Chap 12: Là thương!

3.7K 264 7
                                    

8:15 pm

Hani từ chiều đã cảm thấy hơi mệt và đau bụng nhưng cũng cố bấm bụng cho qua. Bây giờ thì thật sự không ổn nữa, cô phải đến bác sĩ. Chân tay Hani bủn rủn đi không nổi, toàn thân toát mồ hôi lạnh, bụng cô thì quặn lại từng cơn đau không kể hết được. Cô gượng người bước ra ngoài, miệng cố gắng lên tiếng gọi

"Hyerin? Jeong?.... LE unnie... Em đau quá.." - một tay Hani lần theo tường đi, một tay ôm bụng, cả người cô đều trở nên tái xanh. Có vẻ như không có ai ở nhà. Vừa đẩy cửa ra thì Hani cũng liền kiệt sức ngất đi.

"Haniii, chị sao vậy Hani..." - Jeonghwa vừa đi từ thang máy lên thì thấy Hani đang nằm ngay trước cửa liền hoảng hốt chạy đến đỡ Hani và gọi cấp cứu.

.......

Hyerin vừa ở dưới bãi đỗ xe đã nghe âm thanh ồn ào bên ngoài, cô tò mò cố nhướng người nhìn xem chuyện gì thì thấy Hani đang nằm trên băng ca y tế được đẩy đi.

"Hani unnie???" - Hyerin giật mình nhanh chóng chen qua đám đông - "Làm ơn cho tôi qua. Người nhà của tôi. Làm ơn.."

"Hyerinn, chị về rồi thì tốt quá. Em không biết sao Hani bị ngất nữa. Chị gọi LE unnie và báo cho anh quản lý đi" - Jeonghwa vừa thấy Hyerin liền nói trong tiếng khóc nghẹn ngào. Cô leo lên xe cấp cứu để đi cùng Hani tới bệnh viện, Hyerin cũng quýnh quáng gọi điện ngay cho anh quản lý và LE.

...

"Bây giờ chị không tới đó ngay được, chị đang phải trông Solji unnie. Em báo cho anh quản lý rồi đến đó ngay đi. Hani có chuyện gì gọi báo cho chị ngay đó"

"Dae dae, em biết rồi" - Hyerin dứt câu liền tắt điện thoại vừa chạy lấy xe đi đến bệnh viện vừa gọi sang cho quản lý.

--------

"Chị nhất định không được có chuyện gì... Chị còn nợ em.. Heeyeon à..."- Jeonghwa mắt ngắn mắt dài cầm chặt tay Hani run rẩy.

Nếu như đây là lần cuối cùng cô được nắm tay Hani.

Nếu như sáng nay là lần gặp mặt cuối cùng của cô với Hani.

Nếu là vậy thì Jeonghwa biết phải làm sao đây....

......

"Ai là người nhà của bệnh nhân Ahn Heeyeon?" - Bác sĩ đi từ buồng cấp cứu ra hỏi

"Là tôi, rốt cuộc là bị sao vậy bác sĩ"- Jeonghwa vội chạy lại hỏi, theo sau cô là Hyerin và anh quản lý đã ngồi chờ sẵn từ nãy.

"Cô Ahn Heeyeon bị viêm đường ruột cấp, trước mắt đã ổn nhưng phải nhập viện vài ngày để theo dõi. Chúng tôi cần làm thêm vài xét nghiệm để chắc rằng không có gì nghiêm trọng hơn."

"Cảm ơn bác sĩ rất nhiều" - Cả ba người mừng rỡ khi biết Hani không còn gặp nguy hiểm gì

"Mời theo tôi để làm thủ tục"- Một cô y tá đứng bên cạnh nói

"Để anh đi. Mà có lẽ người nhà của Hani cũng sắp tới rồi đó. Hai đứa nhớ để ý"

"Dae. Vậy để em ra ngoài đợi họ luôn, em cũng phải báo cho LE unnie nữa. Jeonghwa em ở đây với Hani unnie đi"

It's okay, that's love! - EXID (Lesol - Hajeong)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ