HMW Chapter 24: Unusual

171K 2.4K 114
                                    

HMW Chapter 24: Unusual

Christian's POV.

I was stunned when I saw her with her luggage. What the hell is she doing?

"Hindi ako sumusuko, Chris. Siguro mas mabuti munang kahit sandali makapagpahinga muna tayo. Kase pagod na ako. Andyan lang naman sa tapat yung kinuha kong room. Mag-usap na lang tayo sa susunod." She said. I can saw pain in her. And I suddenly feel the guilt.

I was about to grab her hand but it was too late to realize that she left. Why do I feel like I don't want to lose her . I want to hugged her from behind and whispered I can't afford to let her go.

"Ugh! F*ck!" Singhal ko pagkabangon na pagkabangon ko. Pati ba naman sa panaginip ginugulo pa rin ako ng babaeng yun? Siya ang nagdesisyong umalis kaya bakit dinadamay niya ako.

Aish. Ginulo ko naman ang buhok ko at saka sinubukang matulog ulit pero sa pagpikit ko ang umiiyak niya lang na mukha ang nakikita ko.

Wala na akong nagawa kundi ang bumangon. Ano ba kaseng gustong mangyari ng babaeng yun!?

Naglakad naman ako papunta sa balcon ng silid ko. Dito kita ang kabuoan ng Tokyo. Andaming building at kita rin ang makukulay na ilaw.

Naalala ko na naman yung noon, nung kasama ko pa siya. Yung mga ngiti niya. Yung pagtawa niya. At yung pagtawag niya sa pangalan kong ang sarap pakingan.

Ang saya namin dito ni Jam noon pero bakit nawala lahat ng yun sa isang iglap, Jam?

Marahas ko namang pinunasan ang malamig na luhang dumaloy sa pingi ko.

I grab my phone in my pocket when it rang.

"Dude, gising ka pa pala?" It's Lavin.

"Di ako makatulog." I answered.

"Hahaha, iniisip mo kase masyado si Jam. Yan. Di ka na makatulog." Tch. Napapailing na lang ako.

"It's not Jam."

"Huh? Eh di sino naman, ha?"

"Tch. It's... Err. That woman."

"Sinong bitch? Wala naman akong kilalang kalantari mong woman ah?" -_-

"F*ck! Si----"

"Ah! Si Nathalie ba?" Tch.

"Yea." Narinig ko naman ang pagtawa ni Lavin sa kabilang linya.

"Tsk. Wag ka nga tumawa gong-gong" kahit kelan 'tong si Lavin.

"Hahaha, pasensya na dude. Sigurado ka bang si Nath talaga yung rason?" Paulit-ulit lang?

"Tch. Alam mo, Lavin kung wala kang matinong sasabihin ibababa ko na 'to." Ibababa ko na sana ang tawag pero pinigilan niya naman ito. Loko talaga.

"Dude haha, pasensya naman. Akala ko kase nagkamali ako ng rinig." Anong meron sa lalaking 'to?

"Yan kase! Dapat kase nililinis mo yang taenga mo! Tss. Ang laki mo na bro!? Di ka pa marunong." Pang-aasar ko.

"Langya 'to. Nililinis ko 'to. Kasalanan ba ng pandinig ko na di kapani-paniwala yang sinasabi mo." Tch. Ano yun fairytale?

"O bakit ka nga pala di makatulog dahil kay Nath? Ginahasa ka ba tol? Haha" walangya talaga kausap 'to.

"Tsk. Nag-away kami." Simpleng sagot ko.

"Ano namang bago dun tol? Palagi naman ah." Tingnan mo 'to?

His Martyr Wife [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon