EXID's dorm, 5 pm
"LE, chị về rồi hả, hôm nay em làm cơm cho mọi người ăn nè" - Hyerin nghe tiếng mở cửa liền nói
"Mọi người ăn trước đi" - LE vội chạy vào phòng mình không nhìn sang hai cô em đang ngơ ngác nhìn cô.
"Chị bị tào tháo rượt sao =))))" - Hyerin trêu đùa vẻ gấp rút của LE
"Chị ấy ra xử chị bây giờ Hyerin" - Jeonghwa thúc vào tay Hyerin cảnh báo và cười phá theo
"Không có thật sao... Cái áo của mình.."
LE chạy khắp phòng tìm kiếm chiếc áo sơ mi mà cô mặc hôm đó. Cô chắc chắn mình không lầm nó với cái nào khác bởi đó là chiếc áo cô rất thích. Những đoạn kí ức mơ hồ không đầu không đuôi khiến cô thật sự bối rối. Cái ngày cô giặt chiếc drap dính bẩn kia cũng đã không thấy cái áo, chỉ là việc của Jeonghwa khiến cô phút chốc quên đi.
Không uổng công loay hoay khắp nơi, LE nhặt được, nhưng không phải áo mà chỉ là nút áo."Đó quả nhiên không phải là giấc mơ.."
Hỏi sao lúc đầu cô đã thấy giấc mơ đó thật đến thế, bởi vốn dĩ nó không phải giấc mơ. Chiếc nút áo này, kể cả cái drap giường... Đó quả thật không phải là do Hani làm đổ thức ăn, càng không phải do cô nôn lên. Son của Solji có thể là đã đánh rơi trên xe lúc cùng cô ra biển, sau đó cô nhớ rõ mình rời đi chỉ một mình.
"Người đó không thể nào là Solji unnie được.. Nhưng còn dấu hôn đó.."
Nếu là một cô gái lạ, đó còn là lần đầu của cô ta, cô lại là người của công chúng, vậy mà không có bất kì tin nhắn tống tiền nào sao? Tiền bạc vật dụng trong nhà cũng không bị mất gì. Rất nhiều suy nghĩ hiện lên trong đầu LE, nhưng rồi cũng chẳng đâu ra đâu. Cô không có bằng chứng nào chứng minh cho những suy đoán của mình. Không nhớ thì thôi, đã nhớ thì LE muốn tất cả phải rõ ràng, cô rất ghét sự mập mờ. Đã đến nước này chỉ còn một cách.
"Chị đi đâu vậy LE, đến giờ ăn rồi" - Jeonghwa thấy LE đi ra cửa liền níu lại hỏi
"Chị đi gặp vài người bạn, có thể hôm nay sẽ về trễ. Không cần chờ cửa đâu"
Jeonghwa nghe nói cũng có chút ngạc nhiên. Trước giờ LE thường không giao du với nhiều bạn cho lắm. Cô định hỏi thêm vài câu nhưng thấy vẻ hối hả của LE cũng đành im lặng không nói gì.
"Ủa, LE unnie đâu?" - Hyerin từ bếp đi ra liền hỏi
"Ra ngoài rồi, LE nói sẽ không ăn"
"Vậy em gọi hỏi Hani unnie có về không đi, chị đang dở tay" - Hyerin vừa dứt câu liền quay vô trong
"Chị gọi đi, em không gọi đâuu" - Jeonghwa nói với vào
"Em muốn ăn không đây? Làm ơn Jeonghwa-ssi"-Hyerin buông lời hăm doạ"Sao bắt người ta gọi chứ.." - Jeonghwa phụng phịu hết cách cũng đành dùng điện thoại bàn gọi đi ...
"Hyerin à, em gọi nhiều lần nhưng không bắt máy đó nha"
"Hai cái bà này thiệt tình, biết vậy không nấu rồi, bây giờ sao ăn hết đây"- Hyerin than thở
"Em nghĩ mình chị ăn còn không đủ thì có =)))~"- Jeonghwa buông lời chọc ghẹo với khuôn mặt đầy gợi đòn
"Yaaaa, cái con bé này" - Hyerin rượt chạy theo Jeong khắp cả nhà. Hội maknae thiệt biết làm loạn, chỉ có hai người mà khiến ký túc xá muốn sập xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
It's okay, that's love! - EXID (Lesol - Hajeong)
FanfictionCouple: Lesol - Hajeong - LEjeong Rating: 17+ (Có H) Nội dung: Những chuyện tình cảm đan xen phức tạp của Exid ( - Vì em.. Chị có làm kẻ ngốc cả đời cũng được. .... -Tại sao không phải là tôi,..tại sao. -Em say quá rồi LE, chị đưa em về...