Chapter 22- Rodriguez Siblings

30 3 0
                                    

Lance.

*paaaaaaakkkkk!!!*

"Ouch! What the--" nagising nalang ako dahil may Kung sinong hinampas ako ng unan sa gitna ng maganda komg panaginip.

Tinignan ko Kung sino yung pumalo ng unan. Oh, look who's here.. my brat sister. Naka-cross arms lang siya At nakangisi habang tinitignan akong kamot ng kamot sa ulo ko. Wala akong kuto ah. Biglaan lang talaga yung gising ko.

"Good morning hyung!" Nakangiti na siya ngayon. Hah! Akala niya Hindi ako na alimpungatan sa hampas niya ah!

Nag mock laugh lang ako.. tss.. istorbo sa tulog 'tong babaeng 'to. Mas prefer ko pang bumalik nalang siya ng amerika, kesa magstay dito eh. Pambihira!

Hindi ko siya pinansin At humiga ulit. Kulang pa yung tulog ko. At, sunday naman ngayon. Kaya pwede akong matulog maghapon. Tsk! Napaganda kasi yung larong binili ko kahapon sa mall eh, kaya 4:00am na ako nakatulog. Tsk! Bahala nga si shellah diyan.

Natulog nalang ako ulit. Nagtago ako sa blanket ko, para Hindi niya na ako maistorbo. Pinakiramdaman ko Kung umalis na siya, sakto namang Narinig kong sumara yung pinto. Napa-sigh nalang ako. Thank goodness! Wala ng istorbo.

It's time for me to continue my sleeping session. Lol! Pumikit na yung mata ko,  kasi naman! I'm really sleepy. Hindi ko kayang bumangon. Ilang oras palang yung tulog ko. Bahala na, Hindi muna ako kakain.

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

Zzzzzzzzzzzzzzzzz

Zzzzzzzzzzzz

Zzzzzz

Zz

Z..........

Shellah.

Kuya Lance is so, snobero! Akala mo naman Kung kasing pogi niya si Henry Caville! Hmmpph! Lumabas nalang ako ng kwarto niya kasi alam ko naman na Hindi niya talaga ako papansinin. Tsk! Whatever! Ganyan naman siya eh, simula Kung Nag break sila ng girlfriend niya. Aish! Ayaw ko talaga sa girl na yun!

Hindi naman sa, Hindi siya maganda. Pero, merong isang bagay na Hindi ko talaga sa nagustuhan sakanya. Yung Hindi siya marunog makuntento. Grrr! Nakaka-beastmode! Tsk! Change topic! Unang POV ko 'to ang maldita ko na agad.

Heheh!! Sorry! ^.^v nakakainis lang kasi si Kuya eh, sarap kalbuhin. Heheh! Just kidding! Well  mabait naman talaga ako. Yep! Mabait ako sa mabait rin sakin! Heheh! Kaya please be Good to me! Choss!! ^O^

Bumalik nalang ako sa room ko, Wala naman akong magawa eh, kami nalang ni Kuya yung nandito sa bahay kasi nasa work na sila mommy and daddy, Tapos eto ako ngayun! Hindi pinansin ng magaling kong Kuya!

Pumasok nalang akon ng kwarto ko, Tapos humiga sa kama ko. Aish! It's so boring! Wala akong magawa. Pagulong-gulong lang ako sa kama ko, Pero accidentally mali yung ginulungan ko kaya....

*SPLLLAAAAKKK!!*

"Ouchu.. mashaket.." nahulog ako sa kama. (╥_╥) huhuhu! Ansaket ng katawan ko. Paano kasi, daig ko pa yung kinikilig Kung Nag roll eh!

Umupo nalang ako. Huhuhu! Sakit talaga. Hindi na ako uulit! Promise ko yan! (╥_╥) tumayo ako At Umupo sa kama, habang hawak-hawak ko parin yung balakang At braso ko, eto ata yung napuruhan eh. Aissh! Masyado ka kasing clumsy!

Kinuha ko nalang yung loptop ko At Nag facebook nalang. Wala talagang magawa eh, nakakabagot! (╥_╥)(╥_╥)

Binuksan ko yung FB ko At Nagscroll up and down. Ano pa ba gagawin ko? Wala naman akong kachat. Tss..

I've Pretend To Be His GIRLFRIEND Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon