An gia.
Lạc Tuệ Mẫn đứng ngồi không yên đi lại quanh phòng, mấy ngày nay bà luôn thấp thỏm lo sợ chuyện mình thuê người dạy dỗ An Thiên Vy bị bại lộ. Bà thật không ngờ đám người kia lại trở mặt tống tiền bà, đây đã là lần thứ ba bọn chúng yêu cầu bà đưa tiền. Lạc Tuệ Mẫn lúc này đã đến đường cùng, bà không thể lấy tiền của An gia thêm được nữa.
"Minh Ngọc chúng lại đòi tiền!" Vừa nhìn thấy con gái vào phòng, Lạc Tuệ Mẫn gấp gáp nói.
"Mẹ không cần lo, con tìm được người giúp chúng ta rồi!" Lý Minh Ngọc uể oải ngã lưng xuống giường, nếu sớm biết chuyện sẽ thế này cô đã can ngăn mẹ mình, không những không cho An Thiên Vy một bài học mà mẹ con cô còn mất một khoảng tiền lớn.
"Thật sao? Là ai vậy con?" Lạc Tuệ Mẫn thở phào nhẹ nhõm, mấy ngày nay bà ăn không ngon ngủ không yên cũng chỉ vì chuyện này.
"Là Hoắc Chính, con trai của Hoắc tổng." Lý Minh Ngọc đáp, biểu tình trên mặt có chút phức tạp.
"Nó muốn con làm gì?" Lạc Tuệ Mẫn vừa nghe tên ân nhân giúp mình, lại thêm biểu tình của con gái liền biết có chuyện không hay. Hoắc Chính là người thừa kế của công ty thời trang JK, mà JK lại là đối thủ của Florita Bridal. Lòng bà trỗi dậy một cảm giác lo lắng không yên.
"Hắn ta muốn con sao chép bản thiết kế sắp ra mắt của Florita Bridal!" Lý Minh Ngọc đưa tay vuốt mặt, nói tất cả. Biết mình không còn nắm được Cố Hạo Nhiên nên cô đã săn mục tiêu mới nhưng cô không ngờ lại câu trúng thái tử của JK. Thật không biết là phúc hay là họa!
"Làm thế là phạm pháp đấy!" Lạc Tuệ Mẫn kích động nói. Bà vốn đã nghe nói một vài chuyện đấu đá của JK và Florita Bridal, bọn họ đấu nhau gay gắt, nhưng đến giờ Florita Bridal có vẻ chiếm thế thượng phong hơn JK. Nếu Minh Ngọc bị Cố Hạo Nhiên phát hiện, e là sẽ có kết quả không tốt!
"Thế thuê người đột nhập nhà người khác không phạm pháp sao?" Lý Minh Ngọc bật dậy cãi lời, bây giờ cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chuyện cô làm dạo gần đây luôn không được suông sẻ!
"Chuyện đám người kia chúng ta có thể tìm cách khác giải quyết, nhưng chuyện Hoắc Chính muốn con làm thì khác, nếu con bị phát hiện con nghĩ Cố Hạo Nhiên sẽ tha cho con sao? Con quen nó không phải mới vài ngày, con hiểu nó rất rõ mà!"
"Không ai có thể giúp chúng ta đâu mẹ, Hoắc Chính có tiền lại quen biết hắc đạo, chỉ có anh ta giúp được thôi!" Lý Minh Ngọc đáp, thật ra cô cũng không muốn trộm thiết kế, nhưng cô không có cách nào khác.
"Cố Hạo Nhiên sẽ hủy cả tương lai con, nếu nó biết con phản bội nó!" Lạc Tuệ Mẫn lay mạnh Lý Minh Ngọc, như muốn giúp cô tỉnh táo lại.
"Không làm con và mẹ chắc chắn sẽ đi tù, dù không lâu nhưng cũng đủ mất tất cả, An gia, An Thịnh... Nếu làm khả năng bị phát hiện tuy có nhưng không cao, vả lại cho dù Cố Hạo Nhiên có phát hiện ra thì đã sao? Chỉ cần An Khánh không biết chúng ta hại con gái ông ta là được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nam Chính, Nữ Phụ Ta Không Cần Bọn Ngươi!
RandomCô _ Giang Thục Anh là một nhiếp ảnh gia tài năng, nổi tiếng khó tính thẳng thắn, nên trong công việc được rất nhiều người nể trọng. Vì quá thẳng thắn có sao nói vậy không sợ trời không sợ đất, nên đã gần 30tuổi mà...