Đây là lần đầu tiên mình viết truyện, có dở cũng xin mọi người bỏ qua và rất mong đóng góp ý kiến từ mọi người. Au chỉ muốn tung hoành với trí tưởng tượng của mình :)))
Enjoy :3~~~
------------
Đợt quảng bá Hot Pink vừa kết thúc, Exid chuẩn bị có một kì nghỉ ngắn bên gia đình của mình. Điều đó cũng có nghĩa,.. Họ sẽ không gặp mặt người mình yêu một thời gian.Solji đang trên đường lái xe đến dorm, đã lâu rồi cô không đi trên con đường này mặc dù cô rất thích nó, con đường với hai bên là đầy những dàn hoa thơm ngát. Mặc dù đã về nhà mẹ sống nhưng lúc trước thi thoảng cô vẫn thường ghé dorm chơi mỗi khi không có lịch trình, nhưng bây giờ thì không còn như vậy nữa. Lí do ư? Có lẽ là do cô né tránh một người.
Từ bãi gửi xe bước ra, Solji khựng lại trước hàng rào đầy hoa màu hồng tím. Trong giây phút cô đã nhận ra điều gì đó...
"Đây chắc hẳn là nơi họ cùng nhau vui vẻ chụp hình.."-Solji chạnh lòng
"Này, sao chị đứng ngơ ra ở đó vậy?"-tiếng Hyerin la um sùm từ sau lưng làm cô giật mình. Solji xoay người lại và bắt gặp hình ảnh cô em bé nhỏ của mình đang khệ nệ biết bao nhiêu là đồ đạc. Đến cả cái cách em ấy cực khổ cũng đáng yêu thế kia, điều đó khiến Solji phì cười chạy đến
"Sao em không kêu ai đi cùng xách đồ, mua gì lắm thế"
"Mấy người kia toàn lười biếng nằm ình ra đó coi phim, đã vậy còn dặn dò em mua đủ thứ"
Solji vừa đỡ lấy vài túi đồ từ Hyerin, vừa cười cái vẻ than phiền của cô ấy.
"Chắc chị phải xây cái chuồng bắt em về nuôi quá :)))"
"Yaaa, cái bà nàyy"- Hyerin hùng hổ rượt theo Solji đã sớm bỏ chạy
:
Cứ thế họ có một buổi ăn uống nhậu nhẹt cùng nhau để mừng cho đợt comeback thành công.9 pm
Trong dorm lúc này nức mùi rượu, mùi thức ăn,.. Kể cả mùi nôn của Hani tạo nên một bãi chiến trường kinh dị. Ai nói đây là các idol nữ chứ?
Hyerin dùng chút tỉnh táo cuối cùng đã đưa Jeonghwa về phòng rồi "hôn mê" luôn. Solji đứng trân mắt nhìn bãi chiến trường và hai kẻ bê tha LE, Hani đang quằn quại dưới nền đất.
"Ai nói rằng tửu lượng cao là tốt đây.. Kẻ tửu lượng cao là kẻ phải dọn dẹp đó.."- Solji vừa nói vừa nốc cả gần nửa chai soju còn sót.
Cô thở hắt ra rồi đi về phía LE, mặc dù LE có nhẹ cân đi nữa thì lúc cả hai đều say thế này thật khó để đưa cô ấy về phòng. Sau một hồi chật vật, Solji thả cả thân mình và LE nằm xuống giường. Vừa thở dốc cô vừa quay sang nhìn người nằm bên cạnh mình.
Từng đường nét trên khuôn mặt của LE đều thật hoàn hảo với cô. Ánh đèn ngủ trên bàn hắt vào khuôn mặt đó vừa tỏ vừa mờ càng khiến tâm trí Solji rối bời. Phải, đây chính là người mà cô yêu. Cô cũng chỉ nhận ra nó cách đây không lâu. Từ từ nhận ra tình yêu đó mỗi khi cô thấy không vui khi LE thân thiết với thành viên khác hơn cô. Rồi cả những khi không có lịch trình chung, không có lý do để viện cớ gặp LE, và cô nhớ cô gái này đến phát điên được. Nhưng tình yêu vừa chớm nở của cô lại sớm lụi tàn,... chính là hôm ấy....2 tháng trước
Tin nhắn mới từ Ellybaby (KakaoTalk)
"Solji unnie, chị đang làm gì đấy, em có chút chuyện nhờ chị"
Solji cầm điện thoại trên tay không tin vào mắt mình, là LE sao? Em ấy thậm chí chưa bao giờ nhắn tin cho cô suốt 4 năm quen biết. Mỗi khi có chuyện gì cần tham khảo về các sáng tác mới hay lịch trình cô đều gọi điện thẳng đến vì LE không thích việc đợi chờ ai đó trả lời tin nhắn.
"Có gì không Elly? Chị đang đưa Choco đi khám định kì, khoảng 30p nữa là xong rồi"
"Nhắn địa chỉ, em sẽ tới"
Mặc dù vẫn không rõ việc gì đang xảy ra nhưng trong lòng cô lại thấy rất vui, Ellybaby của cô sẽ đến đây với cô, và chỉ có 2 người thôi. Vừa nghĩ cô vừa cười khúc khích như trẻ con khiến bao con mắt trong phòng khám hướng về cô đầy hoảng sợ.
LE đi xe bus đến rồi dùng xe của Solji chở cô đi, sau những câu hỏi về Choco đáng yêu thì không khí bỗng im lặng khác thường. Một lúc lâu sau, Solji cất tiếng nói trước.
"Có chuyện gì sao LE? Khi nãy em nói cần chị giúp điều gì?" - cô lo lắng nhìn LE
"uhm... Em.. em cũng không biết nói sao, em muốn tư vấn nhờ chị chọn quà giúp em"
Solji phì cười trước dáng vẻ bối rối ấy của LE - "Chỉ vậy thôi mà em bối rối vậy sao, em cần chọn cho ai? Mẹ em? Hay em trai? "- Cô vừa hỏi vừa cười đùa cho đến khi thấy gương mặt ửng đỏ của LE, chưa bao giờ cô thấy LE rapper lạnh lùng của EXID lại kì lạ khó hiểu như lúc này. Sau một hồi im lặng, LE nói rất nhanh, mà gần như là thì thầm chứ không phải nói nữa, nhưng cũng đủ khiến tim của Solji ngưng vài nhịp đập.
"Là cho Jeonghwa, em muốn theo đuổi em ấy"
.......
Một giọt nước từ khóe mắt của Solji chảy dài xuống gối, đó quả thật không phải là mơ, đúng là thế, đúng là người cô yêu lại đang yêu một người khác. Tình yêu của cô thật là vô vọng mà.
Solji chồm người dậy, đặt lên trán LE một nụ hôn nhẹ. Một giọt nước mắt nữa lại vô thức rơi xuống má của LE. Trong cơn say, LE chớp mắt vài lần rồi cố lừ đừ ngước nhìn người trước mặt mình. Là một cô gái, cô ấy đang khóc sao? LE đưa tay lên quệt nhẹ hàng nước mắt trên mặt cô gái đó. LE đưa tay trái ra phía sau cổ của Solji mà kéo xuống, trao cho Solji một nụ hôn. Bị LE làm bất ngờ nhưng sao kẻ đa tình này lại hôn giỏi đến thế, sớm khiến Solji trở nên mê muội mà không chút kháng cự. LE mút mát bờ môi mềm đó rồi khéo léo dùng lưỡi tách chúng ra, len lỏi vào bên trong, quấn lấy nhau đầy đam mê. Cả hai dứt nhau ra khi không còn thở nổi nữa mà vẫn còn chút vương vấn đôi môi của đối phương. LE thì thầm rồi dần chìm vào giấc ngủ
"Unnie đã làm em nín khóc rồi này Jeonghwa, em là một bảo bối ngoan....rất ngoan....."
Solji như chết lặng trong phút giây ấy, người cô yêu lau nước mắt cho cô thậm chí còn chủ động hôn cô, chưa kịp mừng vui thì lại nghe người đó nhầm cô với một người khác, có còn gì đau đớn hơn không? Một lần nữa cô bật khóc, nhủ lòng rằng tất cả chỉ là cơn ảo mộng khi say, chỉ là cơn ảo mộng mà thôi....
Lúc đó, cả Solji lẫn LE đều không biết rằng có một người đã chứng kiến tất cả.....
BẠN ĐANG ĐỌC
It's okay, that's love! - EXID (Lesol - Hajeong)
FanfictionCouple: Lesol - Hajeong - LEjeong Rating: 17+ (Có H) Nội dung: Những chuyện tình cảm đan xen phức tạp của Exid ( - Vì em.. Chị có làm kẻ ngốc cả đời cũng được. .... -Tại sao không phải là tôi,..tại sao. -Em say quá rồi LE, chị đưa em về...