"Thiên Vy sao rồi?" An Thiên Nam vội vàng chạy đến túm lấy vai Hàn Triệt gấp gáp hỏi. Vừa nhận được điện thoại của Hàn Triệt anh liền quẳng cả đống giấy tờ cho trợ lý, lái xe như bay đến đây.
"Tôi không rõ nữa." Hàn Triệt ngắn gọn đáp, anh cũng rất muốn biết cô bị làm sao, vừa nãy rõ ràng cô còn rất khỏe mạnh, đùng một cái liền ngất xỉu, thật biết làm người khác lo lắng mà!
"Sao hai người lại ở đây?" Lúc này Thiên Nam mới chú ý bên cạnh Hàn Triệt còn có Lâm Vỹ Tường và Lý Minh Ngọc. Đến lúc này anh mới nhớ ra mối quan hệ của ba người này rất đặc biệt liền tức giận chỉ tay về phía cả ba quát lớn:
"Có phải ba người lại bắt nạt em gái tôi?""Đây là bệnh viện cậu đừng lớn tiếng như thế! Tôi gặp Thiên Vy ở công ty rồi đưa cô ấy đi ăn. Sau đó Thiên Vy xô xát với Lý Minh Ngọc tôi chạy đến can họ, nguyên nhân đánh nhau tôi không rõ." Hàn Triệt đáp, lạnh lùng nhìn Lý Minh Ngọc đang đứng cạnh Lâm Vỹ Tường, anh thật không ngờ thời gian qua lại bị cô gái mình tin tưởng lừa dối.
"Lâm Vỹ Tường, Lý Minh Ngọc tôi thật không hiểu nổi hai người. Đã ở sau lưng Thiên Vy làm loại chuyện đáng kinh tởm đó, còn không biết xấu hổ cùng nhau bức ép con bé hủy hôn, hại nó suýt nữa mất mạng. Bây giờ nó đã đồng ý tác thành cho hai người, vậy mà hai người vẫn không buông tha cho em tôi." Thiên Nam vừa nghe Hàn Triệt nói xong, liền xông đến chấp vấn hai người kia. Hàn Triệt thấy An Thiên Nam đang tức giận vội đến giữ lại, tránh lại có thêm một trận ẩu đả.
"An Thiên Nam cậu bình tĩnh đi. Chúng tôi chỉ là tình cờ đến nhà hàng đó, sau đó Minh Ngọc nói đi vệ sinh, tôi đợi mãi không thấy cô ấy trở lại nên đi tìm. Đến nơi thì thấy cô ấy cùng Thiên Vy đánh nhau." Lâm Vỹ Tường che chắn cho Lý Minh Ngọc, nhưng nguyên nhân không phải vì cô ta là bạn gái anh mà là anh muốn cô ta phải an ổn giải thích rõ mọi chuyện với anh, đời này Lâm Vỹ Tường anh ghét nhất là giả dối. Chỉ cần rõ mọi chuyện, cô ta có thế nào anh cũng mặc kệ.
"Anh Thiên Nam là do Thiên Vy hiểu lầm em, tụi em..." Lý Minh Ngọc rụt rè giải thích. Thấy Lâm Vỹ Tường che chắn cho mình, trong lòng vô cùng đắc ý, thật ra ngay lúc này cô rất muốn nói thẳng cho An Thiên Nam biết khi nãy em gái anh ta hung hăng thế nào.
"Lý Minh Ngọc đừng gọi như thế, tôi và cô không thân đến mức đó đâu. Cô bây giờ đã có tất cả, Thiên Vy cũng đã rời khỏi căn nhà đó, nó đã tặng mẹ con cô cả An gia cùng An Thịnh, tôi hy vọng những thứ đó đã thỏa mãn được lòng tham của cô." An Thiên Nam lạnh lùng nhìn Lý Minh Ngọc, trong lòng không ngừng cảm thấy ghê tởm khi đứng trước cô gái này. Nếu anh không phải người trong cuộc biết rõ bản tính của Lý Minh Ngọc thì chắc chắn anh cũng bị lừa bởi sự thánh thiện giả tạo của cô ta.
"Anh hiểu lầm rồi. Em và mẹ không muốn gì cả." Lý Minh Ngọc bật khóc. Hàn Triệt và Lâm Vỹ Tường lặng lẽ đứng một bên không có ý định giúp đỡ hay an ủi cô ta, trước đây có thể họ bán tín bán nghi lời Thiên Vy, nhưng An Thiên Nam thì lại khác trong mắt họ An Thiên Nam là người hiểu lý lẽ khi chắc chắn chuyện gì anh mới nói ra, xem ra lần này họ quả thực bị Lý Minh Ngọc lừa thật rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nam Chính, Nữ Phụ Ta Không Cần Bọn Ngươi!
RandomCô _ Giang Thục Anh là một nhiếp ảnh gia tài năng, nổi tiếng khó tính thẳng thắn, nên trong công việc được rất nhiều người nể trọng. Vì quá thẳng thắn có sao nói vậy không sợ trời không sợ đất, nên đã gần 30tuổi mà...