Chapter 14- Cupcake Plan (1)

22 4 0
                                    



Thea.



Hayy... matapos ang nangyari kanina, hindi ko akalain na ang matapang na amazona kanina, ngayun ay mukang ewan. (─ ─) anong klaseng babae to? Kanina ang tapang ngayon naman natatameme dahil kaharap namin si  Ethan. Pfft! Ganun pala yun? Pagkaharap mo yung crush mo, bigla ka nalang natatameme? Hahahaa! Sorry, hindi ko kasi alam yun eeh. >…<  wala din naman kasi akong crush..heheh! Sabi nila, yung taong walang crush abnormal? Hahahaa! Hindi na uso saken yan, kasi abnormal na ako, NOON pa!

"So, how was your day buddy?" Tanong ni Ethan habang hawak hawak niya yung juice niya, at nakatingin saken.

"Ahh, okay naman. Heheh!" (^_^")
Tumawa nalang ako, hehe! Kahit alam naman nating hindi okay diba? kasi, muntik na akong kalbuhin nung tatlong empaktang yun kanina.

"Oh, i see." Sagot niya, tapos napatingin naman kay Crislyn.
"Umm., ano nga yung name mo ulit?"
Tanong niya ulit.

Tinignan ko si Crislyn, hahah! Ayun natameme, napudpod na yung chocolate cake na kinakain niya dahil sa kakatusok. Pfft! Kakatawa siya tignan. ≧﹏≦

"Ah, e-eh.. Cri-cri-Cris-ly-lyn.  Hehehe!"
Peke yang tawa na yahn! Pustahan ooh! Hahaha! Bumalik anh tingin noya sa chocolate cake niya.

Nahkatinginan naman kami ni Ethan tapos nah shrug lang siya. Hmm. Kahit ako rin naman eh. Hahaha! Tinignan ko ulit si crislyn. (*^﹏^*) para siyang kamatis. Hahah! Ang pula na niya!

"Umm.. okay ka lang Cris?"
Tinanong ko siya. Tumingin naman siya agad saken.

"Ah, hehe! Oo naman!  Ako pa!" Anlaki ng ngiti niya pero halata talagang, peke. -_- hayy, Crislyn.. made in china ba yang ngiti mo? Peke kasi eeh.→_→

"Oh? Sure ka? Baka naman may lagnat ka. Kasi kanina ka pa namumula jan." Sabi ni Ethan na kumakagat ng sandwich.

"Ha-ha? A-ako? Hi-hindi ah.. ga-ganito ta-ta-talaga ako. Hehehe!"
Pfft! Nauutal siya! Kanina pa yahn ah! Ahaaha! Kung hindi lang pikon tong si Crislyn, kanina pa ako tawa ng tawa dito. Kasi, wag nalang kasi baka mapikon eh, haha!

"Cge, u-una na ako! Bye sainyo!"tumayo siya sa seat niya. Tapos nagmadaling maglakad palayo.


Hayyy.. siguro nagtataka kayo kung bakit kami magkasamang tatlo. kasi kanina pagkatapos namin magkwentuhan ni crislyn, bigla nalang sumulpot na parang Engot si Ethan, kaya ayun, nakisabit sa usapan, tapos nagkayayaan dito sa caf. Tsk..tsk.. kawawa naman si Crislyn, minsan.. naging pipi, minsan naman nauutal, tapos madalas namumula kapag kaharap si Engot. Hahahah! Ganun ba kalala ang tama ni Ethan sakanya? Hahaaa! Natatwa na talaga ako! LOL!

"Oy!" May biglang nambatok saken. (TT) araayy.. tae, ansakit nun ah.

"Bakit ba?" Tinanong ko siya.


Sino pa ba ang babatok sakin? maliban kay Ethan? Eh kaming dalawa lang naman yung may karapatang sapakin ang isa samin. (∪ˍ∪) so ganun?  Mananapak nalang siya? Ang sakit kaya!


"Hindi ka kasi nakikinig!"

"Eh bakit ba kailangan mo akong batukan? Wala ka namang sinasabi ah?!"

Okay..(─ ─) nagsisigawan na kami dito sa loob ng caf. Yung ibang student nakatingin na samin. Grrr... wala akong pake! Ang sakit kaya ng batok ni Engot!

"Ang bingi mo talaga! Hindi ka nga nakikinig!" Sabi niya, este-- sigaw pala. Tapos nag cross arms siya. Eeh? Anong problema neto? (─.─)?

I've Pretend To Be His GIRLFRIEND Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon