EXID's dorm, 11:45 pm
"Em về trễ vậy Jeonghwa?" - Hyerin nghe tiếng mở cửa phòng liền lên tiếng hỏi
"Tại xe em bị hư. LE unnie đâu chị?"- Jeonghwa ngồi xuống giường tự đấm lên vai mình mấy cái, cả người cô vẫn đang mỏi nhừ sau khi bị Hani hành thêm mấy trận trước khi để cô về.
"Về phòng rồi" - Hyerin vẫn chăm chú bấm điện thoại
"Thôi em đi tắm cái, hôm nay mệt quá" - Jeonghwa vươn vai đứng dậy, từ từ đi đến tủ để lấy quần áo.. Có một thứ gì đó đã thu hút sự chú ý của cô. Jeong đứng lại nhìn bó hoa được cắm để trên bàn trang điểm... Bó hoa này khiến cô có chút ấn tượng....
"Hoa này..." - Jeong xoay người nhìn sang Hyerin ngập ngừng hỏi
"À, quên nói cho em biết. Là của Jin-woo oppa tặng chị đó. Ảnh đã tỏ tình với chị đó" - Hyerin nghe Jeong hỏi liền hào hứng leo xuống giường để cầm đến khoe Jeonghwa.
"Chị có đồng ý không ????" - Jeong lớn tiếng hỏi, cô không dám tin vào những gì mình vừa nghe, cô không ngờ anh ta đê tiện đến mức lấy bó hoa cô từ chối nhận đem đi "tỏ tình" với Hyerin unnie.
"Sao em hét lên vậy??" - Hyerin thấy vẻ mặt nhăn nhó khó chịu của Jeonghwa liền có chút bực bội. Jeong không chúc mừng cô thì thôi chứ sao lại còn tỏ thái độ đó. Cô nhíu mày khó chịu xoay người đi về giường, Jeonghwa thật làm cô mất hết cảm xúc.
Jeonghwa nắm tay Hyerin kéo lại, không kìm chế nói như quát vào mặt Hyerin - "Chị nhất định không được đồng ý!!! Hãy từ chối ngay đi!!!"
"Em thôi đi! Chuyện riêng của chị sao em lại quyết định!!!"
Hyerin tính tình ngày thường rất hiền, cũng hay nhường nhịn Jeonghwa, nhưng thái độ nói chuyện của Jeong bây giờ không có chút nào tôn trọng cô cả, điều đó khiến Hyerin càng ngày càng nổi nóng.
"Thì.... Chị chỉ cần biết anh ta không phải người tốt là đủ rồi" - Jeonghwa ngập ngừng không biết nói sao. Jeong hiểu rõ Hyerin unnie đối với Jin-woo là thế nào nếu bây giờ cô nói thẳng ra bộ mặt thật của Jin-woo thì điều đó có khiến Hyerin bi sốc quá hay không.
"Luôn miệng nói anh ấy không phải người tốt. Em có bằng chứng không mà nói người khác như vậy?"
"Anh ta chỉ đang lừa dối chị thôi Hyerin à!!!!" - Jeong mất hết bình tĩnh hét lên.
LE tâm trạng đang cực kì không tốt, yên tĩnh không được bao lâu thì hai đứa nhóc trong nhà lại cãi nhau om sòm cả lên khiến LE thật lòng chỉ muốn qua đập cho cả hai một trận ra trò..
"Chứ em thì không đang lừa dối LE unnie sao?!!!!!!! Mình cũng vậy thì đừng nói người khác!!" - Hyerin bực tức nhìn thẳng vào Jeonghwa gằn giọng nói. LE đang toan bước vào thì cũng phải khựng lại... Hyerin vừa nói sao? Jeonghwa lừa dối cô?..
Jeonghwa nghe xong liền mở to mắt nhìn Hyerin, cô còn chưa biết phải nói gì thì Hyerin liền tiếp tục
"Sao chứ? Tôi nói sai hả? Em nghĩ tôi không có mắt để nhìn không có tai để nghe sao? Suốt ngày tỏ vẻ thân thiết với LE unnie như thể yêu thương nhau lắm. Toàn là lừa dối!! Em lừa được chị ấy chứ không lừa được tôi. Em chỉ lợi dụng chị ấy để đóng kịch chọc tức Hani mà thôi!!! Jin-woo là kẻ dối trá thì em hẳn là bậc thầy của dối trá rồi!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
It's okay, that's love! - EXID (Lesol - Hajeong)
FanfictionCouple: Lesol - Hajeong - LEjeong Rating: 17+ (Có H) Nội dung: Những chuyện tình cảm đan xen phức tạp của Exid ( - Vì em.. Chị có làm kẻ ngốc cả đời cũng được. .... -Tại sao không phải là tôi,..tại sao. -Em say quá rồi LE, chị đưa em về...