Siomai! Naiinis ako! Nacorrupt nanaman yung tinype kong chapter 22 kaya panibagong type nanaman ako. Nalimutan ko na tuloy kung ano yung tinype ko dun. (___ ___’’’) Buti nalang onti palang yun. Tsk.
Dedicated kay purplejoch1997. Thanks for fanning <3 Keep on reading sana maenjoy mo itong story ko :)
--
CHAPTER 22 (Sasali ba kami?)
Harvey’s POV
“GYAAAAAAAAAAAHH!!!” I heard Jen’s voice, she’s shouting.
I’m here spying the two of them. Nasa likod ako ng upuan nila.
Sinundan ko sila sa roller coaster, baka kasi may gawing kababalaghan yang Jen na yan mabuking pa kami ng magulang nya, madamay pa ako =___=
“Hahahaha! Jen you’re so cute!!” Miguel.
Cute?! Baka Malabo lang mata nya. Kailangan na nyang magpacheck up sa mata. Kelan pa naging cute ang isang palaka? Tsk. Nakakabingi na dito.
Ang ingay ingay nila sa harapan.
“THANKS!! You too Miguel!! Thank God for having you in my life!! GYAAAAAAAAAH!!” Psh. Kung ako ang kasama nyang froggie na yan, I’m sure tatahimik yan kundi lalagyan ko sya ng mabahong medyas sa bibig nya.
After nung coaster ride pinauna ko na silang bumaba at saka lang ako bumaba.
Hinanap ko sila.
( o__o)
(o__o )
Ayun! Nandun sila sa may basurahan. Si froggie sumusuka, hahahaha! She looks so pale, parang nadrain yung dugo nya sa putla nya. Haha. Sasakay sakay kasi sa roller coaster mahina pala ang tyan.
Nagtago lang ako dun sa may puno habang pinagtatawanan si froggie na sumusuka.
“UGHHHH. F*ck!” Froggie
After 5 mins na pagvovomit ni Jen niyaya sya ni Miguel sa stall ng hotdog tapos bumili sila ng maiinom at makakain. Umupo sila pagtapos nilang bumili.
Bumili rin ako ng akin para habang nanunuod ako ng live show este habang nag eeavesdrop ako sa pinaguusapan nilang dalawa.
Harvey kelan ka pa naging chismoso?
Nung nakilala ko yang babaeng yan. Tsk.
“Jen. You’re so pretty.”
“UGHHH!!” Muntik ko ng maisuka yung kinakain ko nang marinig ko yung mula kay Miguel.
“Sir okay lang po ba kayo? Bakit po kayo nagtatago dyan?” Vendor.
“Yeah I’m okay. Shhhh.”
Patuloy lang akong nanuod habang kumakain.
“T-talaga? Miguel naman eh. Niloloko mo ako eh!” O/////O I saw Jen blushed.
Bigla syang yumuko habang namumula.
Sumilip ako sa mukha nya at nakita kong namumula pa rin sya at nakangiti ng sobrang lapad habang nakatingin sa kawalan.
“Pffft---“ Tinakpan ko yung bibig ko kasi baka matawa ako ng malakas.
Nagniningning yung mata nya habang namumula yung mukha nya.
Is she day dreaming again? BWAHAHAHA.
“Hey? Jen. Are you okay?” Kinalabit sya ni Miguel sa likod.
Nagulat naman si Jen kaya napatingin sya dito at nakita kong medyo nahiya yung mukha nya. WAHAHAHA!! Siguro she was dreaming na may gusto sa kanya si Miguel. Hahaha.
BINABASA MO ANG
My Fake Boyfriend (Season 1 FIN) Revising
Roman pour AdolescentsSi Jen ay niloko ng kanyang first love, pero hindi pa man sya nakakamove on may dumating na namang panibagong problema. She is about to marry the son of their business partner, not knowing na this guy once became her crush na umano'y may gusto rin s...