"Sao vậy unnie? Solji unnie nhắn gì cho chị?" - Thấy LE im lặng một lúc lâu khiến cả bọn thêm sốt ruột
".....Chỉ là tin nhắn bảo chị đừng làm phiền chị ấy nữa thôi" - LE cố giữ bình tĩnh rồi xoay người vơ lấy túi xách bỏ đi
"Chị đi đâu vậy?" - Jeonghwa cố hỏi với theo
"Xả stress"- LE đáp cộc lốc rồi bước nhanh đi khuất mất, cô không thể chậm hơn nữa
.. "Vậy mà nãy bả làm hết hồn, thôi mình về, ai thất tình cũng cần được ở một mình mà.." - Hyerin vươn vai than thở nắm tay Jeonghwa kéo đi
"Hai đứa tin rằng tin nhắn đó chỉ có vậy sao?" - Hani nói với giọng điệu đa nghi rồi chạy vụt ra thang máy. Cô tin linh cảm của mình đúng. Chuyện này không đơn giản như LE đã nói.
"Ý chị ấy là gì chứ.." - Hyerin ngập ngừng nhìn theo Hani không khỏi lấy làm lạ.
"Đi thôi Hyerin, mình đâu thể đứng yên vậy được"
......
-----------
"Chết tiệt!!"
LE lái xe đi với tốc độ rất nhanh nhưng lại không có nơi nào cô muốn đến. Nói đúng hơn là cô không biết phải đi đến đâu. Tin nhắn cô nhận được quả thật không đơn giản như những gì cô đã nói, đi kèm theo tin nhắn đó còn là tấm hình Solji đang bị trói trên ghế....
"Let's play a game
Kẻ được yêu nhất là kẻ đáng ghét nhất, đến nơi vui nhất cũng là nơi buồn nhất
Tưởng
Xa hoá gần
p/s: Just one player - Don't break the rules"
Tin nhắn cũng biến thái hệt như tên biến thái soạn ra nó. Từng câu từng chữ đều đầy ẩn ý.. "Kẻ đáng ghét" nhất định là đang nói cô, nhưng "nơi vui nhất cũng là nơi buồn nhất" nó ở đâu? LE nhăn mặt cố suy nghĩ đủ hết mọi chỗ nhưng lại không đâu ra đâu...
LE thật sự không hiểu gì về Solji cả, không một chút nào. Chị ấy thích gì ghét gì thường đi đến đâu cô đều không biết. Trước giờ vốn dĩ cô chỉ việc đón nhận sự quan tâm, yêu thương từ Solji dành cho cô mà chưa một lần thật sự đáp trả... chưa lần nào...
Lúc này cũng không còn là lúc để cô dằn vặt bản thân mình nữa, cô cần phải tìm ra Solji trước khi tên biến thái ấy làm thêm bất cứ điều gì. Tất cả những gì cô có lúc này chỉ vỏn vẹn một bức hình và vài câu từ chẳng rõ nghĩa.
Nơi vui nhất là của hắn của Solji hay là của cô? Thật sự LE không tài nào đoán được. Càng nghĩ càng khiến cô trở nên hoảng loạn và lo sợ..
Kẻ biến thái có thể đem đến cho bạn cơn ác mộng kinh hoàng hơn cả cái chết.
Đã không biết ở nơi nào thì bây giờ nơi nào cô cũng phải đến.!!
"Nhất định chị phải đợi em, Heo Solji.."
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
It's okay, that's love! - EXID (Lesol - Hajeong)
FanfictionCouple: Lesol - Hajeong - LEjeong Rating: 17+ (Có H) Nội dung: Những chuyện tình cảm đan xen phức tạp của Exid ( - Vì em.. Chị có làm kẻ ngốc cả đời cũng được. .... -Tại sao không phải là tôi,..tại sao. -Em say quá rồi LE, chị đưa em về...