EXID's dorm, 7 pm
"Sao, có ngon không?" - LE đưa mắt nhìn Solji nôn nóng hỏi
"Lần đầu nấu như vậy là tuyệt rồi"
"Vậy là tệ lắm sao.." - LE chán nản ngồi ngả ra sau - "Thôi chị đừng cố ăn nó nữa, mình ra ngoài ăn đi"
"Đâu có, ăn được mà" - Solji mặt không biến sắc vẫn dùng đũa gắp thức ăn lia lịa.
"Nhưng em không ăn được.."- LE phụng phịu như con nít đang dỗi
Solji ngó lên bàn bếp thấy đồ đạc ngổn ngang cả lên, có lẽ LE đã phải "vật lộn" rất vất vả để nấu được bữa ăn này.
"Nhà còn panko không Jinnie?" - Solji nhìn tới lui rồi hỏi
"Hình như còn, khi nãy em thấy nó trong tủ đó, mà chi vậy?"- LE vẫn giữ cái vẻ chán nản trên gương mặt, chỉ tay vào tủ bếp
"Chị làm đồ ăn cho em"- Solji dứt câu liền đứng dậy ra bàn bếp
"Không còn gì hết, chỉ có panko chị làm gì?"- LE ngạc nhiên nhìn theo Solji hỏi (panko là một loại bột chiên xù)
Solji chỉ cười không đáp, cô cứ loay hoay vừa làm vừa dọn dẹp chiến trường cho LE, vậy mà thoáng chút đã xong tất cả.
"Nè cho em" - Solji đặt dĩa xuống trước mặt LE.
"Chị lấy panko bọc gì chiên vậy? Nhà đâu còn gì đâu??" - LE mở to mắt ngạc nhiên nhìn chiếc bánh được chiên vàng ươm còn đang bốc khói trước mặt mình
"Em thử đi" - Solji ngồi xuống chiếc ghế đối diện thích thú nhìn gương mặt ngạc nhiên của LE.
Vẻ buồn rầu khi nãy của LE đã biến đâu mất, thay vào đó là vẻ mặt đầy hứng thú cầm chiếc bánh lên cắn một miếng thật to, cô thật rất tò mò Solji đã làm món gì...
"Ủa..Kem?? Chị chiên kem hả????" - LE ăn vào rồi mà vẫn không dám tin cái mình mới ăn thật sự là kem. Bọc bên trong lớp bột giòn tan nóng hổi đó lại là kem dâu mát lạnh.
"Em thích không?" -Solji cười híp mắt nhìn LE, thấy LE vui cô cũng rất vui. LE khi cười quả thật rất đẹp..
"Tất nhiên rồi. Em có thấy món này trên mạng nhưng chưa ăn thử bao giờ. Daebakkkk~"
"Dính mặt mũi tèm lem kìa, em là con nít sao~" - Solji lấy khăn giấy với tay sang chùi vết kem dính trên mặt LE, trông LE lúc này hệt như vẻ mặt của con nít khi được tặng quà, chẳng mấy khi LE lại vui vẻ đến thế này.
"Unnie, tay chị phỏng hả?" - LE thấy vết đỏ trên tay Solji liền cầm lại xem khiến Solji giật mình rút tay về.
"Chút xíu thôi, nãy dầu văng quá" - Solji nhanh chóng trở về trạng thái ngại ngùng thường thấy khi ở bên LE.
"Để em lấy thuốc thoa cho, để lại sẹo không tốt đâu" - nói xong LE liền lấy khăn lau tay và kéo Solji đi về phòng.
"Chị ngồi đó đi. Để em kiếm. Em nhớ Heeyeon có"
Solji ngồi xuống giường thì trống ngực liền không ngừng kêu lên, bao nhiêu ký ức của đêm ấy lại ùa về khiến cô đỏ mặt vì xấu hổ. Căn phòng này rất ấm.. Mùi hương ở đây cũng rất quen thuộc.... Càng nghĩ Solji lại càng hồi hộp, cả người toát mồ hôi vì căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
It's okay, that's love! - EXID (Lesol - Hajeong)
FanficCouple: Lesol - Hajeong - LEjeong Rating: 17+ (Có H) Nội dung: Những chuyện tình cảm đan xen phức tạp của Exid ( - Vì em.. Chị có làm kẻ ngốc cả đời cũng được. .... -Tại sao không phải là tôi,..tại sao. -Em say quá rồi LE, chị đưa em về...