HMW Chapter 35: When She's Gone

197K 2.4K 78
                                    

Chapter 35: When She's Gone ( Reasons and thoughts)

Christian's POV

From: Jamaica

Hey! I miss you. My condo?
I'm waiting.

I ignore her message. Tch. It's her fault why she left. And I don't give a d*mn to her, right now.

Mabuti na rin sigurong kalimutan ko yung purpose ko sa kanya kahit ngayon lang... I am still worried about Nathalie.

"Alam mo, Bro. Kung anak lang naman din yung pinanghihinayangan mo. Edi buntisin mo na lang yung mga chicks diyan! Total ang daming babaeng nakapila sa'yo. O di kaya si Jam nalang. Diba mahal mo yun?" Di ko na pinansin ang pinagsasabi ni Lavin. Palibhasa lasing na 'tong isang 'to.

I grab my phone when it rang. It's Kier.

"Boss. He's here." he said from the other line.

"okay." And I hang up the call. Agad naman na akong tumayo. Saka umalis sa bar nina Marco.

***

"Good day Mr.Lee" all my men greeted. I just continue, walking ahead to my office. I have no time for such stupid things.

"Pre." I called his attention and sat on the swivel chair.

"What brings you here?" I asked. He'll not be here if it wasn't important.

"They're starting to move, pare. Lately, may nakukuha ang asawa ko na mga threats.At ngayon, nakidnap pa si Liam." I fell in a deep thinking about on what he said.

"Mukhang may isa sa mga koneksyon ng Drug Lord ang nakakita ng butas at nalaman yung identity ko. But there's nothing to worry, about the identity of the others. Ako lang yung natuklasan nila." He explained.

"Then it's good. The agency will help you to seek that d*mn traitor, and also for your family's security. Tutulong din kami sa paghahanap kay Liam."

"Salamat, Pre. Pero sinasabi ko rin 'to para mag-ingat kayo ni Nath. Baka kase makahanap na naman sila ng pagkakataon o malay mo may traydor na dito at madamay pa si Nath." I felt a sudden pain when I realize what he's talking about.

"That's not going to happen." Words suddenly came out from my stupid mouth.

"Tch. La pa ring nagbago, pero mas mabuti na yung naninigurado pre." I sighed.

"Wala na siya, Umalis na siya." I can saw confusion in him.

"Huh? Bakit? Nag-away kayo?" Naguguluhang tanong niya. Ang alam kase niya maayos ang pagsasama namin ni Nath.

"Sort of." Maiksing sagot ko.

"Dapat kase sinabi mo na lang sa kanya yung tungkol sa mana ni tito. Baka naintindihan pa niya." Di naman nakatakas sa'kin ang pagbuntong-hininga niya.

"May problema ka rin?" Tanong ko, pansin ko kase ang mabigat niyang pagbuntong-hininga.

"Di rin kami nagkakaintindihan ni Andrea, ngayon eh. Tch. Idagdag mo pang buntis siya." Bigla namang pumasok sa isip ko si Nath.

Nag-aalala ako...

What if something bad will happen to her?

What if she's in trouble or in danger?

Paano kung sa mga oras na 'to may nagtatangka na sa buhay niya?

I shook my head cause of what I'm thinking. D*mn! Ganito na ba talaga ako ka-konsensya at oras-oras naiisip ko siya?

His Martyr Wife [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon