Chiếc Audi đen bóng loáng chầm chậm đi qua chiếc cổng trắng to sang trọng. Chạy dọc hai bên đường dẫn vào biệt thự xa hoa kia là hai hàng hồng đỏ thẩm. Nhân viên nhanh chóng chạy đến mở cửa xe cho An Thiên Nam khi anh dừng xe lại, rồi chạy sang mở cửa cho Thiên Vy. An Thiên Nam đứng ở đầu xe chờ em gái bước xuống, cả hai cùng sánh vai đi vào tòa biệt thự kia. Thiên Vy ngần ngại liếc nhìn anh trai một cái, anh cô hôm nay rất lạ, khuôn mặt lãnh đạm, lạnh tanh mà cô chưa từng thấy, dù lúc anh tức giận nhưng cũng không khiến Thiên Vy kinh sợ như bây giờ. Thiên Vy giật mình, phải rồi, cô nhớ ra nguyên nhân khiến An Thiên Nam như thế, trong tiểu thuyết Tưởng phu nhân vốn là ham vật chất, từ lúc mẹ Thiên Vy mất An Thiên Nam rời khỏi An gia, bỏ cả An Thịnh to lớn sang Tịch Thiên. Lục Hà Vân liền bất mãn với anh, nhiều lần bảo Tưởng Giao khuyên anh quay về An gia nhưng Tưởng Giao không làm, sau đó Thiên Vy bắt đầu thay đổi tính tình suốt ngày bám lấy Tưởng Thụ Nhân, khiến Lục Hà Vân càng thêm không hợp mắt hai anh em. Cộng thêm Lý Minh Ngọc ra sức lấy lòng bà ta, kể khổ than thở, bà ta liền bắt đầu chán ghét, tuy nhiên vẫn còn kiêng nể chồng mình, biết ông xem trọng An Thiên Nam nên bà không bắt Tưởng Giao hủy hôn. Nhưng chỉ cần gặp hai anh em liền giở trò nói móc. An Thiên Nam thì không sao, anh gánh vác cả Tịch Thiên gặp vô số loại đàn bà đáng ghét hơn Lục Hà Vân, nên đối với lời bà ta chỉ như gió thoảng. Nhưng Thiên Vy lại khác cô không nhịn bà ta, luôn cãi với bà ta tới cùng.
Thiên Vy khẽ cười, thầm nghĩ:Lục Hà Vân, 'An Thiên Vy' trước đây không nhịn bà? An Thiên Vy bây giờ cũng như thế, hơn nữa còn phải khiến cho bà nhớ kỹ tôi hơn!!!
"Nhịn không được thì đừng nhịn, Tưởng Giao và anh không trách em đâu!" Thiên Nam vỗ vai em gái nói, mặc dù Lục Hà Vân là mẹ vợ tương lai, nhưng anh cũng không để em gái mình ấm ức. Bà ta có thể xuyên xỏ anh, nhưng nếu quá đáng với Thiên Vy anh sẽ không để yên cho bà ta. Hôm nay dẫn theo Thiên Vy là vì Tưởng Giao muốn hoà giải cho Lục Hà Vân và Thiên Vy. An Thiên Nam cũng đã nghĩ rất nhiều mới gọi cho em gái, dù sao anh và Tưởng Giao cũng sắp kết hôn, anh không muốn Tưởng Giao khó xử.
"Thế nếu bà ta cố tình gây chuyện với em, em mắng bà ta được không?" Thiên Vy nhìn anh trai khẽ hỏi, trong tiểu thuyết hôm nay mẹ con Lạc Tuệ Mẫn và Lục Hà Vân hợp sức chơi xỏ An Thiên Vy một vố, khiến cô vô cùng mất mặt với mọi người. Đêm qua cô đã vạch ra kế hoạch trả đũa, nhưng hôm nay khi nghe An Thiên Nam nói thế, cô có chút lưỡng lự, lúc này cô mới đến An Thiên Nam, anh trai thương yêu cô như thế, nếu cô làm thế chẳng khác nào hại anh trở mặt với mẹ vợ tương lai.
"Lo gì chứ? Nếu bà ta gây chuyện anh em mình phá cả buổi tiệc sinh nhật của bà ta, nhìn cách bày trí xem ra bỏ ra không ít tiền, cho bà ta đau lòng đến phát bệnh luôn. Dù sao anh cũng rất ghét bà ta!" Thiên Nam nhìn xung quanh ra vẻ đang nghiên cứư, xoa đầu em gái hài hước nói, nhưng đây không phải nói đùa, nếu thật như thế anh sẽ không ngần ngại đứng về phía em gái, anh đã hứa với mẹ, anh sẽ thực hiện được lời hứa đó!
"Thế anh em mình lên báo thì phải làm sao?" Thiên Vy buồn cười hỏi, cô thật hâm mộ 'An Thiên Vy' vì có người anh trai như An Thiên Nam hết mực yêu thương, cưng chìu em gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nam Chính, Nữ Phụ Ta Không Cần Bọn Ngươi!
RandomCô _ Giang Thục Anh là một nhiếp ảnh gia tài năng, nổi tiếng khó tính thẳng thắn, nên trong công việc được rất nhiều người nể trọng. Vì quá thẳng thắn có sao nói vậy không sợ trời không sợ đất, nên đã gần 30tuổi mà...