Từ hôm chạm mặt Lâm Vỹ Tường, cả Thiên Vy và Duật Thần thường hay trách mặt nhau. Thiên Vy tránh anh chỉ vì xấu hổ. Còn Duật Thần thì khác, anh cảm thấy bối rối khi đứng trước cô, Duật Thần không hiểu nổi nguyên nhân xuất hiện cảm giác kì lạ này. Thở dài nhìn cánh cửa trước mặt, hôm nay là ngày đầu đi làm của cô nhóc kia, anh đã hứa sẽ đi cùng cô, dù có muốn trốn cũng không được. Chần chừ cả buổi, cuối cùng Duật Thần cũng nhấn chuông cửa. Bên trong im lặng một lúc, sau đó có tiếng chân, tâm tình vừa bình lặng của Duật Thần cũng theo tiếng chân kia mà bồn chồn không yên.
"Sư huynh!" Thiên Vy mặc dù vẫn nhớ đến sự kiện đau lòng kia, nhưng cô có vẻ ổn hơn Duật Thần.
"Em chuẩn bị mọi thứ xong chưa?" Duật Thằn cười khổ trong lòng, anh thật không biết mình đã làm sai chuyện gì để bây giờ phải chịu cảm giác lạ lẫm này.
"Xong cả rồi ạ. Mình đi thôi sư huynh!" Thiên Vy cười tươi đáp, sư huynh không thích cô thì sao chứ? Cô tin sẽ có một ngày anh sẽ thích mình!!!
Khoảng thời gian từ nhà đến công ty hôm nay Duật Thần cảm thấy lâu hơn mọi khi. Nhưng sâu trong lòng, anh lại thích cảm giác này, giật mình vì ý nghĩ trên, Duật Thần thật không biết, anh là thích cảm giác có người đi cùng hay là thích ở cạnh cô.
"Sư huynh!!?" Thiên Vy sau một hồi thao thao bất tuyệt, cô cũng phát hiện ra sư huynh nhà mình đang thả hồn theo mây.
"Huh?" Duật Thần quay sang nhìn người bên cạnh, rất nhanh lại quay đi, cố tỏ ra mình bình tĩnh.
"Anh sao thế? Trông anh lạ lắm!" Thiên Vy buồn bực nói. Không buồn sao được chứ!!! Cô nói đến khát khô mà vẫn bị xem như không khí!!!
"Anh đang nghĩ vài chuyện ở công ty thôi." Vừa cho xe chạy vào hầm xe trong công ty, Duật Thần đáp.
"Vâng." Thiên Vy không hỏi nhiều, ngoan ngoãn tháo dây an toàn xuống xe. Đúng lúc này Duật Thần nhớ ra một việc, anh vội kéo tay cô trước khi cô mở cửa. Anh nhìn cô nghiêm túc nói:
"Em cũng biết cả Tịch Thiên ai cũng biết em, họ chắc chắn sẽ nghĩ không tốt, bàn tán về em. Em đừng để trong lòng, cứ cho họ thấy tuy em nhờ quan hệ để vào Tịch Thiên nhưng em có thực lực. Anh tin em có thể làm được!"
"Anh tin em là được rồi!" Thiên Vy dùng loại ánh mắt phát sáng như thấy kho báu nhìn ai kia. Khiến cho lòng Duật Thần hoảng loạn, cười gượng gạo chạy đi.
***
"Đây là trợ lý mới của em - An Thiên Vy. Cô ấy đến học hỏi chút kinh nghiệm, mọi người nhớ giúp đỡ cô ấy nhé!" Duật Thần đưa Thiên Vy đến tầng 3 của Tịch Thiên. Thiên Vy dù đã vài lần đến công ty nhưng chưa bao giờ biết anh trai cô lại hào phóng dành cả một tầng lầu làm địa bàn cho sư huynh cô!!!
Duật Thần nhìn một lượt những người trong phòng lễ phép giới thiệu. Ở đây hiện giờ trừ Thiên Vy ra thì anh là người nhỏ tuổi nhất. Anh hiểu tính những đồng nghiệp này, họ chuyên nghiệp, chỉ cần người có thực lực chứ không phải người có chỗ dựa. Trong phòng ngoài Duật Thần và Thiên Vy còn có ba nam một nữ, bốn người vừa nghe anh nói liền đưa mắt nhìn nhau, họ biết Duật Thần là đang nhắc họ không bàn tán làm khó cô nàng tiểu thư kia. Nghĩ đến đây cả bốn không hẹn cùng nói trong lòng: có gian tình!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nam Chính, Nữ Phụ Ta Không Cần Bọn Ngươi!
RandomCô _ Giang Thục Anh là một nhiếp ảnh gia tài năng, nổi tiếng khó tính thẳng thắn, nên trong công việc được rất nhiều người nể trọng. Vì quá thẳng thắn có sao nói vậy không sợ trời không sợ đất, nên đã gần 30tuổi mà...