Chap 13: Kẹo bạc hà và Chocolate

3.8K 266 16
                                    

Đã 1 tuần trôi qua kể từ khi Hani nhập viện, hôm nay cô được xuất viện. Hani đã được công ty cấp phép cho kì nghỉ 1 tháng để dưỡng bệnh khỏi hoàn toàn, cô thấy rất biết ơn vì điều này.

"Umma, mẹ về trước đi con sẽ về sau" - Hani tươi cười nói với bà Ahn

"Wae? Con đi đâu nữa?"- mẹ Hani đang lúi cúi dọn dẹp đồ đạc để chuẩn bị đưa Hani về nhà

"Con đi một chút thôi, mà... cho mẹ nè" - Hani chìa tay ra một chiếc hộp nhỏ được thắt nơ rất xinh.

Mẹ Hani có chút ngạc nhiên hỏi - "Sao tự nhiên tặng quà cho mẹ?"

"Chúc mẹ Quốc tế phụ nữ vui vẻ. Con yêu umma nhất" - Hani tươi cười nói rồi hôn lên má bà Ahn với vẻ mặt tinh nghịch

"Cái con bé này, còn quà với chả cáp"- miệng thì trách nhưng bà Ahn lại mỉm cười rất vui vẻ đưa tay xoa đầu Hani - "Có đi đâu cũng đừng về khuya quá và đừng có ăn uống bậy bạ đó! Cái bụng con chưa khỏi hẳn đâu"

"Dae umma~~"

Hani đợi mẹ đi khuất rồi thì lấy điện thoại ra đọc lại một lần nữa "tin nhắn mật báo" mà hôm qua Hyerin đã nhắn cho cô - "Em hỏi Jeong rồi, mai nó quay phim ở trường quay AZURE đến tầm 6g chiều đó, sau đó thì không có đi đâu đặc biệt cả" - Hani lại nở nụ cười thích thú rồi đón taxi đi đến DDM - khu mua sắm bậc nhất của Seoul

"Unnie, chị đến chưa"- Hani gọi cho Solji hỏi

"Chị ở quán coffee ngay cổng chính đợi em nè"

"Em đang trên đường tới, chị ở đó đi có gì tới em gọi"

....

Solji cúp điện thoại xuống, dựa ngả lưng ra ghế thở dài. Hết LE nhờ cô chọn quà cho Jeonghwa lại đến Hani nhờ cô. Như vậy Solji có phải là một "bà mai đểu" không nhỉ. Nghĩ tới cô lại thấy một chút tủi thân. Chắc chẳng bao giờ cô có được diễm phúc như Jeonghwa đâu nhưng Jeonghwa lại phải đứng giữa hai sự lựa chọn, có lẽ em ấy cũng không thoải mái vui vẻ gì, như cô đây kể cả một sự lựa chọn cũng không có.... đôi khi như vậy lại tốt hơn.

"Solji unnie, cho em xin chữ ký được không ạ. Em rất thích chị" - một cô bé mặc đồng phục học sinh nhận ra Solji chạy đến cúi đầu chào

"Dae. Tất nhiên rồi"- Ngay lập tức vẻ mặt phiền muộn của cô biến đi mất, thay vào đó là nụ cười vui vẻ đến khó có thể tin được.

Solji ký xong thì chụp ảnh selca cùng bạn ấy, trước khi đi bạn ấy còn nói với cô rất vui vẻ - "Trong EXID em thích chị với LE unnie lắm, hai người đi cùng nhau rất dễ thương. Đừng trách em có suy nghĩ kì lạ nha"

"Vậy sao? Cảm ơn em. Ủng hộ cho EXID nhé. Nhưng đừng quên việc học đấy" - Solji nghe cô bé đó nhắc đến LE liền thấy nhói đau nhưng tất nhiên cô vẫn phải mỉm cười chào tạm biệt em ấy.

"Dae. Tạm biệt chị~~"

"Chị cũng thích chị với LE lắm, nhưng rất tiếc LE thì không em ạ.." - Solji nhìn theo bóng dáng cô bé chạy đi thầm nghĩ.

"Solji, chị thả hồn trôi đi đâu vậy, em kêu chị mấy lần rồi" - Hani vỗ vai kêu Solji về thực tại

"Ủa? À.. Mình đi thôi" - Solji lảng tránh đi câu hỏi của Hani, đáp xong liền vội quay lưng đi.

It's okay, that's love! - EXID (Lesol - Hajeong)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ