Chapter Twelve

22 2 0
                                    

Thea.

Ano daw? Ako? Pfft!
Sinapak ko si Ethan dahil sa mga pinagsasabi niya. Kahapon pa siya eeh. Anlabo niya talaga.. (─‿─)

"Ouch! Kelan ka pa naging sadista ha?" Napahawak nalang siya sa braso niya.

Wait? Mahina lang naman yung sapak ko ah..

"Kahapon lang." Sagot ko tapos ngumiti ako ng napaka lapad.

"Oo nga pala.. kahapon ka naging sadista. Tapos pinagpatuloy mo na." Reklamo niya.

"Ikaw kasi eeh! Dami mong alam. Tapos puro kabaliwan pa. Haha!"

Tumawa lang ako. Hahahah! Nakakatawa fess niya ngayon. Haha!! Sorry bud! Trip kita ngayon!

"Eh, paano kung sabihin ko sayo na, totoo yun?" Nag smirk siya.

(・∀・)? Eh?? Baliw ata to eh.. siguro kulang sa tulog? Kasi palaging tanghali na nagigising tong engot nato. Hmm. Yun nga!

"Takte. Kulang ka lang sa tulog eh! Umuwi ka nalang, tapos matulog ka. Hahaahahah!" Tumawa lang ako tapos tinignan ko siya. ╯ω╰ poker face si Engot.

"Ayaw maniwala eh.."

"Eh, totoo naman ah. Kulang ka lang talaga sa tulog kaya ka ganyan, aahahaaaaa!"

"Tss.. (-‾︿-)" nag cross arms siya.

Eh? Anyare talaga sakanya? Bipolar talaga to eh! Pssh! Bahala na nga siya.

"Hayyss! Nagtatanong ako ng maayos eh kung sino nga crush mo," sabi ko tapos uminom ako ng kape.

"Ikaw nga. Tss.. mahina talaga utak mo eh."

Muntik ko na talaga maibuga tong iniinom ko. Mabuti nalang napigilin ko. Pfft! Baliw ka Ethan!

"Eh? Bahala ka nga dyan." Sabi ko.

"Hayss.. oo nalang.. ayaw mo kasing maniwala eh." Inirapan niya ako.

Ang hilig niya mang-irap. Bakla ba siya? Hahaaaha! Kakatawa talaga!

"Eh, ka-kasi i-ikaw eh..."

Tumayo siya tapos, ginulo niya yung buhok ko. Then ngumiti siya.

"Ganun na ba talaga kahina yang IQ mo, para intindihin na crush nga kita?" Nag smile siya saken.

What the.. ●︿● natulala lang ako.
Maya-maya, bigla nama siyang tumawa. Baliw talaga..

"Hahahaah! Never mind na nga lang.. ang hina ng IQ mo eh. Sige na, alis na ako." Umalis siya sa upuan. Tapos nilagay niya yung kamay niya sa pocket ng jeans niya.

"Ahh.. okay. Heheh?" Ay tae lang.. nagtitipid na namn sa words tong bunganga ko. Kainis.

"Una na ako. See yah sa school mamaya." Nag wink siya, tapos naglakad palabas.

Poohtakte.. crush niya ako? Pero bakit? Aish! ('_`。) anlabo niya! Imposible kaya yun noh! Pangit ako, Gwapo siya. Low-class ako, High-class siya. Haisst! Erase, erase!! Nagbibiro lang siya for sure! Tapos, ikaw naman Thea.. wag kang assuming! Pfft! Oo nga nuh! Nagbibiro lang siya.

Tumayo ako sa kinauupuan ko kanina tapos niligpit ko yung mga cup na ginamit. Maya, maya.. dumating narin ung mga kasama ko. Hayss.. wala si krissa.. nalungkot tuloy ako. Anyare kaya sa luka na yun? Sana naman gumaling na siya.

I've Pretend To Be His GIRLFRIEND Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon