CHAPTER 7 (Please Be Careful With My Heart ♥)

1.3K 26 6
                                    

Para sa'yo to Camille! Thank you sa pagiging active reader ko. Bwahahahahaha :D Sana wag kang magsawa sa pagbabasa nung akin kahit medyo nakakatamad ^___^v muah muah!!

(A/N: Ngayon lang ako nakapagupdate xD Sorry. Try kong two chapters ang iupdate ngayon para sa mga solid readers ko >___< Sana meron nga *pout* Well Eto na kakanta na silang dalawa :)))))))))) Vote, Fan, Like, Comments and suggestions are open. Chat at comment tayo if gusto nyong mapag usapan natin yung tungkol sa mga future na pangyayari dito. Okaaay! Eto lang po masasabi ko I LOVE YOU READERS! Kahit konti palang kayo :***)

 --

CHAPTER (Please Be Careful With My Heart ♥)

Jen's POV

"But who the heck is that Jen? I don't really know her." Argg! Kainis to ah! Magtatanong na nga lang parang nang iinsulto pa! Who the Heck mo mukha mo! Sayang kagwapuhan mo! Shoooooo!

"She's Jen, the girl in front. And she'll be your Regine Velaszuez. Okay. Go in front and sing with her." Tinuro ako ni sir sabay upo. Sinunod nga ni pogi yung utos ni sir, mabait naman pala eh mahangin lang Pfffft. Pumunta sya dito sa harap, sa tabi ko.

"Kyaaaaaaaah!! Go for it Kim!" Eh? Kailangan talaga naghihiyawan pa sila? Sige magkantsawan pa kayo. Lagot kayo pagtapos lalo na yung mga bestfriends kong mahal na mahal talaga ako. Tss.

"Go Sing." Sabi nung asungot este nung pogi. Bahala ka jan kumanta mag-isa mo.

"I said, Go Sing! Do I have to repeat those simple words for you?!" Ang sungit naman nito akala mo naman kung sinong pogi pero pogi naman talaga. Inirapan ko tuloy sya.

Baka magalit ka pa at maging halimaw jan, Halimaw na Asungot >:)) Eto na kakanta na.

"*Ehem* ♫ If you love me like you tell me, please be careful with my heart.

You can take it just don't break it or my world will fall apart....."♪ Nagstart na ako, napatingin sya sa'kin. Ano nagandahan ka sa kanta ko noh? Kaya wag mo akong mamaliitin kahit alam kong nanliliit talaga ako sa'yo, height palang natin ang laki na ng diperensya. Psh.

O____________________O

>////////////////<

WAAAAAAAAAAAAAAAAAA! Kinikilig akooooooooooooooo! Nakatingin lang sya sa'kin, nadadala ako >____< ANG LANDI LANDI KOOOOOOOOOOOOOOO! HMP. Nahiya naman ako dun kaya napatungo ko (_ _) Gagandahan ko na lang dito sa chorus para hindi ako mapahiya >///<

♫ "You are my first romance, and I'm willing to take a chance,

that till life is through I'll still be loving you.

I will be true to you, just a promise from you will do.

From the very start please be careful with my heart" ♪

Whooooooooo! Natapos na rin yung part ko! Grabe yung kaba ko ha. Kung nakita nyo lang talaga itsura ko parang ewan lang. Ito kasing asungot na 'to eh, magduduet na nga lang kami papakiligin pa ako >///< Pero Thank God pa rin! :)

Sya na ang kakanta, tingnan nga natin kung may ibubuga ka sa'kin, ang yabang yabang mo ha! Pero lalo lang lumakas yung kaba ko nung tiningnan nya ako, at kumanta na sya.

♫ "I love you and you know I do there'll be no one else for me..........."♪

OWWW EMMMM! Sya ba talaga si Mr. Asungot?! Woaaah! Ang ganda ganda ng boses nya >___< Napatingala ako at napatingin sa kanya nung nagsimula na sya.

(A/N: Please Be Careful with my heart *Old promotional video* ------------>

This is a GIF for Jen's reaction while Harv's singing ----->)

My Fake Boyfriend (Season 1 FIN) RevisingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon