Chương 5: Giả bệnh

23.9K 1.4K 261
                                    

Tưởng Thụ Nhân cùng Triệu Băng Di lái xe từ trường học đến bệnh viện. Tâm trạng cả hai lúc này đang rối bồi, họ biết thời gian qua họ đã làm tổn thương Thiên Vy rất nhiều. Dù giờ có làm gì thì cũng đã muộn. Triệu Băng Di nghẹn ngào nhìn Tưởng Thụ Nhân đang lái xe hỏi:
"Thụ Nhân, Thiên Vy sẽ không sao, đúng không anh?"

Tưởng Thụ Nhân không đáp, hóc mắt đỏ hoe. Khi thấy cô ngã xuống đất, khó nhọc hô hấp, lúc đó cậu rất sợ, sợ cô sẽ biến mất, sợ mình sẽ không còn cơ hội để xin cô tha thứ những gì mình đã làm với cô trước đây... Càng nghĩ Tưởng Thụ Nhân càng hoang mang, cậu hối hận vì sao mình không tin cô, để cô chịu nhiều ủy khuất như thế. Nếu Thiên Vy thật sự xảy ra chuyện gì cậu phải làm sao? Câu hỏi đó không ngừng lặp đi lặp lại trong lòng cậu, nó khiến tim cậu đau nhói như bị ai bóp chặt. Đến giờ Tưởng Thụ Nhân mới biết thì ra mình đã thích cô mất rồi.

Nhưng giờ mới biết liệu có muộn quá không?

***
Trái với hai người kia, Thiên Vy hiện giờ đang nhàn nhã ngủ, trong khi các bác sĩ kiểm tra sức khỏe cho mình. Lúc An Thiên Nam đưa cô đến bệnh viện, thì Thiên Vy đã ngủ quên, khi nãy cô khóc nhiều quá nên mất sức. Bác sĩ đã kiểm tra qua bảo rằng Thiên Vy không sao cả. Nhưng đại thiếu gia An Thiên Nam không tin, một hai khẳng định em gái mình bệnh tim, bắt bác sĩ kiểm tra lại lần nữa. Vị bác sĩ trung niên giận đến xanh mặt nhưng không dám cãi lại, ngoan ngoãn nghe lời. Sau hai là kiểm tra vị bác sĩ kìm nén cơn giận nói:
"An thiếu gia, tiểu thư thật không bệnh tim, chỉ do xúc động quá mức nên ngất đi thôi."

"Thật không? Không được, để con bé ở lại kiểm tra kĩ hơn đi. Nếu em tôi có chuyện gì tôi sẽ kiện bệnh viện các người đóng cửa." An Thiên Nam gấp gáp nói, vẻ nhã nhặn thương ngày bay biến mất tiêu. Bác sĩ cùng y tá co giật khoé miệng vâng dạ bỏ đi.

"Anh Thiên Nam, tiểu Vy sao rồi?" Thiên Nam vừa định vào phòng thăm em gái thì bị Tưởng Thụ Nhân kéo tay.

"Hai người đến đây xem em tôi chết chưa à?" Thiên Nam lạnh lùng nhìn hai người vừa đến. Anh chợt nhớ đến vừa nãy khi Thiên Vy bị Lý Minh Ngọc đánh, những người khác không can ngăn anh cũng không nói dù sao họ cũng là người ngoài. Nhưng còn hai người đang đứng trước mặt anh thì khác, một người là thanh mai trúc mã lớn lên cùng em gái anh, một người là bạn thân của con bé suốt mấy năm trời, thế mà họ vẫn đứng đó làm ngơ.

"Bọn em đến thăm Thiên Vy. Em muốn xin lỗi cậu ấy!" Triệu Băng Di nức nở nói, cô thực sự rất lo cho Thiên Vy, cô không trách An Thiên Nam đối với mình như thế dù sao đây cũng là cô sai, lúc trước không nên lạnh nhạt với Thiên Vy như thế. Tưởng Thụ Nhân bất động, không biết phải nói gì với An Thiên Nam.

"Ở đây là bệnh viện yên lặng chút đi. Hai người vào đi tôi đi mua chút đồ cho tiểu Vy." An Thiên Nam hắng giọng cho cả hai vào phòng, dù sao họ cũng từng là bạn của Thiên Vy, bây giờ cũng đã biết quan tâm đến con bé, anh cũng không muốn làm khó họ.

[Hoàn] Nam Chính, Nữ Phụ Ta Không Cần Bọn Ngươi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ