ng staff nila dito.. sinalubong kami ng isa sa mga staff nila. Aba.. makapal ang make up netong si ate.. tapos kita pa yung.. hmmm.. cleavage, •﹏• may gusto ba siya kay Engot?

"Hi sir! Wala po si maam dito ee.. ano pong kailangan nyo?" Pakk! Pumapalakpak pa yung peke niyang eyelashes!

"I know that my mom is not here.. dress up this girl for me. Will you?" Bossy ng boses ni Engot! (ȏ.̮ȏ) nosebleed pa ako sa English niya. Woo!

Tinignan ako ng babae, from HEAD to TOE.. err.. grabii naman siya kung makatingin..

"Is there something wrong?" Sabi ni Ethan..

"Ahh... n-no sir." Nag fake smile saken yung babae. Pssh! Kung kontrabida lang talaga ako, kanina ko pa pinitik yung pekeng eyelashesh niya eeh.

"So.. Double time and get her Dressed now or ill get you fired!" Sigaw ni Ethan.. O_o halimaw ata tong kasama ko. Kakatakot siya pramiss!

Agad naman akong pinapunta ng babae dun sa dressing room nila tapos naghanap siya ng damit na babagay sa kapangitan ko. Hehehe!

"Hmmm..." eh? 'Bat nakatingin sakin si ateng cleavage?

(⊙﹏⊙') heheh! Enebe..

"Wala sigurong damit na bagay sayo.." eh? Grabii ka naman ateng..

"Ahh.. heheh! Oo nga po." (⊙﹏⊙')

Tinignan lang ako ni ateng cleavage ng mataray niyang tingin.. woot! Grabeh siya..
Bumalik siya sa pamimili.. tapos may hinablot siya na damit.

(ʘ‿ʘ) waah? Ang ganda! Favorite color ko pa.. Cyan..❤

"Oh, heto nalang.. mukhang eto lang yung babagay sa kapangitan mo eh. Hahaha!" Aba.. bully rin to ah..

Kinuha ko nalang yung damit tapos nagpalit ako sa loob. Tinignan ko yung sarili ko sa salamin.. ang ganda talaga ng damit..(╯﹏╰) Oo.. yung damit lang yung maganda.. hindi yung nakasuot. Bwahahah!!

Sobrang nagandahan lang ako kasi... See-through yung nasa upper portion ng dress tapos, may belt siya na may glitters, then bagsak yung skirt niya. Ganda talaga. ❤_❤

pagkatapos kong mag bihis. Binigyan ako Ateng cleavage ng doll shoes na same yung kulay sa belt ko. Ganda rin ng shoes! Sinuot ko naman siya. Waabapet! •﹏• tao na ako.
Hahahah!!!!

Pinaupo ako ni ateng sa isang malaking upuan, tapos kaharap ko yung malaking salamin. Make over ata yung gagawin sakin ni ateng.. hmmm.. sana naman hindi ako mag mukhang clown. Huhuh!

After ten minutes.. tapos na siyang mag make-up saken.. quick make over lang ata yung ginawa niya saken.. tinignan ko yung sarili ko sa salamin..

(゚∀゚)☞ ako ba talaga yahn?? 'Bat naging tao ako dyan? Light make up lang yung ginawa niya tapos sa buhok ko naman siya pumunta.. kinuha niya yung curler tapos pinulupot niya yung buhok ko dun by section.. syempre... hindi yung sec.1, sec.2, sec.3.. hahah! Joke!

I've Pretend To Be His GIRLFRIEND Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon