"Tút...tút...tút..." Tiếng chuông điện thoại vang đều khiến Khang Kiện càng thêm rối. Nếu sớm biết cậu đã không nói rượu, chắc Mạn Hân rất giận cậu.
"Alo..."
"Em không sao chứ?" Khang Kiện không còn sức đâu để nghe hết lời người đầu dây bên kia, bây giờ cậu chỉ biết hối hận và áy náy. Cậu không muốn tình bạn giữa Thiên Vy và Mạn Hân có vết nứt, một phần khác khiến cậu lo lắng giải thích với Mạn Hân là gì cậu cũng không rõ, chỉ là trong đầu không ngừng có giọng nói bảo cậu phải gọi cho cô!
"Em ổn. Nếu không có gì em cúp máy nhé?..."
"Em giận anh?" Lại cắt lời, từ lúc xác lập quan hệ, cô chưa bao giờ yêu cầu tắt máy trước thế này. Khang Kiện không khỏi rối rắm, cậu không có kinh nghiệm để làm hòa với bạn gái thế này. Thật đau đầu!
"Không, em đang bận!"
"Vậy à? Tối nay anh đưa em đi ăn?" Không giận? Thế mà lạnh lùng với cậu? Chắc chắn rất giận, không biết tối qua Mạn Hân đã nghe được gì? Mạn Hân không thừa nhận, Khang Kiện cũng không dám hỏi nhiều, cậu đổi chủ đề.
"Hôm khác nhé?" Mạn Hân từ chối.
"Em giận anh sao? Tối qua anh chỉ là quá say nên lảm nhảm..." Khang Kiện không thể trách đành tìm lời giải thích, lòng cảm thán.
"Thầy cho em một số bài tập, em cần hoàn thành. Tối qua anh nói rất nhiều, nhưng em chẳng nghe được gì cả!" Mạn Hân thật không muốn nhớ đến chuyện đêm qua, cô vội cắt lời cậu. Cô muốn ổn định lại tâm trạng, hơn nữa cô cũng không nói dối, quả thật cô có một vài bài tập cần thực hiện!
"Được rồi, vậy gặp em sau!" Tắt máy, Khang Kiện thở dài nhìn điện thoại, cảm thấy lòng nặng trĩu thật khó chịu. Con gái thật khó hiểu!
"Em thế nào lại ngồi xe anh?" Cố Hạo Nhiên vừa ăn sáng xong liền chuẩn bị đi làm, nhưng khi vào xe lại thấy có thêm một người. Anh ghét bỏ nhìn em trai đang ảo não ở ghế phụ, hỏi.
"Xe em để ở bar rồi!" Khang Kiện rầu rỉ đáp, tự thắt dây an toàn cho mình.
"Thế thì đến bar lấy đi. Vào xe anh làm gì?" Cố Hạo Nhiên vô tội nhìn Khang Kiện nói, anh cảm thấy năm nay em trai mình gặp hạn rồi. Yêu đương phương đứa con gái...ừm nói thế nào nhỉ? Mạnh mẽ...có vẻ hợp để miêu tả An Thiên Vy kia! Bây giờ lại bạn gái giận dỗi vì tình yêu đơn phương kia. Nhìn cái vẻ mặt này liền biết làm hòa thất bại rồi! Thật thảm mà!
"Anh không thể đưa em đến trường à?" Cố Khang Kiện như không tin được nhìn chằm chằm anh trai mình. Cậu làm gì sai à?
"Hiện giờ anh có chút bất mãn với em, đi cùng em anh không thể có tâm trạng tốt để lái xe!" Cố Hạo Nhiên nghiêng đầu nhìn em trai nghiêm túc nói. Cố Khang Kiện cảm thấy mình là đang bị ghét bỏ, buồn bực xuống xe. Cố Hạo Nhiên thấy em trai như thế không khỏi bật cười, nhìn kẻ bên ngoài nhắc nhở:
"Người đàn ông tốt sẽ không kêu tên người con gái khác khi ở cạnh bạn gái mình!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Nam Chính, Nữ Phụ Ta Không Cần Bọn Ngươi!
RandomCô _ Giang Thục Anh là một nhiếp ảnh gia tài năng, nổi tiếng khó tính thẳng thắn, nên trong công việc được rất nhiều người nể trọng. Vì quá thẳng thắn có sao nói vậy không sợ trời không sợ đất, nên đã gần 30tuổi mà...