There are things that cannot be rebuild by the simple word "sorry"
-Nazi.
--------------------------------
Christian's POV.
I deepened the kiss the time I saw her when she opened the door. I can feel her lips formed into a smile.
"You came back..." I've answered nothing. I just continued kissing her. And she gave me the access to enter my tounge in her mouth and played with it.
"Uhmmm... Christiann" She moaned when my kisses went down to her jaw.
I closed my eyes but the image of her crying, was drawn into my vision. Nathalie.
Mas lalo ko pang diniinan ang paghalik kay Jam just to erase the image. But heck.
"Ganon Ba , Chris!? sa Tingin mo!? Di ako nasasaktan kanina!? Sa tingin mo masaya akong nakikita kayong dalawang magkasama!? F*CK!!! MARTYR Ako pero Di ako tanga!!! "
Mas lalo lang yatang lumala dahil pabalik balik lang na tumatakbo sa isip ko ang mga sinabi niya.
"Pero ano yung kanina, Chris!? Si Jam!? F*ck! Akala ko ako lang ang bobo eh!? Ikaw rin pala! Niloko ka na nga ng tao!? MAY GANA KA PANG MAGPALOKO ULIT!"
"For almost 5 years simula nung nakilala kita! I've never did anything but to F*cking Love You! Para akong tanga nung highschool pa tayo! Stalker, Fan, lahat na. Sunod-Sunoran lang ako sa'yo. And until now! Sunod-Sunoran pa rin."
"What does she have , Chris? What does she have at napapaikot ka niya? I Love You, But She doesn't!"
"I Love You, But She doesn't!"
"I Love You But She doesn't!"
"Ouch!" I stop.
"Ano bang nangyayari sa'yo? Tell me! Are you affected Christian!?" Nakita ko ang inis sa mga mata ni Jam pero iba ang naaalala ko kundi ang mukha niya.
Ang mga mata niyang punong-puno ng Sakit at... Hinagpis.
Without hesitation ay umalis ako sa Condo ni Jam at nag-drive papunta sa bar ni Marco. F*ck! Ano bang meron sa babaeng yun at siya ang nakikita ko!?
"Usual." Saad ko sa waiter saka naman niya nilagay ang palaging iniinom ko dito sa bar ni Marco.
I can't stop thinking about her. Di ko maipaliwanag ang pakiramdam ko. All I know is there's a part of me na gusto siyang balikan. And wipe those tears away.
"Nandito ka lang pa lang gago ka!" A hard punch landed on my face. What the heck.
I leaned my jaw na natamaan niya. Hawak naman nina Marco at Lavin si Jace na siyang sumuntok sa'kin.
"What the heck is you problem!?" Tch. I stood pero kwinelyuhan niya lang ako saka pabalang na binitawan.
"Tell him Marco. Tch." Saka umalis si Jace. I gave them a questioning look. Pero Marco gave me a punch at kasunod nito ang isa pang suntok mula kay Lavin.
Tinulungan naman nila agad akong tumayo. Anong problema ng tatlong 'to at nanununtok na lang bigla?
"What's with the punch! Assholes?" Inis na tanong ko.
"Para sana magising ka pare" seryoso ang tono ng boses ni Lavin. Pero nagtatanong lang na mukha ang ipinakita ko.
"St. Luke's hospital, room 1014. Puntahan mo si Nath. Kung di ka gago." Pagkarinig ko nun kay Marco ay bigla akong nakaramdam ng kaba.
BINABASA MO ANG
His Martyr Wife [COMPLETED]
RomantikWife series#2:His Martyr Wife "The Love Endurance" Christian Vernon Lee and Farah Nathalie Villanueva story *** We're Married. But it is not his intention. I am his wife. But nothing changed. He's my Husband. But he acts like an Asshole. We have sex...