Jeonghwa dẫu có muốn trốn trong căn phòng này thêm bao lâu đi nữa thì cũng không thể được. Hôm nay cô vẫn phải đi làm. Rồi thì có những chuyện cô cũng sẽ phải đối mặt thôi, trốn tránh không bao giờ là giải pháp. Jeonghwa đi tắm rửa sạch sẽ rồi cố trang điểm để che đi phần nào sự mệt mỏi của đôi mắt suốt đêm không ngủ kia.
Jeonghwa vừa mở cửa phòng ra đã gặp ngay một vật cản to đùng nằm ngán hết đường đi - Hani.
"Làm ơn tránh đường"- giọng nói lạnh nhạt lại vang lên
Hani nghe tiếng Jeonghwa thì giật mình dậy, đưa khuôn mặt ngơ ngác nhìn lên Jeonghwa
"Jeong?.. Em đi đâu vậy?"
"Đừng có hỏi những câu thừa thãi đó Ahn Heeyeon-ssi!!" - Jeong bực mình xoay người né Hani mà đi nhanh ra ngoài. Tại sao lại quan tâm đến cô làm gì chứ. Tại sao không phải là lúc trước quan tâm đến cô mà bây giờ mới quan tâm đến cô. Tại sao lúc thì chà đạp cô, lúc thì nâng niu cô. Rốt cuộc là Ahn Heeyeon muốn xoay cô đến phát điên sao....
Hani nhìn theo bộ dạng dứt khoác đó mà không khỏi đau lòng. Có khi bây giờ chỉ cần cô thở cũng đã khiến Jeonghwa nổi nóng rồi.
--------------
5 pm"Em làm sao vậy Solji? Nhìn dáng vẻ mệt mỏi của em kìa. Staff bên đó đã nói rằng những cảnh quay có em khó mà giữ lại đó!" - Anh quản lý của Exid nhăn nhó than phiền
"Em xin lỗi.." - Solji cúi đầu xin lỗi, ngoài ra cô cũng không biết làm gì khác nữa. Cô đã rất cố gắng nhưng thật sự là cô gần như kiệt sức rồi.
Quản lý nhăn mặt nhìn Solji, dẫu sao anh cũng thông cảm cho lịch trình dày đặc tuần qua của cô.
"Thôi em về nghỉ đi. Hai ngày tới không có lịch trình, nếu không có gì thật cần thiết em có thể không đến công ty. Nghỉ ngơi cho tốt vào" - anh nói rồi quay lưng đi. Dù đôi khi không tránh khỏi những câu trách móc nhưng Solji biết anh quản lý rất quan tâm đến từng thành viên một, cô rất cảm kích anh vì điều đó.
..."Ủa Solji? Sao lại ghé nữa?" - anh chủ của quán rượu nhanh chân chạy ra khi thấy Solji lại ghé đến quán mình, cô chỉ mới vừa tới vào hôm qua thôi.
"Không muốn tiếp khách sao Seung?"
"Tôi chỉ ngạc nhiên thôi, vào đi" - Seung vui vẻ dẫn Solji vào bên trong, còn đích thân làm món ngon cho Solji ăn.
"Nè, món đặc biệt không có trong thực đơn nhaa"
Seung đem ra một tô mì với bò nướng, còn có một cái trứng làm hình mặt cười ở giữa ra. Solji vừa nhìn thấy liền mỉm cười
"Cậu còn nhớ nó không?" - Seung hỏi với giọng thích thú
"Là Mì Seji chứ gì, hồi đó mỗi khi tớ buồn thì cậu liền nấu món mì này cho tớ" - Solji nhớ lại những chuyện cũ đem đến cho cô nhiều kỉ niệm.
"Ăn đi, xem tài nghệ của tớ có thay đổi không?"
"Khai thật đi, cậu đã cua thành công bao nhiêu cô gái nhờ món mì này hả?" - Solji vừa ăn vừa tinh nghịch hỏi. Người khéo làm cô vui nhất chỉ có anh chàng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
It's okay, that's love! - EXID (Lesol - Hajeong)
FanfictionCouple: Lesol - Hajeong - LEjeong Rating: 17+ (Có H) Nội dung: Những chuyện tình cảm đan xen phức tạp của Exid ( - Vì em.. Chị có làm kẻ ngốc cả đời cũng được. .... -Tại sao không phải là tôi,..tại sao. -Em say quá rồi LE, chị đưa em về...