Chap 10: Yêu

3.7K 264 8
                                    

EXID's dorm, 5 am

Cả đêm dường như Hani không hề ngủ được, dù cô rất mệt mỏi nhưng cứ mỗi lúc vừa chìm vào giấc ngủ thì cô lại bị những hình ảnh của Jeonghwa và LE làm cho thức giấc. Đôi mắt cũng đã sưng húp lên vì khóc quá nhiều. Cô tất nhiên là không có tư cách để trách LE, càng không có tư cách để trách Jeonghwa. Là do chính cô đạp đổ chuyện của mình trước, chẳng ai lừa dối hay cướp giật gì của cô cả. Tất cả đều do cô mà ra.

Cũng còn may hôm nay cô không phải đi làm, nếu không thì chẳng biết mặt mũi đâu mà đi thu hình với chụp hình quảng cáo. Dẫu sao cũng không ngủ được, cô muốn uống thêm rượu, có khi cô bất tỉnh nằm ra đó còn hơn là cứ nửa tỉnh nửa mê như vậy. Hani nghĩ đến liền đứng dậy ra tủ lạnh lấy mấy chai rượu gạo mà Hyerin đem từ quê lên ra phòng khách.

Cô đưa mắt nhìn chiếc sofa mà mình đang ngồi lên liền nhớ đến hình ảnh đó một lần nữa. Cô cầm cả chai rượu lên vừa cười vừa uống như kẻ mất trí. Nếu hôm qua cô về trễ hơn chỉ một chút thôi thì cô đã không phải tận mắt chứng kiến những điều đó. Nếu cô chịu suy nghĩ nhiều hơn, thật lòng hơn thì cô đã không đánh mất Jeonghwa theo cái cách ngu xuẩn đến thế. Lấy danh dự của con gái người ta ra mà chà đạp... Đó quả là một việc mà cô vĩnh viễn không đáng được tha thứ. Vì điều đó Hani cũng không dám mong gì tình cảm muộn màng của cô sẽ được đáp trả.

"Mới sáng sớm mà uống rượu, chị điên hả Hani"- Hyerin vừa mơ ngủ bước ra phòng khách đã thấy cảnh tượng không thể chấp nhận nổi. Cô chạy đến giựt chai rượu từ tay Hani ra không cho cô uống nữa - "Hết Jeonghwa rồi đến chị, căn nhà này điên hết rồi sao"

"Jeonghwa làm sao?" - Hani vừa nghe đến tên Jeonghwa liền có phản ứng, cô đưa đôi mắt đỏ ngầu của mình nhìn Hyerin.

"Điên giống chị chứ làm sao. Cả đêm không ngủ cứ ngồi trân ra đó nhìn vào gương làm em sợ chết khiếp đây này. Mấy người đang đóng phim kinh dị hay sao" - Hyerin bực mình than trách, tay nhất quyết gom mấy chai rượu đem đi không cho Hani uống nữa. Hani nghe còn chưa trọn vẹn câu đã lao về phòng của Jeonghwa đẩy sầm cửa vào.

"Chị không biết phép lịch sự khi muốn vào phòng người khác sao?" - Jeonghwa quả nhiên đang ngồi htrên bàn trang điểm, không cần xoay người lại cô cũng có thể thấy hình ảnh kẻ thiếu lịch sự kia phản chiếu trong gương. Đây thật sự là visual của Exid khiến bao người mê mẩn sao, tóc tai bù xù, quần áo lung tung nhăn nhó, đôi mắt thì vừa sưng vừa đỏ ngầu, hơn hết là bốc mùi rượu nồng nặc rất khó chấp nhận.

"Em... có sao không Jeong?" - Hani ngập ngừng

"Tất nhiên tôi không có gì. Nhưng nếu chị còn tiếp tục ở đây thì sẽ có" - Jeonghwa đáp lời cô với giọng lạnh tanh - "Mời chị ra ngoài"

"Vậy... Chị ngồi trước cửa, em cần gì cứ la lên" - Hani hơi sợ thái độ lạnh nhạt của Jeonghwa nhưng cô thật lòng lo cho em ấy. Rõ ràng em ấy cư xử không có chút nào là ổn. Bao nhiêu lâu nay cô vốn rất hiểu Jeonghwa.

It's okay, that's love! - EXID (Lesol - Hajeong)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ