Dedicated kay Fudge ko. Read her story po, 'Who R U?' ganda po yan for sure :) Si Fudge ang gumawa eh.
--
CHAPTER 14 (His and Her Sweet Revenge)
Jen's POV
Hindi na ako pumasok, nagditch nga eh. Haha.
Pumunta akong St. Martin Sports Complex pagkagising ko para magpahangin.
Umupo ako sa mga bleachers dun.
Lingon sa kanan (<___< )
Yaaaah!! Ang daming nagbabasketball, daming gwapo *u* OMO!!
Lingon sa kaliwa ( >___>)
Yaaaaah!! Tennis players naman sa kaliwa. Haaay! Ang daming gwapo dito sa school namin. (^____^)
Whoooooooooosh~~~
Humangin....
Sumideview ako...
Yung parang sa model, yung hinahangin yung buhok. (^____^)
(-_____-)
Ang sarap ng hangin whooo! Tamang dito ako nagstay :)
Diretsong tingin at bukas ng mata (o____o)
The heck?!
Hanggang dito ba naman?
Ayang asungot na nakakabwisit na lalaking yan!
Bakit nandito yan?!
Jen kaschoolmate mo yan kaya natural makikita mo sa school mo. Psh. <--- sagot nung hangin.
Woah! Pati hangin buhay na ah!
"Hangin lumakas ka pa kung gwapo tong asungot na toh."
WHOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOSH~~~~~~~~
Waaaaaaa! Ang lakas ng hangin, halos mabosohan na ako dito dahil sa pag angat ng palda ko.
"Oo na gwapo na sya. Tsk."
T-teka bakit toh papalapit sakin? Wag mong sabihing tatabihan ako nitong ugok na toh. Suntukin ko sya ng ganto YAH! YAH! YAH! *Sabay imagine na pinatumba si Asungot*
"AND THE WINNER IS JEN!! WHOOO! THANK YOU THANK YOU! YES! I LOVE YOU TOO! MWAH MWAH!!" Nagflying kiss ako sa mga fans ko habang nakangiti ng ganto...
(^_______________________________________________^)
"Hey? Are you crazy?"
Napatingin ako sa katabi ko.
(O___O)
Sa lahat talaga ng gwapong players na lalaking tatabi sakin, eto pang balasubas na lalaking toh. Eh kung sipain ko sya sa something private organ nya edi nanahimik toh. Kanina pa nya ako inaasar, at nakakaasar na talaga sya. Kainis! Amp.
"Ano nanaman ba?! Palagi mo nalang akong sinusundan at inaasar. Umalis ka nga dito bago pa ako makasipa ng something private organ mo dito."
Mukha nya (-___-)???
HAHAHAHA! Di nga nya pala ako naiintindihan. HAHAHA! Ingglishero kasi eh! xD Well bahala ka nang intindihin mga sinasabi ko sayo.
"Huh?"
"Wala ka na dun. Shoopi! Go away before I kick your some--- Okay paulit ulit na ako. Alis na kasi."
Asungot (^____^)
Tingnan mo tong lokong toh, pinapaalis ko, nginitian lang ako sampalin ko yan eh.
At ngumuso naman sya habang nakangiti pa rin yung mga mata nya.
BINABASA MO ANG
My Fake Boyfriend (Season 1 FIN) Revising
Ficção AdolescenteSi Jen ay niloko ng kanyang first love, pero hindi pa man sya nakakamove on may dumating na namang panibagong problema. She is about to marry the son of their business partner, not knowing na this guy once became her crush na umano'y may gusto rin s...