Chapter 27 -Yes Or No?

31 3 1
                                    

Thea.


Nandito na ako sa shop, kahit ang aga pa.  Sabi kasi ni Asungot--- ay este ni Lance ayaw niya ng Late comers kaya ang aga ko talaga dito. Hindi pa nagbubukas ang shop kaya dito muna ako umupo sa isang table na nasa labas habang hinihintay si besty. Siya raw kasi ang magbubukas muna ngayon kasi may sakit si ate Rose.



Habang naghihintay ako kay krissa, naglaro muna ako sa phone ko para naman iwas boring. 😥😥 hayy!! nakakabagot naman talaga dito noh, syempre sino ba naman yung matinong tao pupunta dito sa coffee shop ng 5:30 ha?! Na alam niya namang 7:30 ang open nito? 😓😓

Sige Thea.. Ikaw na yung Early bird!

Naglaro muna ako ng Cooking Fever matagal-tagal narin akong hindi nakapaglaro nito sa sobrang busy, idagdag mo pa yung Kondisyon ni Vanny, talaga namang.. Wala na akong Oras sa sarili ko.  Pero Okay lang para din naman to sa ikabubuti ng Ekonomiya eh. Heheheh!! 😁😁


Dinadamay ko pa talaga ang Ekonomiya eh, noh? HAHAH!  😂😂


"You're so Early Idiot."


(◑ˍ◐)!! Hala!  May nagsasalita ba o guni-guni ko lang talaga?  Napahinto ako sa paglalaro ng Cooking fever, bahala nang mag alburuto yung ulo ng mga customer ko dun. Baka mamaya kasi multo yung nagsasalita eh!  Nakoooo poooo!! 'Wag naman sana! 


Lumingon ako mula kaliwa hanggang kanan. At nahinto ako ng maramdaman ko yung palo ng Water bottle sa ulo ko.



"ARAY! ano bang- - - Waaaaahhhh!!!!" napatalon ako sa kinauupuan ko ng may makita akong Empakto- - - ay este.. Tao.


JusmeAng aga-aga ba't nandito siya?!  Anak ni Marimar naman oh!


"Did I disturb you? And,  Over ka naman kung mag react. Akala mo naman kung kino-kotongan ko lungs mo. AHAHA!"


ˇ▂ˇand tumawa na po yung dakilang Empakto na sumira sa umaga ko. At, sino bang mas Tanga samin? Tinatanong pa niya,  Kung naistorbo niya ako? 


Ay, hindi! Hindi moko na disturb. Na istorbo lang. 😒😒


Oh, ngayon?  Sinong Tanga samin ah?! Nakoo! Kung ipukpok ko rin kaya yung bote ng Mineral Water sa ulo niya!



Tinignan ko siya ng Masama habang kamot-kamot ako ng ulo ko. Masakit kaya,  ikaw ba naman paluin ng bote ng Mineral sa Ulo?  Hindi ba masakit? Umupo ulit ako at hindi siya pinansin. Makapaglaro na nga lang.


"Wala talangang Utang na Loob. Sana hindi nalang kita tinulungan dun sa Hospital eh."



Pumalakpak ang Tenga ko sa sinabi ng asungot na 'to. Abah..  Nango-ngonsensya ata 'to ah. Tinignan ko siya habang nakataas ang isang kilay ko. At siya naman naka ngisi lang. Trip na naman ako nito.



"Bakit ka ba nandito ha? Sinusundan mo ba ako?" tanong ko.


"Pfft! AHAHAHAH!!!" anong tinatawa-tawa nitong Empaktong 'to?



'Wag niyong sabihin nagda-drugs rin ang mga Empakto. Kelan pa nauso ang shabu sa Ilalim ng Lupa?


I've Pretend To Be His GIRLFRIEND Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon