Sau khi chọc Cố Hạo Nhiên 'xù lông' cả Thiên Vy và Hàn Triệt điều bị ra ngoài. Cố Khang Kiện thở dài ngã người ra sofa, vừa nhắm mắt nghỉ ngơi vừa nói:
"Anh không phải muốn báo đáp An Thiên Vy sao? Hợp đồng chưa ký mà anh đã đuổi người.""Em thích An Thiên Vy?" Cố Hạo Nhiên không đáp mà lại hỏi một câu lệch chủ đề, tuy gọi là câu hỏi, nhưng ngữ khí lại mang phần khẳng định.
"Sao anh hỏi thế?" Cố Khang Kiện cũng học theo anh trai không đáp, mở mắt nhìn trần nhà hỏi.
"Anh không hy vọng em nói có!" Cố Hạo Nhiên nghiêm túc nói.
"Tại sao?" Khang Kiện chớp mắt tiếp tục nhìn trần nhà, nhẹ nhàng hỏi nhưng lòng nặng nề không thôi.
"Vì con người sớm nắng chiều mưa đó không hợp với em, anh ra đời sớm hơn em, anh nhìn người giỏi hơn em. Và anh cũng nói cho em biết là em nên bỏ thứ tình cảm đơn phương này đi, An Thiên Vy sẽ không thích em đâu, em va vào cô ta chỉ làm phí thời gian của mình thôi." Cố Hạo Nhiên nói những gì trong lòng mình, nhìn An Thiên Vy của hôm nay anh liền biết cô ta sẽ không bao giờ yêu em trai mình.
Cố Khang Kiện khẽ cười khép mắt, dù anh trai không nói cậu cũng thấy được sự thật đó. Lòng đau âm ỉ, tình cảm đâu phải thứ nói bỏ là bỏ được!
***
"Tôi đưa e đến công ty!" Hàn Triệt không cho Thiên Vy cơ hội từ chối, nói xong liền chui tọt vào xe. Thiên Vy trước giờ là người tiết kiệm được tiền liền làm, không ngại ngùng ngồi vào ghế phụ tự thắt dây an toàn. Hàn Triệt cho xe lăn bánh liếc nhìn người bên cạnh đang cặm cụi lướt điện thoại. Thở dài thu hồi tầm mắt, Hàn Triệt bị cảnh tượng phía trước làm giật mình, thắng gấp.
"Chú à..." Thiên Vy nhào người về trước may nhờ có dây an toàn, cô chết khiếp đang muốn mắng người chợt thấy Hàn Triệt_ kẻ suýt gây tai nạn, cau mày chăm chú nhìn phía trước, cô nhìn theo Hàn Triệt chỉ thấy cách đó một khoảng một chiếc ôtô đen chạy vút đi khói bụi ngập trời. Đang muốn hỏi rõ chuyện gì, thì Hàn Triệt khởi động xe tăng tốc đuổi theo chiếc ôtô kia. Thiên Vy lúc này cảm thấy tim mình đập loạn, lòng tự hỏi không biết hôm nay khi xuống giường mình đặt chân nào xuống trước?
Ném mớ suy nghĩ lung tung kia ra khỏi đầu, Thiên Vy ôm lấy dây an toàn, nói gần như hét:
"Chú à lớn tuổi rồi lại còn yêu tốc độ không nên đâu!""Người có tuổi như tôi còn thường thích lái xe không nhìn đường!" Hàn Triệt đen mặt quay sang nhìn Thiên Vy chằm chằm. Doạ cô tái mặt, Thiên Vy sang khi nhắc nhở Hàn Triệt nhìn về phía trước, nghiêm túc hỏi:
"Chú đang đi đánh ghen sao? Bạn gái chút lén lút cặp người khác?""Không..." Hàn Triệt đáp, nhưng mới được một nửa thì bị ai kia cắt ngang.
"Họ tăng tốc, chắc bạn gái chú và tình nhân của cô ta phát hiện chú đang theo đuôi rồi!" Thiên Vy nhìn chiếc ôtô kia tăng tốc liền reo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nam Chính, Nữ Phụ Ta Không Cần Bọn Ngươi!
RandomCô _ Giang Thục Anh là một nhiếp ảnh gia tài năng, nổi tiếng khó tính thẳng thắn, nên trong công việc được rất nhiều người nể trọng. Vì quá thẳng thắn có sao nói vậy không sợ trời không sợ đất, nên đã gần 30tuổi mà...