Hani thức dậy và thấy đầu đau như búa bổ, chưa kể đến cảm giác vướng cổ khó chịu..Hẳn là cô đã phải "tống khứ" khá nhiều thứ bằng cổ họng của mình. Mất vài giây định thần lại, trước mắt cô bây giờ là một bãi chiến trường với cái mùi không thể nào chấp nhận nổi. Đảo mắt nhìn quanh không thấy ai, cô đoán chắc mọi người đã về phòng ngủ."LE unnie đáng ghét kia không mang em về cùng, để em phải nằm dưới sàn nhà thế này,...còn Solji unnie? trễ thế này rồi không lẽ chị ấy còn về nhà?"- Hani thầm nghĩ liếc nhìn thấy đồng hồ đã 9 giờ hơn.
Quyết định bỏ lại chiến trường sau lưng, Hani vào bếp nấu một ít trà giải rượu. Uống xong cô thấy đỡ hơn đôi chút, cô đem một bình vào phòng đám maknae.
"Coi Hyerin ngủ tướng xấu chưa kìa"-vừa thầm cười cô vừa lấy điện thoại ra làm vài tấm để còn trêu chọc em nó sau này. Và bỗng nhiên cô bắt gặp một thiên thần trong khung ảnh của cô.. là Jeonghwa. Em ấy ngủ như một thiên thần vậy, đôi má phúng phính ửng hồng vì rượu, đôi môi đỏ cong cong khiến tim Hani loạn nhịp. Trước mắt cô chẳng phải là hình ảnh của "người đẹp và quái vật" đây sao? Dẫu có bối rối cô vẫn không quên chụp vài tấm riêng hình Jeonghwa để còn làm hình nền điện thoại. Cô tinh nghịch ghé đầu bên tai của Jeonghwa thì thầm "Thiên thần bồ nông ngủ ngon" rồi khúc khích cười vội chuồn ra khỏi phòng. Cô không biết trong đây có kẻ đang đỏ mặt mỉm cười vì trò tinh nghịch kia.
Hani mang theo một cốc về phòng mình, vừa đi vừa nhủ lòng "cho chị uống để còn tỉnh rượu nghe em mắng, dám để cô em đáng yêu này nằm ngoài phòng khách ư". Cô thấy cửa phòng chỉ khép hờ chứ không đóng, đẩy nhẹ cửa, trước mắt cô là cảnh tượng không-thể-tin-được.
Là Solji unnie và LE unnie....và...và.....họ đang hôn nhau?
Không chỉ là hôn, mà còn là hôn rất say đắm, rất cuồng nhiệt. Hani như chôn chân tại chỗ, mặt cô dần ửng đỏ khi chứng kiến cảnh tượng này. Và rồi cô nghe được LE nói gì đó,... "Jeonghwa? LE unnie nhầm Solji unnie là Jeonghwa? Điều gì đang diễn ra thế này???". Và cô lại thấy Solji unnie khóc,.. cô không đủ can đảm để tiến đến bèn nhẹ nhàng lui bước về phòng khách.
Cô vừa dọn bãi chiến trường, vừa khó nghĩ trăm bề. Đó là thật sao? Hay cô còn đang say thế này? Tại sao hai người họ hôn nhau? Tại sao LE unnie lại gọi tên Jeonghwa? Tại sao Solji unnie lại khóc? ....
"Hani, em tỉnh rồi hả, chị chưa kịp đưa em về phòng" - tiếng Solji vang lên kéo Hani về thực tại
Hani xoay người lại nhìn nhưng chỉ thấy Solji lúi cúi nhặt mấy cái vỏ chai rượu đang quăng tứ tung, cô thiết nghĩ Solji unnie đang tránh để cô nhìn thấy đôi mắt sưng húp vì vừa khóc của chị ấy hơn.
"à..ừm...em có nấu trà giải rượu, chị uống một chút không?"- Hani bối rối nói
Solji nhận ra có chút gì đó khác lạ, Hani không thường bối rối thế này bao giờ, chẳng lẽ....
"Ừ chị biết rồi, em về phòng nghỉ đi, chị uống xong sẽ dọn cho"- Solji vừa nói vừa bỏ vào phòng bếp, vẫn không dám mặt đối mặt với Hani
Hani bỗng thấy hơi sợ điều gì đó, bản thân cô cũng không rõ mình đang sợ điều gì, chỉ là thấy rất bất an trong lòng. Solji unnie và LE unnie yêu nhau cũng không có gì cả, cô cũng không kì thị họ, thậm chí còn chúc phúc. Nhưng tại sao Jeonghwa lại xuất hiện trong câu chuyện giữa hai người đó?
Hóa ra...cô bất an là vì nghĩ tới Jeonghwa.
Hani nói vọng vào phòng bếp - "Để em giúp chị"
Cứ thế cả hai chị em không nói không rằng, dọn dẹp, rửa chén, lau nhà, ai cũng cắm cúi làm, không khí căng thẳng đến đáng sợ. Cắm cúi làm là thế mà mãi đến nửa đêm mới xong công việc. Ăn chơi càng vui thì dọn dẹp càng mệt, lần nào cũng thế này chắc Solji không dám qua dorm thật quá.
Cả hai người ngả lưng ra ghế sofa mà thở, Solji đoán chắc Hani đã thấy hoặc biết điều gì đó mới khiến con bé bối rối như vậy, im lặng cũng không phải là cách, Solji mở lời
"À..Hani...ừm...mọi chuyện..không như em nghĩ đâu"
Hani hiểu ý Solji muốn nói gì, cô im lặng, tiến thẳng đến tủ lạnh lấy thêm vài chai soju ra
"Chị muốn uống cùng em không?"
Solji nhìn Hani với chút nghi hoặc rồi gật đầu. Cứ rót rồi uống, mãi đến gần hết 1 chai rượu Hani mới cất lời, có lẽ cô muốn mượn dũng khí từ rượu.
"Em thấy hết những gì trong phòng LE unnie rồi...."
"ừm...." - Solji ngập ngừng không biết nói sao cho phải. Nói gì đây? Nói rằng cô yêu LE, nói rằng cô lợi dụng khi LE say để chỉ có được một nụ hôn, nói rằng đó là đơn phương, hay nói rằng tất cả là hiểu lầm?
Hani nhìn dáng vẻ khó xử của Solji cũng chạnh lòng, cô ngập ngừng nói - "Em hiểu mà, chị không phải nói đâu,..chị yêu LE unnie phải không?... còn LE unnie thì..."
"yêu Jeonghwa" - Solji nhanh chóng tiếp lời của Hani, dứt câu thì cô cầm cả chai rượu lên mà uống, nước mắt lại tuôn không ngừng xuống đôi má ửng đỏ đó.
Cảnh tượng đó không thôi khiến Hani xót xa, cô rất nể trọng Solji unnie vì cách cô ấy đam mê, tâm huyết với nghề, tốt bụng với mọi người, tưởng chừng một cô gái tốt như Solji phải có một tình yêu đẹp, đằng này bà chị yêu quý ấy lại đang nước mắt đầm đìa vì... yêu người yêu người ta
Cô kéo Solji unnie vào lòng và vỗ về, trong lúc này sao cô thấy giận LE unnie đến thế. Phải chăng cô giận LE unnie làm Solji unnie tổn thương... hay là vì trong lòng cô đang ghen? Nhưng ghen ư? Tại sao lại ghen cơ chứ?
Hani cũng chẳng hơn gì Solji, trong lòng ngổn ngang nhiều câu hỏi, tự cô không biết cảm giác lúc này của mình là gì đây..
Solji unnie yêu LE unnie
LE unnie yêu Jeonghwa
Jeonghwa à... em yêu ai vậy?
Trong lòng em là ai vậy thiên thần bồ nông.....??
BẠN ĐANG ĐỌC
It's okay, that's love! - EXID (Lesol - Hajeong)
FanfictionCouple: Lesol - Hajeong - LEjeong Rating: 17+ (Có H) Nội dung: Những chuyện tình cảm đan xen phức tạp của Exid ( - Vì em.. Chị có làm kẻ ngốc cả đời cũng được. .... -Tại sao không phải là tôi,..tại sao. -Em say quá rồi LE, chị đưa em về...