Lạc Tuệ Mẫn nhìn ba tên thanh niên trước mặt gật đầu đánh giá, đưa một mảnh giấy ghi địa chỉ cho bọn họ:
"Làm gọn gàng một chút, nơi đó tuy không cao cấp nhưng an ninh khá chặt đó.""Chuyện đó bà không cần lo, bà chỉ cần chuẩn bị thù lao cho bọn tôi là được." Tên cầm đầu cười to, nói. Bọn họ vốn là những tên trộm vặt ở mấy khu chung cư cũ nát, chuyện đột nhập hù doạ này chỉ là việc cỏn con đối với họ.
"Đừng qúa chủ quan. Tôi không muốn dính đến cảnh sát!" Lạc Tuệ Mẫn cau mày nhìn đám nhóc tự mãn này trong lòng có chút lo lắng bọn họ sẽ làm lộ chuyện, nhưng cũng không còn cách, quanh khu này bà không tìm được ai khác.
"Bà già, miệng bà thật thối! Chưa gì bà đã trù ẻo bọn tôi." Một tên khác mái tóc đỏ, tai đầy khuyên không khiên nhẫn cắt lời Lạc Tuệ Mẫn.
Lạc Tuệ Mẫn dù lo lắng nhưng cũng không dám nói gì, đưa sđt của mình cho ba tên kia. Bà kéo chiếc khăn quàng bít mặt, bước về phía chiếc xe cách đó không xa.
"Chuyện sao rồi mẹ?" Lý Minh Ngọc thấy Lạc Tuệ Mẫn ngồi vào xe liền gấp gáp hỏi, tuy từ trước đến giờ làm những chuyện không tốt, nhưng đây là lần đầu mẹ con cô thuê người phạm pháp.
"Ổn cả, khuya nay sẽ tiến hành." Lạc Tuệ Mẫn dáo giác nhìn quanh đề phòng có ai nhìn thấy mình.
"Tốt quá!" Lý Minh Ngọc dù sợ nhưng khi biết kế hoạch dạy dỗ An Thiên Vy sắp được tiến hành vẫn không kiềm được thích thú.
"Bây giờ chúng ta về chờ tin tốt thôi!" Xác định không có ai quanh đây, Lạc Tuệ Mẫn mới dám thở phào, thúc giục con gái quay về.
***
23h50.Duật Thần xong việc ở Tịch Thiên, mấy ngày nay anh luôn tìm việc tăng ca đến khuya mới trở về nhà. Hôm nay vẫn thế, anh gần như giành hết mọi chuyện của mọi người. Lấy một lon bia trong tủ lạnh, anh lặng lẽ bước ra ngoài ban công, ngồi xuống sàn ngước nhìn bầu trời đầy sao, nghĩ ngợi.
Không biết bao lâu sau, Duật Thần đang ngẩn người bỗng nghe được tiếng động lạ từ căn hộ cách vách. Duật Thần cau mày, ghé tai vào sát tường. Anh vốn không phải kiểu người hay xen vào chuyện người khác, nhưng không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà hôm nay anh muốn quan tâm một chút. Càng nghe cuộc đối thoại bên kia, Duật Thần càng lo lắng.
"Mày đã mang đủ đồ chưa?"
"Đủ rồi đại ca."
"Lát nữa tao với nó vào trong nhà xem có gì đáng giá. Mày ở đây lấy máu giả vẽ lên tường, nhớ làm cho nó đáng sợ một chút."
"Thật không hiểu nổi chủ ở đây đắc tội gì với bà già kia nữa. Mà bà già kia cũng thật ác, muốn doạ người ta sợ đến điên."
"Mày nhiều lời quá. Mau lấy đồ mở khoá, đợi trộm được ít đồ, rồi hù nó sau."
Duật Thần nghe đến đây liền nhẹ nhàng bước vào nhà, ra khỏi căn hộ của mình. Gọi điện thoại cho Thiên Vy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nam Chính, Nữ Phụ Ta Không Cần Bọn Ngươi!
RandomCô _ Giang Thục Anh là một nhiếp ảnh gia tài năng, nổi tiếng khó tính thẳng thắn, nên trong công việc được rất nhiều người nể trọng. Vì quá thẳng thắn có sao nói vậy không sợ trời không sợ đất, nên đã gần 30tuổi mà...