"Oh? What now? Hindi ako marunong niyan.. tsss.. stupid subject. I hate school. Tss.." reklamo nitong si Halimaw.(─‿─)
Psshh.. nag-aral pa siya kung hate niya pala yung school. Tsk! Abno rin. Hindi ko nalang siya pinansin. By the way, nasa math na kami. Oo classmates nga pala kami dito. At ngayon seatwork yung pinapagawa tapos kung sinu yung katabi mo, siya yung partner mong sasagot sa problem. Grr.. PROBLEM nga! Dahil kasama ko tong iresponsableng lalaking to. Walang ginawa simula kanina, kundi cellphone ng cellphone.(─‿─) sarap hampasin ng libro! Kaso wag nalang.. baka lumaki yung atraso ko sa halimaw na to.
Hindi ko siya pinansin. Bahala nga siya diyan. Hmmph! Solve parin ako ng solve. Samantalang tong halimaw, walang pake sa papel niya. Titig na titig parin sa cp. Anong meron sa cellphone niya? Tsk! Paki ko ba.. maya-maya, may nilagay siyang papel sa harapan ko. Tinignan ko naman kung ano yung papel. -_-|| papel niya to ah..
"Anong gagawin ko diyan?" Tinanong ko siya.
" Try mong kainin... baka mabusog kapa.." abah.. pilosopo ah.
"Answer it. Im busy." Dagdag niya na nakatingin parin sa cp niya.
Ha?? Sagutan ko daw? Hahah! Ano siya sine-swerte?? Tss! Bahala nga siya diyan. Kahit by partner tong seatwork wala parin akong paki. Manigas siya diyan. Binalik ko yung papel niya. Hah! Sine-swerte talaga siya eh, kanina pa siya ganyan.. yung porma niyang.. nakatitig sa cp, naka dekwatro, tapos naka Earphones na parang walang pake sa mundo. Tae! Ano ba siya?!
"Ayaw ko nga." Binalik ko yung papel.
Binaba niya yung cp niya at tumingin sakin ng masama.
Ayan na naman siya eeh, nanakot na naman.〒▽〒"What did you say? Ayaw mong sagutan? Hah! Remember Ms. Cruz, may atraso kapa saken!" Sabi niya.
Oo nga pala may atraso pa ako sakanya kasi sinipa ko siya sa tuhod kanina. (T_T) enebeyen!
"Oo na nga po, eto na!" Sabi ko rin. Tapos hinablot ko yung papel.
"Good. Its your punishment. I told you you'll gonna regret that you kicked my knees." Nag smirk siya tapos tinignan niya naman yung cp niya.
>_<¦¦¦ hindi ko inexpect na tumpok ng kontrabida at demonyo tong school na to. Mas mabuti pa dun sa dati kong pinapasukan, tahimik yung buhay ko, samantalang dito, baliktad naman.(T_T) taena talaga eeh.. idagdag mo pa tong langyang halimaw na katabi ko! Sarap talaga hampasin ng libro yung mukha niya! Grrr!
Tinignan ko yung papel niya. Abah.. ni kahit isang linya walang naisulat tong beast na to. Tsk! Kahit pangalan niya wala?? Ganun na ba soya katamad?? Grrrr... tinignan ko yung problems baka pareho lang saken, pero merong iba nga hindi pareho.(T_T) kailangan kong mag solve ulit. Pishti.. sinimulan ko na yung pagsolve. (T_T) pinipiga ata utak ko dito. Help naman diyan..
"Hoy, tanga! Make it faster!" Sabi niya. Sabi lang ba talaga yun? Parang sinisigawan niya kase ako eh..tsk!
Blahh, blahh, blahh.. sabi ko sa isip ko. Kala mo naman kung sinong hari tss! (─‿─) binilisan ko nalang yung pag solve hanggang matapos ko na pareho. Hayss! Salamat! Nakahinga narin yung utak ko! Pinatong ko yung ballpen sa dalawang papel tapos nag unat ako. Whoo! Mabuti nalang hindi pa bumalik si maam. Lumabas kasi siya kanina eeh, tapos sabi niya, at exact na babalik siya, kukunin niya na yung papel. Hayyy!! (∩__∩)
Tinignan ko yung katabi kong bakulaw, ay este halimaw. (─‿─) ganun parin yung gawa niya. CP. Sarap halbutin nung Cp tapos ibalibag sa mukha niya eh! Kanina pa ako naiinis sakanya. (─‿─)Inalis ko yung tingin ko sakanya tapos tinignan ko yung mga classmates ko, hmm.. marami naring natapoa sa kanila. Heheh! Mabuti nlang pala hindi pa bumalik si maam. (>^ω^<) bigla nalang bumukaa yung pinto, tapos pumasok si maam. Heheh! Time to pass! Kinuha ko yung papel ko. Oo, papel ko lang. Pfft! Sine-swerte na talaga siya eeh nuh? Pfft! Bahala siya, ako na nga yung sumagot, ako pa yung magbibigay kay maam? Hah! Sinung inuuto niya??(*¯︶¯*)
Naglakad ako papunta sa harap pero may kumapit na naman sa damit ko.(─‿─) potek. Si halimaw naman. Napabalik nalang ako sa pinanggalingan ko. (─‿─) pigilan nyo ko makakasapak talaga ako ng halimaw ngayon.
BINABASA MO ANG
I've Pretend To Be His GIRLFRIEND
Teen FictionIto ang estorya kung saan ang pinaka ABNORMAL na babaeng nag ngangalang Thea Cruz ay kailangang maging GIRLFRIEND ng pinaka AROGANTE at pinaka MAYABANG na si Lance Rodriguez, for some.. matters... SuperHATE nila ang isat-isa. at dahil no choice na...