REMINDER. Please read READERS!!

614 9 0
                                    

Sorry po kung walang updates sa ngayon. Pero siguro one of these days maguupdate na ako. Sorry po kasi sira po yung computer kung saan ako nag iinternet. Ayoko namang magshop kasi taghirap ang buhay ngayon.

Pasensya na po talaga sa mga nag-aabang ng updates :(( Maguupdate po ako as soon as possible.

Bukod kasi sa sira ang computer eh busy rin sa studies. Graduating na kasi ako eh. :( Basta sorry po. Sana po hindi ako maubusan ng supporters. Basta kung gusto nyo lang magpadedicate, post lang kayo sa message board ko. Aasahan ko yan eh. Vote pa rin kayo saka comment ah :))

Dun po sa mga binabasa kong on-going stories, sorry rin po. Same reason din po kaya hindi pa ako nakakapagbasa. Promise talaga busy talaga. Hindi ako nakakapagonline. Actually, ngayon pa lang ako nakapag online.

At congrats sa MFBF at 7k reads na tayo <333

God Bless po sa lahat! Mahal ko po kayo :)))))))) Mwah mwah!!

Naappreciate ko po kahit hindi kayo nagvovote at comment pero sana naman po kahit isa lang comment po kayo saka vote :(( Nakakalungkot lang, di ako inspired. Hahaha. Emo na xD Basta hihintayin ko po yun ah. Aasa ako :)))))

Saka po palike nung page click lang yung external link dyan sa kanan ------------->

Salamat!

♥ThereYouAre

My Fake Boyfriend (Season 1 FIN) RevisingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon