Chương 14: Quay về 'nhà'

16.5K 1K 60
                                    

Tịch Thiên.

"Hàn Triệt anh cảm thấy chúng ta có thể thắng vụ kiện này không?" An Thiên Nam ngồi trên ghế sofa, tay cầm tờ liệu vừa xem vừa hỏi người đối diện.

"Có thể là họ vi phạm hợp đồng trước, chúng ta..." Hàn Triệt nhấp một ngụm trà, đang nói thì bị tiếng chuông điện thoại cắt ngang. An Thiên Nam ngẩng đầu nhìn Hàn Triệt xin lỗi, sau đó quay lại bàn làm việc tiếp điện thoại:
"Chuyện gì?"

"An tiểu thư đến tìm ngài." Thư ký đáp. An Thiên Nam nhíu mày hỏi lại:
"Em gái tôi?"

"Vâng."

"Cho vào." Nhận được câu trả lời của đối phương, An Thiên Nam dứt khoát đáp. Không biết cô em gái nghịch ngợm này của anh lại gây hoạ gì? Mới dọn ra ngoài hai ngày đã tới tìm anh.

"Thiên Vy đến sao?" Cuộc gọi lúc nãy Hàn Triệt cũng loáng thoáng nghe được, thấy An Thiên Nam gác máy liền hỏi, mấy ngày nay công ty xảy ra vài tranh chấp với đối tác, anh bẩn tối mặt nên không có thời gian đến thăm.

"Ừ, chúng ta tạm ngưng một lát." An Thiên Nam ngồi xuống thu dọn đống tài liệu nằm loạn trên bàn. Hàn Triệt không nói gì, cũng không có ý định rời đi, dựa lưng vào ghế chờ người.

"Anh hai!" Thiên Vy vừa vào cửa liền thút thít gọi An Thiên Nam, không thèm nhìn đến ông chú nào đó.

"Thiên Vy em sao thế?" An Thiên Nam vừa nghe giọng nói đầy ấm ức của em gái liền ngẩng đầu. Thấy cô hốc mắt đỏ hoe một bên mặt còn đỏ ửng như vừa bị đánh. Vội kéo cô ngồi xuống sofa gặng hỏi.

"Oa..." Thiên Vy òa khóc, khiến An Thiên Nam và Hàn Triệt không một phen luống cuống không biết phải làm gì. Thiên Vy thấy họ như thế muốn cười to nhưng càng cố nhịn, khóc lớn. Được rồi, cô thừa nhận việc mình khóc lóc thật xấu hổ, nhưng dù biết cô vẫn làm, cô muốn cho An Thiên Nam nổi giận, giúp cô đi đòi lại công bằng. Thật ra ban đầu cô cũng định tự mình giải quyết, nhưng "đại hồ ly" kia quá mưu mô, cô sợ lại bị bà ta gài nên chỉ còn cách tìm anh trai. Cho dù có thất bại An Khánh cũng không dám động vào con trai của mình.

"Đừng khóc. Nói cho anh hai nghe, ai bắt nạt em?" An Thiên Nam vỗ nhẹ lưng em gái, liên tục "chuyền" khăn giấy cho cô. Hàn Triệt xuýt chút bị sặc vì câu nói của An Thiên Nam, nhớ tới chuyện xảy ra ở nhà hàng. Trong lòng thầm nghĩ nếu để anh gặp kẻ đã chọc cho cô nhóc này khóc đến mức không nói thành lời thế kia, anh sẽ đối với người đó giơ ngón cái, khâm phục.

"Khi nãy... Lạc Tuệ Mẫn gọi bảo em...ra ngoài gặp bà ta...em đồng ý... nhưng đến nơi...bà ta cứ dong dài mãi... em không kiên nhẫn... bỏ về...đột nhiên bà ta lao về phía em...khóc lóc xin xỏ... em khó chịu đẩy ngã bà ta...Không ngờ... Không ngờ...oa..." Ngập ngừng kể lại mọi chuyện, đến lúc quan trọng thì Thiên Vy lại oà khóc, như tạt nước lạnh vào nỗi mong chờ của hai người kia. An Thiên Nam cùng Hàn Triệt đầu đầy hắc tuyến, cả hai đang sốt ruột gần chết muốn biết mọi chuyện thế mà cô nhóc này lại bật khóc ngay lúc này!

[Hoàn] Nam Chính, Nữ Phụ Ta Không Cần Bọn Ngươi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ