UNEDITED.Nagmamadali ako HahaXDEnjoy Reading
----------
XANDIFEAR POV
Sa hindi ko malamang dahilan ay napangiti narin ako.Dahil lang siguro sa first time ko syang nakitang tumawa.I mean nakita ko naman syang tumawa nung hinarangan nya ako ng apoy nun.But then that laugh is obviously fake.Yung tawa nayun ay pang-iinsulto but then now,it was really different.It seems like he was really happy of what he is doing.
"You laugh"-ngiti-ngiting sabi ko.Bigla namang sumeryoso ang mukha nya at napawi ang ngiti sa labi nito.
"No I'm not"-bigla naman syang tumayo at masungit na tinignan ako.Sinundan ko lang sya ng tingin at hindi ko rin namalayan na ubos na pala ang kinain ko.
"HOY!San ka pupunta?!"-tanong ko.
"Basta.Wala ka nang pakialam dun"-masungit na sagot niya.
"Eh pano ang training aberr?"-nakasimangot na ako ngayon.Kani-kanina lang tumatawa sya tas ngayon,nagsusungit agad.Moodswing ganun?Anong akala nya? nireregla?sus!
"Bukas na.Masakit ulo ko"-walang ganang sabi nya saka nagpatuloy sa paglalakad.Walangyang yun ah.Pagkatapos nya akong pahirapan ng dalawang oras,sasabihin nya lang na bukas na?Pigilan nyo ko!Baka makakasapak ako ngayon.
ZED POV
Umalis na ako dun.Wait did I really just laugh?For real?I mean tumatawa naman ako but then it was and will always be fake.A sad laugh though.Never na akong naging masaya since that day.Since nung mawala sya.I never been happy since the day she left me.
Well,let me tell you about my story.There's this girl named Wayne Drynaline.A jolly girl who used to teased me everyday.A crybaby who has an emotional heart.A girl who makes my heart beats fast everytime I see her.And most of all,a girl whom I'm inlove with.Mahal na mahal ko ang babaeng yun.
But then she left me.
She choose to be with her evil parents.
She choose to be a dark one.
She choose to left me even if she loves me.
Minsan naitanong ko sa sarili ko.
Mahal nya ba talaga ako?
Minahal nya ba talaga ako?FLASHBACK
"Zed?"-tawag nya saakin habang nakatingala sa langit.Nakahiga kami sa grass at nag-aantay sa sunset.Dito kami palaging pumupunta dahil inaabangan namin parati ang paglubog ng araw.I look at her while smiling.God!how I love this woman.
"Yes Wewen?"-nakangiting sagot ko.
"I love you"-nakangiting sabi nya.I smiled back at humiga ako patagilid para makaharap ako sa kanya.Kinurot ko yung ilong nya at ngumiti.
"I love you more.You know how I love you Wayne.Kahit anong mangyari hinding-hindi kita bibitawan.And thats a promise.Ikaw wag mokong iiwan ah.Hindi ko kayang mabuhay kung wala ka.Mahal na mahal kita Wewen"-hinalikan ko sya sa noo at pinisil ko ulit ang ilong nya.Sumimangot naman sya pero ngumiti rin.Wala na akong mahihiling pa kundi ang makasama sya habang buhay
"Hinding-hindi kita iiwan Zed.Never at mahal na mahal na mahal rin kita.Tandaan mo yan.Forever"-I smiled and kissed her passionately kasabay ng paglubog ng araw.I will never ever hurt this woman.
--
Nagulat nalang ako nang magkagulo ang palasyo.Lahat ng mga Celestials ay nagkakagulo.
BINABASA MO ANG
THE CELESTIAL ACADEMY
RastgeleA girl who doesnt know everything. Meet El Xandifear RockStone. Check the secrets revelation.