Lại đến cuối tuần, Thiên Vy buồn bực lăn lăn trên giường, cô thật không hiểu nổi sư huynh nhà mình. Mới hôm trước còn vui vẻ nói chuyện cùng cô, thế mà hôm sau lại có chút kì lạ, mặc dù anh vẫn trả lời cô. Nhưng Thiên Vy cảm thấy anh đang gồng mình chịu đựng chuyện gì đó. Bật người ngồi dậy, Thiên Vy ngao ngáo lấc đầu:
"Haiz ai nó con gái nắng mưa thất thường, cả con trai cũng thế cơ mà!"Vò đầu bứt tóc một lúc, Thiên Vy nhận được điện thoại của chị dâu tương lai. Lâu rồi không gặp Tưởng Giao, cũng có chút nhớ người ta nha! Nên tạm gạt chuyện Hứa Duật Thần sang một bên, cô quyết định hôm nay cùng Tưởng Giao đi shopping thư giản một ngày.
***
"Chị à, nhất định phải mua quần áo ở đây sao?" Vừa nhìn nơi sắp vào mua sắm kia, Thiên Vy liền rầu rỉ ngồi yên trên xe hỏi."Chị thấy ở đây quần áo vừa đẹp, giá cả cũng không quá xa xỉ như mấy nơi khác. Em không thích à?" Đang định bước ra ngoài lại nghe lời nói không có sức sống của Thiên Vy, Tưởng Giao giải thích.
"Nhưng mà ở đây là địa bàn của tên cáo già họ Cố kia. Nếu gặp hắn em sẽ bị khó tiêu mất!" Thiên Vy vô cùng đáng thương nói. Hôm nay cô không có tâm trạng để cãi nhau với người ta.
"Anh ta suốt ngày ở trong văn phòng thôi, cơ hội đụng mặt chúng ta rất ít." Tưởng Giao thuyết phục ngừng một lúc sau đó lại hỏi.
"Với lại chị thấy em bây giờ không còn bám lấy anh ta như trước đây nữa, sao em lại ngại gặp anh ta thế?""Em không ngại mà là sợ vừa gặp em thì cái miệng anh ta lại phun ra mấy lời 'vàng ngọc' nữa khiến em nhịn không được làm chuyện ác." Thiên Vy nhớ đến trước đây làm Cố Hạo Nhiên mất mặt ở bệnh viện, cô tin chắc nếu gặp lại tên nhỏ mọn đó sẽ không bỏ qua cho cô.
"Em thật là cứ xem anh ta là người lạ đi, cũng chưa chắc sẽ gặp anh ta." Tưởng Giao gõ trán Thiên Vy trong mắt đầy ý cười, nhớ đến người kiêu ngạo như Cố Hạo Nhiên lại bị chọc giận đến mức phải bỏ đi, có chút vui vẻ. Thật ra Tưởng Giao cũng không thích anh chàng họ Cố này, Thiên Nam từng nói cho cô nghe vài chuyện của Cố Hạo Nhiên. Đối với anh chàng này Tưởng Giao cũng chỉ có thể bình luận một câu là: kiêu ngạo!
***
Lượn lờ cả tiếng đồng hồ giúp Tưởng Giao chọn vài bộ váy, Thiên Vy lại bắt đầu lười biến ngồi xuống sofa gần đó chờ chị dâu chọn áo sơ mi cho anh trai. Lơ đảng nhìn thấy một bộ váy trắng ngắn tay dài đến gối, thanh lịch. Đột nhiên lại nghĩ tới Hứa Duật Thần, trước đây cô rất ghét váy mỗi lần nhìn mấy cô người mẫu diễn viên đi đứng khép nép lúc mặc váy, Thiên Vy liền cảm thay đau khổ giùm họ, nhưng không hiểu sao lúc này cô lại muốn thử. Nghĩ là làm Thiên Vy bỏ quyển tạp bước đến chuẩn bị cầm chiếc váy kia. Nhưng khi cô sắp chạm tới thì lại bị người khác cướp mất. Thầm mắng một tiếng, Thiên Vy hậm hực muốn xem người vừa cướp đồ của mình. Nhưng khi thấy rõ, Thiên Vy thấy có một bầy quạ đen bay ngang qua đầu mình."Thiên Vy thật trùng hợp." Lý Minh Ngọc mỉm cười chào An Thiên Vy, cô thật không ngờ mình lại xui xẻo đến mức gặp An Thiên Vy. Hôm nay cô đến vì có hẹn với Hạo Nhiên, anh nói muốn tặng cô bộ váy, dẫn cô xuống cửa hàng để tuỳ ý chọn, nhưng không ngờ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nam Chính, Nữ Phụ Ta Không Cần Bọn Ngươi!
RandomCô _ Giang Thục Anh là một nhiếp ảnh gia tài năng, nổi tiếng khó tính thẳng thắn, nên trong công việc được rất nhiều người nể trọng. Vì quá thẳng thắn có sao nói vậy không sợ trời không sợ đất, nên đã gần 30tuổi mà...