Chapter 30-

25 1 0
                                    

Crislyn Gay.

Flashback.

Welcome to college life Gay!  This is the life where struggle is real!  Goodness!  College na talaga noh? Ang galing lang.. Bakit??  Kasi kahit
Puro ako pakikipag basag -ulo noong highschool eh lahit papaano nakarating sa college. Congrats to my self!  I really labyuu self!  Yakap yakap ko ang mga gamit ko habang nakapikit ang mata at naglalakad lang naman papuntang classroom namin. At bigla nalang may  bumangga sakin at dahilan para  Mahulog ang mga pinakamamahal kong gamit. Nagliyab ang mga ma galit pero yumuko lang ako at alam Kong pinupulot ng taong bumangga sakin ang mga nagkalat kong gamit sahig.

"Im really sorry miss." sabi niya sakin at  'yung mga pinulot niya.

"ANO BA KASI PROBLEMA MO AT -" napahina bigla ang boses ko ng makita ko kung sino yung bumangga sakin. "At hindi ka tu-tu-tumitingin sa dina-da-daanan mo? "Mahina na ang boses ko nun nga tumingin siya sakin sakin.

Asdfghjkl!!  Gwapong ginayupak na nilalang! "Hi i'm Crislyn Gay" gusto kong sabihin yan potek nahihiya ang kaluluwa ko.

"Umm..  Hold your things now. I'm in hurry. And nice to meet you Gay. Pfft. " agad kong hinawakan ang ko at tumakbo na siya palayo.

Takteng nilalang ang gwapo talaga, naiwan parin akong naktunga-nga dito.  Kahit parang natatawa siya sa pangalan ko, okay lang .. Shet talaga.  Ano kaya yung pangalan niya?  Classmates kaya kami?

Oh my gad!

End of Flashback..

"Ano ka ba? Akin lang si Ethan noh!"

"Gosh!  Back-off!  Libre mangarap!"

"Sino ba na ngangarap satin? Eh ikaw lang naman!"

ー_______ー tignan mo nga naman 'tong mga hipokritang 'to, tatambay na nga lang dito sa gilid ng mga classrooms ang iingay pa ng mga bunganga gusto ba nilang saksakan ko ng packing tape ang mga mababahong bunganga nila?  Polluted na nga yung hangin dito sa pilipinas,  dadagdagan pa nila eh!  Tapos tignan ko rin yung pinag-aawayan nila, napipikon na ako dito ah. minsan na lang ako mangarap, Pangarap pa ng Iba. Hays!  Ano ba kasing utak to!  Ano ba kasing puso 'to! Sa dinami-dami ng pwedeng gustuhin si Ethan pa na may gusto rin palang iba!  Hayst!  Ano ba!!! 

Gusto kong sabunutan ang sarili ko, gaya ng ginagawa ko sa mga nakakabasag-ulo ko palagi dun sa ibang kanto. Tsk, oo na ako na basagulera.. Kaya siguro hindi ako nagugustuhan ni Ethan kasi alam niyang nakikipag-basag ulo ako?  Tss.. Akalain mo nga naman, ang dami ko ng naging kaaway dahil diyan (T-T) sa Manhid na tipaklong na yan ha!  Tapos hindi niya pala ako gusto. Huhuhu!  Amputs lang noh?  Haist! MOVE ON na nga ako.. T_T ay, teka.. Bakit ako mag mo-move on kung hindi naman naging kami diba?  Tsk!  Nahahawa na ata ako sa katangahan ni Thea eh! 

I've Pretend To Be His GIRLFRIEND Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon