"Hyerin? Tụi em đừng về dorm!!" - Hani nói như thét vào điện thoại làm Hyerin đau hết cả tai
"Việc gì vậy unnie? Em đang đi mua thức ăn, Jeonghwa về dorm rồi"
"Không phải chứ..." - Hani nói rồi vội vàng ngắt máy để mặc Hyerin còn không hiểu chuyện gì mới vừa xảy ra.
"Tại sao chị ấy phải lo vậy chứ"
...
LE liếc nhìn sang vẻ mặt của Hani cũng đủ hiểu chuyện gì đã xảy ra. Hani thật chỉ muốn gặp ngay tên biến thái chết bằm đó rồi cho hắn một trận. Hai tay cô siết chặt điện thoại trong tay nghẹn không nói nên lời
"Em gọi cho Jeonghwa xem sao"
"Khóa máy rồi!! Khóa máy rồi em mới gọi cho Hyerin đó!!!!!" - Hani mất bình tĩnh thét lên, vào lúc này cô lại để mất liên lạc với Jeonghwa, thật không còn gì tồi tệ hơn nữa. Nếu như khi nãy cô để em ấy ở bên mình ít ra cô đã có thể làm gì đó.. còn bây giờ..
"Em bình tĩnh đi, chúng ta sắp đến rồi" - LE cố trấn an tinh thần của Hani, càng nói lại càng tăng tốc. Miệng thì trấn an Hani nhưng lòng cô cũng đã rối tung lên hết cả, Solji chưa biết ra sao lại thêm Jeonghwa. Đến nơi rồi còn chưa biết phải đối mặt với chiêu trò gì của tên biến thái đó.
"Báo cảnh sát! Chúng ta phải báo cảnh sát" - Hani reo lên rồi vội vàng bấm số, gần như ngay lập tức điện thoại của cô bị LE gạt phăng đi
"Em điên sao? Hắn có thể giết chết bọn họ ngay khi thấy xe cảnh sát đến đó"
"Chứ chị còn muốn làm gì nữa, chị nghĩ đây là phim sao? Xông vào đấu trí với một tên biến thái rồi cứu người chắc?" - Hani không tài nào chấp nhận được những điều LE nói
"Chị không muốn mạo hiểm tính mạng của họ.. "
"Nhưng cái chị đang làm chính là như vậy đó LE. Mạo hiểm tính mạng của tất cả chúng ta ..."
.......
Xe chạy chậm rồi dừng lại hẳn gần ngay cổng ra vào, cả hai người nhanh chóng bước xuống xe chạy vào trong. Cùng lúc đó điện thoại LE lại rung lên báo tin nhắn
"Tôi cứ tưởng đã bảo cô đi một mình? Phá luật ?"
... "Chết tiệt.." - LE thầm nhủ trong lòng rồi ngước lên nhìn Hani đang chạy ở phía trước .. - "Chị xin lỗi..."
BỐP
LE dùng sức đánh sau gáy một cái đủ mạnh để khiến Hani ngất đi. Cô không muốn làm một kẻ biến thái nổi giận.
"Chị nhất định sẽ đưa Jeonghwa an toàn về cho em..."
LE thì thầm rồi bế bổng Hani trở vào trong xe. Cô thật không biết mình có vừa làm một điều không nên hay không nhưng cô rất sợ tên Seung kia sẽ manh động.
Seung vốn là một kẻ thông minh, không có sức nhưng lại có trí, đối mặt 1:1 với LE anh đã thua chứ đừng nói gì đến có nhiều người hơn. Không tự tay mình làm được thì phải mượn tay người khác làm. Hôm nay nhất định anh phải trả cho được mối hận trong lòng mình....
BẠN ĐANG ĐỌC
It's okay, that's love! - EXID (Lesol - Hajeong)
FanfictionCouple: Lesol - Hajeong - LEjeong Rating: 17+ (Có H) Nội dung: Những chuyện tình cảm đan xen phức tạp của Exid ( - Vì em.. Chị có làm kẻ ngốc cả đời cũng được. .... -Tại sao không phải là tôi,..tại sao. -Em say quá rồi LE, chị đưa em về...