Chap 18: Đa nhân cách

3.5K 260 20
                                    

Cảm giác tình yêu thật sự mê đắm hồn người đến thế sao? Người ta có thể lừa dối bản thân mình cần sự ổn định, cần sự an toàn nhưng làm sao lừa được trái tim cháy bỏng của mình đang hướng về ai...

.....

"Cậu ổn chứ?"

"Tất nhiên rồi.."- Solji lấy tay quệt nhanh hàng nước mắt rồi mỉm cười, nhìn xa xăm ra bên ngoài cửa sổ - "Đi đâu cũng được nhưng đừng đưa tớ về nhà"

"Tớ tưởng cậu nói dạo này mẹ quản cậu lắm mà, sau cái màn say bét nhè ra đấy?"

"Hôm nay mẹ tớ đi gặp mặt con dâu tương lai rồi, không về nhà đâu"

"À..ừ.." - Seung ậm ừ rồi tiếp tục lái xe đi, cậu vẫn còn đang loạn nhịp lên vì cái hôn khi nãy, chỉ là hôn má thôi nhưng cũng đủ khiến tâm trí cậu không yên rồi.

"Vậy đi uống một chút nhé?"

"Thôi, hôm nay tớ hơi mệt.... Hay là cậu đến quán coffee One Two đi, ngã tư kế quẹo phải là đến rồi" - Solji nói trong vô thức, bản thân mình cũng không hiểu sao lại muốn đến đó. Quán coffee của ngày hôm đó... Quán cf khởi đầu cho một chuỗi sự việc rắc rối giữa cô và LE. Có lẽ cô muốn đến đây như một lời từ biệt chính thức...

...

"Xin hỏi hai vị dùng gì ạ?"

"Cho tôi 2 cappucino" - Seung nhanh chóng order luôn cho Solji, cậu biết rõ khẩu vị của Solji nhất.

"À không, 1 cappucino, 1 espresso, cảm ơn"- Solji nhanh chóng đổi lại. Hôm nay cô không muốn uống cappuchino nữa.

Seung ngạc nhiên khi thấy Solji đổi order, lòng tự trách bản thân rằng đến việc cô ấy đã đổi sở thích mà cậu cũng không biết

"Cậu nói espresso rất đắng nên không thích mà?"

"Không đắng bằng tớ hôm nay đâu.." - Solji nói rồi dựa ra sau buông một tiếng thở dài đầy chán nản. Câu trả lời của Solji khiến Seung có một chút xót xa lẫn một chút căm phẫn.

"Solji.. có bao giờ cậu nghĩ mình sẽ thích con trai không?"

Solji nghe câu hỏi của Seung liền giật mình nhìn cậu ta đầy khó hiểu

"Tớ đã từng hẹn hò với cậu còn gì?"

"Không, ý tớ là thật sự có tình cảm ấy" - Seung trước giờ vẫn nghĩ rằng chuyện của cậu và Solji lúc đó chỉ là bồng bột chứ không phải Solji thật sự thích cậu.

Solji nở nụ cười nhìn thẳng vào mắt cậu con trai đang đầy vẻ hồi hộp lo lắng kìa - "Tớ không tùy tiện vậy đâu" - cô đưa tay lấy cốc coffee của mình thì liền bị bàn tay rắn chắc kia giữ chặt lại, cô có thể cảm nhận được cậu ta đang run, ở quán có máy lạnh nhưng trán cậu lại tuôn mồ hôi không ngừng.

Seung cảm thấy mình muốn nói cho Solji biết những điều cô nên được biết, dẫu cho lúc này có vẻ không thích hợp gì cho cam...

It's okay, that's love! - EXID (Lesol - Hajeong)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ